Để đó anh đem về choDạ đuang rồi ạh , em đang tìm cái đó nhoé . Ở đâu vậy bác ạh
Đúng là số anh may mắn có được nhiều người giúp. Cám ơn bác nhiều lắm, để xem nghiên cứu anh sẽ đem nó về và lắp vào luôn.Sorry anh vì em ko theo dõi bài viết, nếu biết em cản anh lại rồi, cái ron bơm nước zin có bán đó bác.
Van cho heater em tìm ra rồi nè bác, ko cần solenoid nữa vì xe mình dinamo nhỏ ko nên xài điện phung phí
chỉ cần sợi cáp và cái van này, đợt này em có hàng về nên cho nó về luôn, nếu anh ok em đặt luôn hoặc gởi link anh tự đặt.
Còn về cái ron amiang này, thật sự khâu chuẩn bị cũng chưa được tốt, nên sẽ lấy mấy cái đem về để dự phòng, tiếp tục theo dõi và nếu cần thiết thì làm lại, bây giờ làm được rồi không sợ gì nữa.
Hi,Đúng là số anh may mắn có được nhiều người giúp. Cám ơn bác nhiều lắm, để xem nghiên cứu anh sẽ đem nó về và lắp vào luôn.
Còn về cái ron amiang này, thật sự khâu chuẩn bị cũng chưa được tốt, nên sẽ lấy mấy cái đem về để dự phòng, tiếp tục theo dõi và nếu cần thiết thì làm lại, bây giờ làm được rồi không sợ gì nữa.
Anh lắp cái van này vào thì máy lạnh sẽ không bị mất khoảng 30% nhiệt lượng đó.
Các xe đời mới nó xài van solenoid hoặc van chân không dùng hơi rút và 1 van solenoid đóng mở hơi giống như bù ga. Em nghĩ mình xài cơ cho nó nguyên thủy.
Tiếp sau vụ giàn sưởi là hệ thống khử mùi diệt khuẩn theo công nghệ ion, em đã hoàn tất khâu nghiên cứu và sơ đồ trên xe, chỉ chờ hàng về là lắp vào để cảm nhận nó thế nào. Nếu anh quan tâm thì ới em gởi tài liệu anh em mình cùng nghiên cứu và phát triển nó.
Vẫn còn nhiều option có thể mang lên con xe wagon này đó bác ạ, ví dụ như airbag... sẽ tiếp tục được nghiên cứu về sau.
Về cái ron bơm nước và các ron khác em nghĩ bác nên đặt 1 bộ ron đại tu cho máy F10A, nó có tất cả các ron cho hệ thống máy, chỗ nào xì nước xì nhớt là mình có đồ thay ngay đỡ mắc công tháo lắp nhiều lần.
Độ chế gì chư đung đụng đến Airbag bác ạh , lỡ đang chạy nó tự nổ là vỡ mặt đayHi,
Anh lắp cái van này vào thì máy lạnh sẽ không bị mất khoảng 30% nhiệt lượng đó.
Các xe đời mới nó xài van solenoid hoặc van chân không dùng hơi rút và 1 van solenoid đóng mở hơi giống như bù ga. Em nghĩ mình xài cơ cho nó nguyên thủy.
Tiếp sau vụ giàn sưởi là hệ thống khử mùi diệt khuẩn theo công nghệ ion, em đã hoàn tất khâu nghiên cứu và sơ đồ trên xe, chỉ chờ hàng về là lắp vào để cảm nhận nó thế nào. Nếu anh quan tâm thì ới em gởi tài liệu anh em mình cùng nghiên cứu và phát triển nó.
Vẫn còn nhiều option có thể mang lên con xe wagon này đó bác ạ, ví dụ như airbag... sẽ tiếp tục được nghiên cứu về sau.
Về cái ron bơm nước và các ron khác em nghĩ bác nên đặt 1 bộ ron đại tu cho máy F10A, nó có tất cả các ron cho hệ thống máy, chỗ nào xì nước xì nhớt là mình có đồ thay ngay đỡ mắc công tháo lắp nhiều lần.
Dạ, vấn đề là ở chổ đó đấy bác ạ.Độ chế gì chư đung đụng đến Airbag bác ạh , lỡ đang chạy nó tự nổ là vỡ mặt đay
Việc chế độ không phải lúc nào cũng suông sẽ, thành công thì mình có thành quả còn thất bại thì lãnh hậu quả.
Thế mới nói, DIY là đam mê của mỗi người, cảm giác làm được một điều gì đó từ chính suy nghĩ của mình, ý tưởng của mình và hành động của mình ... một cảm giác khó tả lắm bác ạ.
Vấn đề lắp thêm airbag em chưa dám nói gì nhiều vì thực sự chưa nghiên cứu sâu. Thế nhưng nó khả thi đó bác ạ, và hiệu quả nó mang lại thì khỏi phải bàn nhé.
Về nguyên tắc airbag nó được điều khiển bởi 1 module, nhiệm vụ của module sẽ tính toán khả năng sai sót là thấp nhất. Airbag chỉ được kích nổ khi vận tốc xe > 60km/h, tín hiệu cài dây an toàn đã tắt tức là có người ngồi và thắt dây an toàn... và nhiều thứ nữa kết hợp lại nó mới nổ nên bác cứ yên tâm nhé.
nap nay 1 xi neu la matiz, co oc nhe: 1 oc xa va may con carte
thay trong vong 5 not nhac
thay trong vong 5 not nhac
Em nằm xuống dùng kềm bấm, bấm thẳng đứng vào đầu ốc rồi vừa vặn, vừa kéo xuống, khi nó bắt gai thì vặn ra dễ dàng. Lấy con ốc đó làm mẫu rồi đi tìm ở các cửa hàng ô tô, nếu không có thì alo cho anhHelp.....hôm nay em thay nhớt vô tình dặn tuôn ốc nhớt ( tiền sử muốn hư rồi ) , bây giờ vặn không ra nó cứ xoay tròn và chảy nhớt hoài . Mấy bác chỉ giúp em với lấy ra bằng cách nào ạh .
post img
Nó còn hở 1 tí , em lấy vít dẹp vừa nạy xuống vừa vặn ra mà không ăn thua anh Huy ơi. Còn cách nào k anh ạh , em còn tán zin và long đền zin của nó anhEm nằm xuống dùng kềm bấm, bấm thẳng đứng vào đầu ốc rồi vừa vặn, vừa kéo xuống, khi nó bắt gai thì vặn ra dễ dàng. Lấy con ốc đó làm mẫu rồi đi tìm ở các cửa hàng ô tô, nếu không có thì alo cho anh