Em mới sắm đồ chơi mới - chẳng qua là kỳ này có tuổi mắt mũi lèm nhèm đo đo cắt cắt không còn chính xác nên sắm cái máy cơ khí hạng nặng đề mài mấy món lặt vặt phục vụ ăn chơi
Lại có đồ chơi mới: Đầu tư 1 cặp led cree xuất xứ Amecica để hỗ trợ ánh sáng tăng thêm cho đèn đom đóm
Ốc vít - pat tất cả đều là Inox
Test ánh sáng
Đèn công suất 18W. Cũng tương đối vì máy phát SWG cũng hơi nhỏ
Giờ đang tính toán việc độ như thế nào sao cho dễ tháo lắp để tránh đăng kiểm
Ốc vít - pat tất cả đều là Inox
Test ánh sáng
Đèn công suất 18W. Cũng tương đối vì máy phát SWG cũng hơi nhỏ
Giờ đang tính toán việc độ như thế nào sao cho dễ tháo lắp để tránh đăng kiểm
Cặpđèn này giá bao nhiêu vậy anhLại có đồ chơi mới: Đầu tư 1 cặp led cree xuất xứ Amecica để hỗ trợ ánh sáng tăng thêm cho đèn đom đóm
View attachment 347515
Ốc vít - pat tất cả đều là Inox
View attachment 347516
Test ánh sáng
View attachment 347517
Đèn công suất 18W. Cũng tương đối vì máy phát SWG cũng hơi nhỏ
Giờ đang tính toán việc độ như thế nào sao cho dễ tháo lắp để tránh đăng kiểm
Block đúng của nó khi nó ngắt máy mạnh lên hẳn mà anh , khi đóng lại xe nó hơi khựng lại tí màSau 2 tuần đi công tác dài ngày không chăm chiếc xe được, cái cảng tháo ra độ đèn gầm thì vẫn còn để đó, sáng nay vệ sinh em nó trông cho được 1 chút
Trong lúc tháo cảng thì phát hiện block lạnh rỉ dầu, thế là đưa đến thợ lạnh đo ga, sau 1 hồi đo ga và chú thợ phán là đưa về vì chẳng phải làm gì cả chỉ cần rửa sạch vì đến 3 năm chưa đụng đến lần nào. Rịn dầu thì tiếp tục theo dõi
View attachment 346764
Hình ảnh này sẽ là tư liệu quý để tìm mua block lạnh. Lắp Block lớn quá thì xe sẽ bị ì khi máy lạnh chạy, còn block đúng của nó thì có máy lạnh hay không có máy lạnh thì xe cũng vẫn chằng cảm thấy tí thay đổi nào
View attachment 346765
Cũng tương đối sạch rồi
View attachment 346766
View attachment 346767
Tiếp đến Bougie
View attachment 346768
Nên nhớ dây phin sẽ có thể bị nhầm nhưng nó cũng có kẹp định vị trí của nó. Tuy nhiên cẩn thận thì tháo con Bougie nào thì lấy dây phin cắn luôn vào lỗ đấy, cũng là tránh vật lạ rơi vào máy
View attachment 346769
4 chú
View attachment 346770
Vệ sinh bằng máy chuyên dùng
View attachment 346771
Và thổi sạch bằng khí nén
View attachment 346772
Đồ nghề đây, bác nào cần món này thì cho em biết
View attachment 346773
Tiếp đến bộ chia điện
View attachment 346774
Để cẩn thận đánh dấu các đầu dây, tuy nhiên là khó mà nhầm được
View attachment 346775
Chỉ cần 2 cái lẫy
View attachment 346776
Ôi sạch không thể ngờ được, 15 năm rồi còn gì, chưa hề có dấu hiệu bị anh nào khám phá ở đây
View attachment 346777 Có 1 đầu bị mòn gần 1/2, sẽ tiếp tục giám sát - hiểu về em nó như thế thì yên tâm phần nào khi sử dụngView attachment 346778 View attachment 346779 View attachment 346780
Giấy nhám 1200 dùng để vệ sình
View attachment 346781 View attachment 346782
Sạch sẽ và cho lắp lại
View attachment 346783 View attachment 346784
Sau khi vệ sinh món này xong cảm giác tiếng xe nó nhẹ hơn hẳn.
Một hạng mục rất dễ, cần phải làm
Bác Huy, Bác có thể kiếm giúp em Air con controller được không bác. Tình hình là máy lạnh xe em đang ngon lành, bổng dưng nó mất lạnh đột ngột. Lần trước bị một lần, Em có lấy RP7, xịt rửa cái cục Aircon controller, sau đó gắn vào thì nó hoạt động trở lại, chạy được tới giờ khoảng 3 tháng.
Hôm qua bị lại bệnh củ. Em củng xịt rửa cái cục này mà củng không ăn thua, chắc tiêu rồi. Bác xem có thể đặt mua được không cho em hay. Thanks bác.
Hôm qua bị lại bệnh củ. Em củng xịt rửa cái cục này mà củng không ăn thua, chắc tiêu rồi. Bác xem có thể đặt mua được không cho em hay. Thanks bác.
[BCOLOR=rgb(153, 204, 0)]Xúc két nước làm mát[/BCOLOR]
Kể từ ngày xuất xưởng lăn bánh cho đến nay cũng ngót nghoét 15 năm rồi, kể từ đó đến giờ chưa bao giờ em nó bị quá nhiệt. Mọi thứ vẫn ngon lành nhưng cũng phải bảo trì những thứ quan trọng. Quạt gió đã kiểm tra xong rồi, giờ đến lượt két nướcTrước hết tháo cánh quạt gió
Jack này cần phải được bảo trì thường xuyên, rất nhiều trường hợp quạt không chạy do lỏng tiếp xúc dẫn đến quá nhiệt rồi đấy
Hình này là để nhớ đầu ốc, có đến 2 loại tránh tình trạng lấy râu ông này cắm vào cằm bà kia
Ôi đường ống quá nhiềt gỉ sắt - chắc là có cái ống sắt nào đó bị mục rồi
Nhớ đầu ốc
Nhớ chân cao su
Đây - nó đây
Bắt đầu
Nhớ hình ống nước
Nhớ chiều két nước
Bắt đầu cạy nó ra
Xong - đã cạy xong mấy cái móc . Hồi hộp quá
Oạch - quá mức tưởng tượng. Đây là chưa bị quá nhiệt đấy nhá. Xe mà bị quá nhiệt chắc còn kinh khủng hơn nhiều
Không thể tưởng được
Gồm 72 thanh ống mà đếm sơ phải gần 50 ống bị nghẹt
Bắt đầu thông ống - dùng Nylon bịt kín đường ống nước xả, đầu lỗ xả két thì cho ống nước máy bơm vào
Đây là dây cáp chịu lực của Điện thoại, dùng dây này cũng tốt, nếu dùng cây cứng quá nhiều khi chọt nó bị thủng ống, Còn đối với dây này thì khi ống bị nghẹt cứng thì dây cong lại, lúc đó tìm phương án chọt từ từ cho đến khi thông thì thôi
Sau khi cố gắng vài tiếng đồng hồ thì còn 3 ống không thể nào làm được. Thôi thì đành chịu - thế là tốt lắm rồi
Tiếp tục cho nước vào và chọt tiếp tục - làm vài lần như thế cho thật lỹ
Giắc cắm đó xe em bị gãy mất 1 cái rồi anh ạh , đặt hàng có k anh Huy[BCOLOR=#99cc00]Xúc két nước làm mát[/BCOLOR]Kể từ ngày xuất xưởng lăn bánh cho đến nay cũng ngót nghoét 15 năm rồi, kể từ đó đến giờ chưa bao giờ em nó bị quá nhiệt. Mọi thứ vẫn ngon lành nhưng cũng phải bảo trì những thứ quan trọng. Quạt gió đã kiểm tra xong rồi, giờ đến lượt két nước
Trước hết tháo cánh quạt gió
View attachment 347940
Jack này cần phải được bảo trì thường xuyên, rất nhiều trường hợp quạt không chạy do lỏng tiếp xúc dẫn đến quá nhiệt rồi đấy
View attachment 347941
Hình này là để nhớ đầu ốc, có đến 2 loại tránh tình trạng lấy râu ông này cắm vào cằm bà kia
View attachment 347942
Ôi đường ống quá nhiềt gỉ sắt - chắc là có cái ống sắt nào đó bị mục rồi
View attachment 347943 View attachment 347944
Nhớ đầu ốc
View attachment 347945
Nhớ chân cao su
View attachment 347946
Đây - nó đây
View attachment 347948 View attachment 347949 View attachment 347950
Bắt đầu
View attachment 347952
Nhớ hình ống nước
View attachment 347953
Nhớ chiều két nước
View attachment 347954
Bắt đầu cạy nó ra
View attachment 347955 View attachment 347956 View attachment 347957
Xong - đã cạy xong mấy cái móc . Hồi hộp quá
View attachment 347958
Oạch - quá mức tưởng tượng. Đây là chưa bị quá nhiệt đấy nhá. Xe mà bị quá nhiệt chắc còn kinh khủng hơn nhiều
View attachment 347959
Không thể tưởng được
View attachment 347960 View attachment 347961 View attachment 347962
Gồm 72 thanh ống mà đếm sơ phải gần 50 ống bị nghẹt
View attachment 347963
View attachment 347971View attachment 347964
Bắt đầu thông ống - dùng Nylon bịt kín đường ống nước xả, đầu lỗ xả két thì cho ống nước máy bơm vào
View attachment 347965 View attachment 347966
Đây là dây cáp chịu lực của Điện thoại, dùng dây này cũng tốt, nếu dùng cây cứng quá nhiều khi chọt nó bị thủng ống, Còn đối với dây này thì khi ống bị nghẹt cứng thì dây cong lại, lúc đó tìm phương án chọt từ từ cho đến khi thông thì thôi
View attachment 347967
Sau khi cố gắng vài tiếng đồng hồ thì còn 3 ống không thể nào làm được. Thôi thì đành chịu - thế là tốt lắm rồi
View attachment 347968
Tiếp tục cho nước vào và chọt tiếp tục - làm vài lần như thế cho thật lỹ
View attachment 347969 View attachment 347970
Tiếp tục cho nước vào sẽ thấy nước trồi lên
Và làm sạch
Khí nén thổi khô
Đặt vào và chuẩn bị ép
Thế này được không ??? Đảm bảo em nó được ép chặt
Xong.
Kiểm tra các mấu được ép vào
Quá dễ cho hạng mục này, bảo trì kiểu này chắc sài chiếc xe này thêm vài năm nữa đấy
Finish.
Và làm sạch
Khí nén thổi khô
Đặt vào và chuẩn bị ép
Thế này được không ??? Đảm bảo em nó được ép chặt
Xong.
Kiểm tra các mấu được ép vào
Quá dễ cho hạng mục này, bảo trì kiểu này chắc sài chiếc xe này thêm vài năm nữa đấy
Finish.