Bac xu ơi cho em đặt 2 cái công tắc cửa luôn nha.vậy tổng cộng của em là tay nắm trần trứớc bộ full inox 2 cái công tắc cửa . có hàng alo cho em .thank
Sau một đoạn đường đi thử, xe em tiêu tốn 10km/1 lít xăng mà em chạy chủ yếu không điều hòa. Bác bày cho em đi kiểu gì vớiEm đi hàng ngày với cung đường ngắn, hổn tạp nhiều khi vào chợ đông người nhích từng tí một, gần 3 tuần mới hết bình xăng, thế mà tiền xăng bằng số km - yêu WG biết chứng nào.
540 K tiền A 95 View attachment 212913
Chiến được 540 km, đường ngắn & hỗn tạpView attachment 212914 Đường dài thì chắc thích hơn nhể
Chiều nay gặp bác lenguyentam, giao lưu bộ này cho bác về trang trí cho V2 của bác
View attachment 212912
Thấy thế chứ còn ngon chán
t7 chủ nhật rồi em chạy điều hòa mức 1 a/c . Đoạn đường 385km e đổ đúng 400ngàn xăng tràn bình. Tính ra e chạy có 17,5km/1 lít . Xe bác ăn xăng như innova rồi đó . Bác kiểm tra lại xem .Sau một đoạn đường đi thử, xe em tiêu tốn 10km/1 lít xăng mà em chạy chủ yếu không điều hòa. Bác bày cho em đi kiểu gì với
Hàng sẽ có vào tuần tớiBac xu ơi cho em đặt 2 cái công tắc cửa luôn nha.vậy tổng cộng của em là tay nắm trần trứớc bộ full inox 2 cái công tắc cửa . có hàng alo cho em .thank
Như thế là ăn xăng quá rồi đấy.Sau một đoạn đường đi thử, xe em tiêu tốn 10km/1 lít xăng mà em chạy chủ yếu không điều hòa. Bác bày cho em đi kiểu gì với
Để xác định bệnh này cần phải tìm rất nhiều nguyên nhân. Phải kiểm tra từ từ thôi
1. Xác định Piston & bạc có kín hay không bằng cách kiểm tra Bougie và kiểm tra phía sau ống xả có ra khói hay có ướt nhớt hay không?
2. Xúc chế hòa khí, chế hòa khí bị dơ làm cho máy không bốc sẽ nhấn ga nhiều khi chạy làm cho hao xăng, nhiều khi họng xăng số 2 bị nghẹt luôn
3. Kiểm tra lọc gió có bị dơ hay không? Lọc kém phẩm chất làm cho nghẹt phần gió cũng hao xăng. Thường lọc chính hãng thì mỗi 6 tháng vệ sinh 1 lần và tùy theo điều kiện vận hàng thì 2 - 3 năm thay. Lọc lô mua ngoài chợ thì 6 tháng thay 1 lần
4. Buogie không được tốt đánh lửa kém là cho hiệu suất động cơ giảm.
5. Nhớt máy quá đặc . Nhớt tiêu chuẩn là 15W - 40 thậm chí có xe thay nhớt 10W - 30. Nhiều khi thay nhớt tốt đến 20W - 50 làm cho máy nặng xe chạy không nỗi.
6. Bánh xe bị kẹt bố thắng làm cho xe chạy giống như kéo theo một khối đá tảng cũng là nguyên nhân uống xăng. Cũng không loại trừ nhả thắng tay chưa hết....
7. Phong cách chạy xe nhồi ga và đạp ga lớn cũng là 1 nguyên nhân gây hao xăng (Em là nữ loại trừ trường hợp này).
8......
9.....
Chắc nhờ mấy cao thủ cho thêm ý kiến. Và hy vọng Mợ chủ sẽ có thêm một số thông tin làm cho chiếc SWG trở lại đúng bản chất của nó :"Ăn uống kiêng khem"