Bác triển luôn 4 loại luôn, thường thì 2 loại là quá OK rồi , bác sẽ thấy loại này cho nước sơn rất đẹp.Theo lời bác cxx em đã sắm cho v2 vài món nàyView attachment 387149 View attachment 387148
Vệ sinh dàn lạnh và lắp lọc gió máy lạnh SWG
Từ đợt vệ sinh dàn lạnh trước đền nay cũng đã 6 tháng rồi: https://www.otosaigon.com/threads/c...muc-luc-trang-1.8616854/page-77#post-10488082
Nay tiếp tục bảo trì để cho hệ thống vận hành được tối ưu:
Ngay tại hộc đồ bên phụ
Đẩy cái chốt này ra
Lấy cái hộc đồ rất dễ dàng
Đẩy cái sợi dây này ra khỏi kẹp và gỡ luôn cái móc điều khiển gió trong gió ngoài
Lắc nhẹ là cái hộc lấy ra nhẹ nhàng
Từ bên ngoài có thể thấy được dàn lạnh, tuy nhiên một vài chỗ thấy có nhiều lông bám vào dàn lạnh, nhìn thì thấy vậy nhưng cũng có thể thấy giống như mốc bám vào. Đây cũng chính là lý do làm cho hệ thống không được lạnh và hơi lạnh thổi ra có mùi khó chịu
Tiếp tục đồ nghề vẫn như cũ: một bình xịt nước - cái này dùng để kết hợp tưới cây cũng OK, nước rửa chén pha loãng cùng 1 cái cọ để quét.
Quét nước xà phòng cho sạch
Nước sẽ chảy ra đây
Lập đi lập lại nhiều lần cho dàn lạnh thật sạch.
Đây là hộc giò chuyển đổi gió trong và gió ngoài, tại vị trí này là đang lấy gió trong
Đây là lọc gió máy lạnh, có chứa than hoạt tính
Vừa khít luôn
Tất cả nếu lấy gió trong hoặc gió ngoài để phải qua lọc này rồi mới vào dàn lạnh. Nếu xe nào có lắp dàn nóng thì hơi gió cũng đi qua lọc này rồi xuyên qua dàn lạnh sau đó đến dàn nóng rồi mới và xe.
Như vậy, có lắp lọc này vào thì dàn lạnh sẽ được bảo vệ luôn luôn sạch và quan trọng là không khí trong xe luôn được sạch
Kiểm tra dàn lạnh sau ki vệ sinh để chuẩn bị lắp vào
Sau khi lắp vào, đây là vị trí chặn gió ngoài để lấy gió trong
Finish
Từ đợt vệ sinh dàn lạnh trước đền nay cũng đã 6 tháng rồi: https://www.otosaigon.com/threads/c...muc-luc-trang-1.8616854/page-77#post-10488082
Nay tiếp tục bảo trì để cho hệ thống vận hành được tối ưu:
Ngay tại hộc đồ bên phụ
Đẩy cái chốt này ra
Đẩy cái sợi dây này ra khỏi kẹp và gỡ luôn cái móc điều khiển gió trong gió ngoài
Lắc nhẹ là cái hộc lấy ra nhẹ nhàng
Từ bên ngoài có thể thấy được dàn lạnh, tuy nhiên một vài chỗ thấy có nhiều lông bám vào dàn lạnh, nhìn thì thấy vậy nhưng cũng có thể thấy giống như mốc bám vào. Đây cũng chính là lý do làm cho hệ thống không được lạnh và hơi lạnh thổi ra có mùi khó chịu
Tiếp tục đồ nghề vẫn như cũ: một bình xịt nước - cái này dùng để kết hợp tưới cây cũng OK, nước rửa chén pha loãng cùng 1 cái cọ để quét.
Quét nước xà phòng cho sạch
Nước sẽ chảy ra đây
Đây là hộc giò chuyển đổi gió trong và gió ngoài, tại vị trí này là đang lấy gió trong
Đây là lọc gió máy lạnh, có chứa than hoạt tính
Vừa khít luôn
Tất cả nếu lấy gió trong hoặc gió ngoài để phải qua lọc này rồi mới vào dàn lạnh. Nếu xe nào có lắp dàn nóng thì hơi gió cũng đi qua lọc này rồi xuyên qua dàn lạnh sau đó đến dàn nóng rồi mới và xe.
Như vậy, có lắp lọc này vào thì dàn lạnh sẽ được bảo vệ luôn luôn sạch và quan trọng là không khí trong xe luôn được sạch
Kiểm tra dàn lạnh sau ki vệ sinh để chuẩn bị lắp vào
Sau khi lắp vào, đây là vị trí chặn gió ngoài để lấy gió trong
Finish
Xe nào đóng cửa nghe như sắt chạm sắt, chứng tỏ ron cửa đã bị xẹp không còn giữ hơi được nữa, ngoài ra một lý do quan trọng là cục cao su chặn cửa đã bị mất hoặc bị chai
Chia sẽ đồ phụ tùng cùng anh em, giúp những người đã sở hữu SWG trong tay ngày càng yêu xe hơn./.
Chia sẽ đồ phụ tùng cùng anh em, giúp những người đã sở hữu SWG trong tay ngày càng yêu xe hơn./.
Anh cho em mua mấy cục cao su này luôn nhéXe nào đóng cửa nghe như sắt chạm sắt, chứng tỏ ron cửa đã bị xẹp không còn giữ hơi được nữa, ngoài ra một lý do quan trọng là cục cao su chặn cửa đã bị mất hoặc bị chai
View attachment 387851 View attachment 387852
Chia sẽ đồ phụ tùng cùng anh em, giúp những người đã sở hữu SWG trong tay ngày càng yêu xe hơn./.
Hella up to 90% VS Phillip up to 130%
Thật tình cờ em lại mua được cặp đèn Phillip tăng sáng 130% giá thật hạt dẽ. Không kìm được em cho em nó thử độ sáng giữa Phiilip 130% và Hella 90%Đây là 3 bộ gồm Osram night breaker, Hella 90%, Phillip 130%
Osram
Hella
Phillip
Thế là bộ Hella 90% còn mới toanh để vào khang đồ nghề làm đèn dự phòng
Đây là cặp Osram chắc để đó
Đây là Code của Hella
Phare của Philip
Pha của Hella
Rất sáng, tuy nhiên ánh sáng trắng hơn Hella 90% do nhiệt màu của nó là 3700 Kelvin. Đặc biệt là ở chế độ Code thì ánh sáng tỏa rộng hơn, có thể thấy nó tỏa ra gần ngang thân xe, đường cắt rõ ràng, bám đường tốt.
Chế độ phare thì nó rất xa, ánh sáng mạnh mẽ.
Nói chung đáng đồng tiền đầu tư.
[BCOLOR=#ffffff]Lắp camera cặp lề[/BCOLOR]
Không biết tính hay đua đòi cho bằng chị bằng em, hay là do tay lái yếu mà mỗi lần cặp lề là em bối rối sợ cái bánh xe nó cạ vào lê đường hư mất cái mâm xịn Đây là camera cặp lề có bán rất nhiều trên thị trường, món này em mua hết 400K
Với đúng bài thì cam này được lắp tại kính chiếu hậu
Nhưng với em chơi sẽ khác biệt 1 chút, được lắp tại đây
nay lắp thôi, chuyện trang trí cho em nó để sau
Phục vụ cho chuyện đi dây thì do gầm thấp quá phải đội xe lên cao
Luồng dây vào phía trong xe qua chỗ này
Ở phía trong thì nó sẽ ra chỗ hộc đồ, tuy nhiên phải tháo hộc chuyển gió ra
Đặt thử cái đèn pin trước đầu xe
Và gạt cần xinhan thì cam cặp lề tự mở và em thấy luôn cái đèn pin phía trước
Xong phần lắp, đi dây cho gọn, đây là nơi cho dây đi từ lường xe vào hốc bánh trướcvào khoang máy rồi mới vào trong xe
Dây điện nếu không cho vào ống gel để bảo vệ thì nên dùng keo nano quấn bảo vệ. Tuyệt đối không được để dây trần.
Nơi dây xuyên qua lỗ sắt thì dùng thủ thuật nhỏ là chỉ 1 ít keo silicon cố định dây điện nằm giữa không cho dây điện cạ vào sắt làm mòn vỏ cách điện dễ gây chạm chập - cháy xe .
Xong dây điện được bó gọn gàng
Thay luôn lót hốc bánh trước do tấm cũ đã quá cũ
Vẫn trung thành tấm bitum dán phía sau, việc đơn giản thế thôi chứ tên gọi cũng oách lắm: Cách âm hốc bánh đấy
Chiều nay, test thử Cam cặp lề. Đậu xe cách đuôi sau xe tải
Đây là cặp sát lề
Thành công.
Chỉnh sửa cuối: