Xin phép các bác cho e hỏi 2 vấn đề:
- Thứ 1: Bugi zin dùng cho xe WG là hiệu gì và mã là bao nhiu ạ!?
- Thứ 2: Cách chạy xe (cái này e hỏi ngu đừng ném đá e nha). Có 2 cách chạy xe đang đc mọi người bàn tán là:
1. Bất cứ khi nào nhả chân ga là đạp chân côn để cắt côn. Như vậy thì xe luôn vận hành mượt mà nhất (ko giật giật). Nhưng nge có người bảo làm thế mau hư côn.
2. Chỉ đạp côn cắt côn khi chuyển số. Còn lại, nhả ga vẫn ko đạp côn, khi đó xe sẽ khựng khựng mỗi khi nhả ga. Nhưng có người bảo như thế thì ko mau hư côn.
Em thì xưa giờ e toàn quen chạy theo cách 1 (để xe nó lướt nhẹ ko giật cục). Không biết mọi người chạy theo cách nào và cách nào tối ưu hơn ạ!
Em đọc đc linh tinh trên mạng là WG lắp trợ lực thì ko cho đăng kiểm, yêu cầu phải tháo trợ lực ra mới cho. Vậy bác nào xác nhận dùm e vụ này với ạ. Xe e vừa tức thì lắp trợ lực xong ạ!
Xin cảm ơn!
- Thứ 1: Bugi zin dùng cho xe WG là hiệu gì và mã là bao nhiu ạ!?
- Thứ 2: Cách chạy xe (cái này e hỏi ngu đừng ném đá e nha). Có 2 cách chạy xe đang đc mọi người bàn tán là:
1. Bất cứ khi nào nhả chân ga là đạp chân côn để cắt côn. Như vậy thì xe luôn vận hành mượt mà nhất (ko giật giật). Nhưng nge có người bảo làm thế mau hư côn.
2. Chỉ đạp côn cắt côn khi chuyển số. Còn lại, nhả ga vẫn ko đạp côn, khi đó xe sẽ khựng khựng mỗi khi nhả ga. Nhưng có người bảo như thế thì ko mau hư côn.
Em thì xưa giờ e toàn quen chạy theo cách 1 (để xe nó lướt nhẹ ko giật cục). Không biết mọi người chạy theo cách nào và cách nào tối ưu hơn ạ!
Em đọc đc linh tinh trên mạng là WG lắp trợ lực thì ko cho đăng kiểm, yêu cầu phải tháo trợ lực ra mới cho. Vậy bác nào xác nhận dùm e vụ này với ạ. Xe e vừa tức thì lắp trợ lực xong ạ!
Xin cảm ơn!
Chỉnh sửa cuối: