Góc quan sát của camera thường là 120 độ hoặc hơn tí đỉnh.Anh Huy ơi, có camera nào lắp vào xe mà nó quan sát được xung quanh khi mình đậu xe không nổ máy không?
Cho nên muốn quan sát xung quanh xe thì phải đặt camera xung quanh xe.
Còn muốn cho nó quan sát khi máy không nổ thì do mình cấp nguồn cho nó.
Chỉnh sửa cuối:
Các bác xem giúp em nó khác cái zin không?
Em khoe cái đèn zin còn đẹp đó )
Sơn body cho ông anh
Lót xám
Hình này là sau khi sơn màu xong
Đến gần để xem cái đẹp của da em nó
Ui - thật không ngờ
Chờ khô để thêm công đọan tiếp theo
Phủ bóng 2K. Phải có lớp này thì nước sơn mới bền được.
Có bác nào dám giao xe cho ác .... để sơn nguyên chiếc không? Em lấy tiền vật liệu linh tinh thôi chắc cũng bằng 1 thùng xăng
Lót xám
Hình này là sau khi sơn màu xong
Đến gần để xem cái đẹp của da em nó
Ui - thật không ngờ
Chờ khô để thêm công đọan tiếp theo
Phủ bóng 2K. Phải có lớp này thì nước sơn mới bền được.
Có bác nào dám giao xe cho ác .... để sơn nguyên chiếc không? Em lấy tiền vật liệu linh tinh thôi chắc cũng bằng 1 thùng xăng
https://www.otosaigon.com/threads/bao-duong-xe-cu.8724260/#post-11929816
Em trả lời cho Chi hội trưởng SuZuKi FC về ống nước làm mát bằng Inox. Em thật không ngờ là Chi hội trưởng mà nói như thế.
Đây chính em là tác giả của ống nước Inox đây bác.
Nếu bác nhận định như thế thì em xin có vài hình ảnh để bác cùng anh em hiểu rõ hơn để rồi bác có hiểu thì hiểu còn không thì tùy.
Xe em thì chưa bao giờ bị sôi nước làm mát, nhưng trong đợt bảo dưỡng thì em cho xúc két nước. Trong quá trình tháo ống cao su phía dưới từ két nước đến ống sắt thì em thấy thật là bất ngờ
Trước hết từ ống cao su thì thấy một ít mạt sắt ở trong đó
Và thủ phạm của sự việc này là ở đâu, và nó là đây
Đây là ống sắt được dẫn từ ống cao su phía dưới của két nước vào máy
Vậy cái phần mất đó nó đi đâu, và nó được nằm ở đây
Sau đó em được ông anh cũng đã từng bị cái ống nước như thế - cụt mất tiêu đi 1 khúc và đem đến thợ đồng làm lại
Như thế thì em lắp vào xe em là Ok rồi. Nhưng với nhiều anh em thì sao???
Nếu nói về bảo dưỡng chiếc xe của em thì anh em Chi hội Su trước đây ai cũng đều biết, nó được bác chủ trước giữ như thế nào, nhưng đến bây giờ thì bị vấn đề như thế... thì chắc rằng sẽ có nhiều người cũng gặp vấn đề này. Thế là em làm ống Inox
nào cùng so sánh
Sau đó em được rất nhiều anh em hỏi và em tư vấn, anh em nói chuyện rất thỏa mái và tuyệt đối không "hù" ai cả. Ai thích thì em đặt hàng và em gửi, không ép buộc.
Bác chia sẻ vấn đề kỹ thuật tốt cho anh em thì tất cả ủng hộ bác, nhưng khuyên bác với tư cách là Chi hội trưởng thì phải cân nhắc câu chữ lời nói, chớ nên câu móc người.
Sao gần đây lại có nhiều người hay khó chịu với em, hay em có lời lẽ xúc phạm ai đó trong đó có cả bác, mà em có xen vào chuyện của bác đâu???
Nếu có tư thù gì đó với em thì hãy gọi số 0966 752756 em sẽ hầu chuyện hết.
P/S: Về vấn đề xúc két nước thì cái dung dịch kia có tẩy rửa và đẩy hết cái đống này ra khỏi két nước không?
Ngoài ra việc dùng dung dịch xúc két nước sẽ gây hậu quả phụ là thủng két nước. Khi cho dung dịch vào rồi đừng tưởng là xả nước ở ốc xả két nước là nước nó sẽ ra hết, sẽ còn 1 lượng nước đáng kể nằm trong máy và thế là trong nước làm mát mà bác sài đó sẽ là có 1 hàm lượng dung dịch này làm công việc của nó từ ngày này sang ngày khác. Em không hù đâu nha bác.
Nếu có gì chưa hiểu thì bác xem thêm ở đây:
https://www.otosaigon.com/threads/c...uc-luc-trang-1.8616854/page-129#post-11145482
Hy vọng bác sẽ được bổ sung một số kiến thức về xe bác đang sử dụng
Và đây cũng là câu trả lời cho nhiều bác hỏi em về xúc két nước bằng dung dịch, chớ nên nha bác. Tất cả dựa trên suy luận logic không hù đâu
Nay mới biết CXX có chiêu hù thiên hạ.
Em trả lời cho Chi hội trưởng SuZuKi FC về ống nước làm mát bằng Inox. Em thật không ngờ là Chi hội trưởng mà nói như thế.
Sau một thời gian độ chế chiếc Suzuki Wagon, giờ PC chán chẳng lẽ tháo ra mua đồ TQ gắn vào(!?) Thôi thì để vậy chạy cho rồi.
Do có 1 số bác hỏi PC về ống sắt nước giải nhiệt nối từ máy ra ra kết nước có nên thay bằng Inox hay không, nó có giá bán là 600 000đ/c với lí do mà người bán (hù) nói rằng khúc ống sắt 20cm ấy sẽ ra ten gỉ làm nghẹt hệ thống giải nhiệt.
Hôm nay PC giới thiệu 1 loại nước thánh có thể làm sạch hệ thống giải nhiệt được nhập từ Mỹ quốc (không phải Trung Quốc nhé!) Các Bác mua về tự xử là xong chả cần anh thợ nào hết nhé. Sử dụng cho tất cả các loại xe chạy từ 8 năm trở lên là hệ thống giải nhiệt bắt đầu đóng cặn vàng rồi.
Hình thức và nhãn hiệu chai.View attachment 447462 View attachment 447461 View attachment 447463 Sau khi đổ vào máy và làm theo hướng dẫn sử dụng thì nước nó ra đục ngầu như vậy nè.
View attachment 447464
Các Bác làm đi sẽ thấy thế nào nhé.
Đây chính em là tác giả của ống nước Inox đây bác.
Nếu bác nhận định như thế thì em xin có vài hình ảnh để bác cùng anh em hiểu rõ hơn để rồi bác có hiểu thì hiểu còn không thì tùy.
Xe em thì chưa bao giờ bị sôi nước làm mát, nhưng trong đợt bảo dưỡng thì em cho xúc két nước. Trong quá trình tháo ống cao su phía dưới từ két nước đến ống sắt thì em thấy thật là bất ngờ
Trước hết từ ống cao su thì thấy một ít mạt sắt ở trong đó
Và thủ phạm của sự việc này là ở đâu, và nó là đây
Đây là ống sắt được dẫn từ ống cao su phía dưới của két nước vào máy
Vậy cái phần mất đó nó đi đâu, và nó được nằm ở đây
Sau đó em được ông anh cũng đã từng bị cái ống nước như thế - cụt mất tiêu đi 1 khúc và đem đến thợ đồng làm lại
Như thế thì em lắp vào xe em là Ok rồi. Nhưng với nhiều anh em thì sao???
Nếu nói về bảo dưỡng chiếc xe của em thì anh em Chi hội Su trước đây ai cũng đều biết, nó được bác chủ trước giữ như thế nào, nhưng đến bây giờ thì bị vấn đề như thế... thì chắc rằng sẽ có nhiều người cũng gặp vấn đề này. Thế là em làm ống Inox
nào cùng so sánh
Sau đó em được rất nhiều anh em hỏi và em tư vấn, anh em nói chuyện rất thỏa mái và tuyệt đối không "hù" ai cả. Ai thích thì em đặt hàng và em gửi, không ép buộc.
Bác chia sẻ vấn đề kỹ thuật tốt cho anh em thì tất cả ủng hộ bác, nhưng khuyên bác với tư cách là Chi hội trưởng thì phải cân nhắc câu chữ lời nói, chớ nên câu móc người.
Sao gần đây lại có nhiều người hay khó chịu với em, hay em có lời lẽ xúc phạm ai đó trong đó có cả bác, mà em có xen vào chuyện của bác đâu???
Nếu có tư thù gì đó với em thì hãy gọi số 0966 752756 em sẽ hầu chuyện hết.
P/S: Về vấn đề xúc két nước thì cái dung dịch kia có tẩy rửa và đẩy hết cái đống này ra khỏi két nước không?
Ngoài ra việc dùng dung dịch xúc két nước sẽ gây hậu quả phụ là thủng két nước. Khi cho dung dịch vào rồi đừng tưởng là xả nước ở ốc xả két nước là nước nó sẽ ra hết, sẽ còn 1 lượng nước đáng kể nằm trong máy và thế là trong nước làm mát mà bác sài đó sẽ là có 1 hàm lượng dung dịch này làm công việc của nó từ ngày này sang ngày khác. Em không hù đâu nha bác.
Nếu có gì chưa hiểu thì bác xem thêm ở đây:
https://www.otosaigon.com/threads/c...uc-luc-trang-1.8616854/page-129#post-11145482
Hy vọng bác sẽ được bổ sung một số kiến thức về xe bác đang sử dụng
Và đây cũng là câu trả lời cho nhiều bác hỏi em về xúc két nước bằng dung dịch, chớ nên nha bác. Tất cả dựa trên suy luận logic không hù đâu
Nay mới biết CXX có chiêu hù thiên hạ.
https://www.otosaigon.com/threads/bao-duong-xe-cu.8724260/#post-11929816
Em trả lời cho Chi hội trưởng SuZuKi FC về ống nước làm mát bằng Inox. Em thật không ngờ là Chi hội trưởng mà nói như thế.
Đây chính em là tác giả của ống nước Inox đây bác.
Nếu bác nhận định như thế thì em xin có vài hình ảnh để bác cùng anh em hiểu rõ hơn để rồi bác có hiểu thì hiểu còn không thì tùy.
Xe em thì chưa bao giờ bị sôi nước làm mát, nhưng trong đợt bảo dưỡng thì em cho xúc két nước. Trong quá trình tháo ống cao su phía dưới từ két nước đến ống sắt thì em thấy thật là bất ngờ
Trước hết từ ống cao su thì thấy một ít mạt sắt ở trong đó
Và thủ phạm của sự việc này là ở đâu, và nó là đây
Đây là ống sắt được dẫn từ ống cao su phía dưới của két nước vào máy
Vậy cái phần mất đó nó đi đâu, và nó được nằm ở đây
Sau đó em được ông anh cũng đã từng bị cái ống nước như thế - cụt mất tiêu đi 1 khúc và đem đến thợ đồng làm lại
Như thế thì em lắp vào xe em là Ok rồi. Nhưng với nhiều anh em thì sao???
Nếu nói về bảo dưỡng chiếc xe của em thì anh em Chi hội Su trước đây ai cũng đều biết, nó được bác chủ trước giữ như thế nào, nhưng đến bây giờ thì bị vấn đề như thế... thì chắc rằng sẽ có nhiều người cũng gặp vấn đề này. Thế là em làm ống Inox
nào cùng so sánh
Sau đó em được rất nhiều anh em hỏi và em tư vấn, anh em nói chuyện rất thỏa mái và tuyệt đối không "hù" ai cả. Ai thích thì em đặt hàng và em gửi, không ép buộc.
Bác chia sẻ vấn đề kỹ thuật tốt cho anh em thì tất cả ủng hộ bác, nhưng khuyên bác với tư cách là Chi hội trưởng thì phải cân nhắc câu chữ lời nói, chớ nên câu móc người.
Sao gần đây lại có nhiều người hay khó chịu với em, hay em có lời lẽ xúc phạm ai đó trong đó có cả bác, mà em có xen vào chuyện của bác đâu???
Nếu có tư thù gì đó với em thì hãy gọi số 0966 752756 em sẽ hầu chuyện hết.
P/S: Về vấn đề xúc két nước thì cái dung dịch kia có tẩy rửa và đẩy hết cái đống này ra khỏi két nước không?
Ngoài ra việc dùng dung dịch xúc két nước sẽ gây hậu quả phụ là thủng két nước. Khi cho dung dịch vào rồi đừng tưởng là xả nước ở ốc xả két nước là nước nó sẽ ra hết, sẽ còn 1 lượng nước đáng kể nằm trong máy và thế là trong nước làm mát mà bác sài đó sẽ là có 1 hàm lượng dung dịch này làm công việc của nó từ ngày này sang ngày khác. Em không hù đâu nha bác.
Nếu có gì chưa hiểu thì bác xem thêm ở đây:
https://www.otosaigon.com/threads/c...uc-luc-trang-1.8616854/page-129#post-11145482
Hy vọng bác sẽ được bổ sung một số kiến thức về xe bác đang sử dụng
Và đây cũng là câu trả lời cho nhiều bác hỏi em về xúc két nước bằng dung dịch, chớ nên nha bác. Tất cả dựa trên suy luận logic không hù đâu
Nay mới biết CXX có chiêu hù thiên ha.
Đap người khác xuống để nâng mình lên, sao em ghét cái laọi này ghê gớm. Con ngueời có nhận thức, họ muốn thì họ mua. Cái cha @Phuccao nể thiệt, bác có cần gương ko em cho mấy cái gắn trong phòng ngủ.
òi, bác choi là ong kẹ á,
seo hù dậy, làm con ních sợa đóa
e xinh í kiền hởi bác síu
https://www.otosaigon.com/threads/bao-duong-xe-cu.8724260/page-2
seo hù dậy, làm con ních sợa đóa
e xinh í kiền hởi bác síu
https://www.otosaigon.com/threads/bao-duong-xe-cu.8724260/page-2
https://www.otosaigon.com/threads/bao-duong-xe-cu.8724260/#post-11929816
Em trả lời cho Chi hội trưởng SuZuKi FC về ống nước làm mát bằng Inox. Em thật không ngờ là Chi hội trưởng mà nói như thế.
Đây chính em là tác giả của ống nước Inox đây bác.
Nếu bác nhận định như thế thì em xin có vài hình ảnh để bác cùng anh em hiểu rõ hơn để rồi bác có hiểu thì hiểu còn không thì tùy.
Xe em thì chưa bao giờ bị sôi nước làm mát, nhưng trong đợt bảo dưỡng thì em cho xúc két nước. Trong quá trình tháo ống cao su phía dưới từ két nước đến ống sắt thì em thấy thật là bất ngờ
Trước hết từ ống cao su thì thấy một ít mạt sắt ở trong đó
Và thủ phạm của sự việc này là ở đâu, và nó là đây
Đây là ống sắt được dẫn từ ống cao su phía dưới của két nước vào máy
Vậy cái phần mất đó nó đi đâu, và nó được nằm ở đây
Sau đó em được ông anh cũng đã từng bị cái ống nước như thế - cụt mất tiêu đi 1 khúc và đem đến thợ đồng làm lại
Như thế thì em lắp vào xe em là Ok rồi. Nhưng với nhiều anh em thì sao???
Nếu nói về bảo dưỡng chiếc xe của em thì anh em Chi hội Su trước đây ai cũng đều biết, nó được bác chủ trước giữ như thế nào, nhưng đến bây giờ thì bị vấn đề như thế... thì chắc rằng sẽ có nhiều người cũng gặp vấn đề này. Thế là em làm ống Inox
nào cùng so sánh
Sau đó em được rất nhiều anh em hỏi và em tư vấn, anh em nói chuyện rất thỏa mái và tuyệt đối không "hù" ai cả. Ai thích thì em đặt hàng và em gửi, không ép buộc.
Bác chia sẻ vấn đề kỹ thuật tốt cho anh em thì tất cả ủng hộ bác, nhưng khuyên bác với tư cách là Chi hội trưởng thì phải cân nhắc câu chữ lời nói, chớ nên câu móc người.
Sao gần đây lại có nhiều người hay khó chịu với em, hay em có lời lẽ xúc phạm ai đó trong đó có cả bác, mà em có xen vào chuyện của bác đâu???
Nếu có tư thù gì đó với em thì hãy gọi số 0966 752756 em sẽ hầu chuyện hết.
P/S: Về vấn đề xúc két nước thì cái dung dịch kia có tẩy rửa và đẩy hết cái đống này ra khỏi két nước không?
Ngoài ra việc dùng dung dịch xúc két nước sẽ gây hậu quả phụ là thủng két nước. Khi cho dung dịch vào rồi đừng tưởng là xả nước ở ốc xả két nước là nước nó sẽ ra hết, sẽ còn 1 lượng nước đáng kể nằm trong máy và thế là trong nước làm mát mà bác sài đó sẽ là có 1 hàm lượng dung dịch này làm công việc của nó từ ngày này sang ngày khác. Em không hù đâu nha bác.
Nếu có gì chưa hiểu thì bác xem thêm ở đây:
https://www.otosaigon.com/threads/c...uc-luc-trang-1.8616854/page-129#post-11145482
Hy vọng bác sẽ được bổ sung một số kiến thức về xe bác đang sử dụng
Và đây cũng là câu trả lời cho nhiều bác hỏi em về xúc két nước bằng dung dịch, chớ nên nha bác. Tất cả dựa trên suy luận logic không hù đâu
Nay mới biết CXX có chiêu hù thiên hạ.
ko pít chiện đừng cóa ý kín kẻo dớt tay hỏi tại seo con khóc
ỏ yên đóa đi, ỏ iên ngoài đóa đi, bít bác ỏ ngoải mói dô chú ko pải ỏ chên mói xuóng nhé
có phoải tủi gà ko hay heo mòa í kín loắm thuế
ỏ yên đóa đi, ỏ iên ngoài đóa đi, bít bác ỏ ngoải mói dô chú ko pải ỏ chên mói xuóng nhé
có phoải tủi gà ko hay heo mòa í kín loắm thuế
Đap người khác xuống để nâng mình lên, sao em ghét cái laọi này ghê gớm. Con ngueời có nhận thức, họ muốn thì họ mua. Cái cha @Phuccao nể thiệt, bác có cần gương ko em cho mấy cái gắn trong phòng ngủ.
Trời Sài Gòn nóng quá, em xin góp bài DIY Bơm gas / thay gas / châm nhớt lốc lạnh cho Wagon
Đầu tiên là phải tìm cho ra nguyên nhân
Và chính chỗ cọng sin bị chai là rò gas + nhớt = lốc lạnh kêu + gió ko lạnh
Cái này em ko biết zin hay ko nhưng mà chơi được là em chơi vì cọng sin cũ trong xe là do thợ làm mà sao nó lại màu đen?
Sau khi lắp ống xong là công đoạn xả gió
Chai này đủ cho full 2 em wagon
Và không quên thay nhớt lốc lạnh
Đầu tiên là phải tìm cho ra nguyên nhân
Và chính chỗ cọng sin bị chai là rò gas + nhớt = lốc lạnh kêu + gió ko lạnh
Cái này em ko biết zin hay ko nhưng mà chơi được là em chơi vì cọng sin cũ trong xe là do thợ làm mà sao nó lại màu đen?
Sau khi lắp ống xong là công đoạn xả gió
Chai này đủ cho full 2 em wagon
Và không quên thay nhớt lốc lạnh
Anh phải rất phục Tuấn đấy.Trời Sài Gòn nóng quá, em xin góp bài DIY Bơm gas / thay gas / châm nhớt lốc lạnh cho Wagon
Đầu tiên là phải tìm cho ra nguyên nhân
View attachment 447887 View attachment 447888 View attachment 447889 View attachment 447890 View attachment 447891
Và chính chỗ cọng sin bị chai là rò gas + nhớt = lốc lạnh kêu + gió ko lạnh
View attachment 447892 View attachment 447893 View attachment 447894 View attachment 447895 View attachment 447896
Cái này em ko biết zin hay ko nhưng mà chơi được là em chơi vì cọng sin cũ trong xe là do thợ làm mà sao nó lại màu đen?
View attachment 447897 View attachment 447898 View attachment 447899 View attachment 447900 View attachment 447901
Sau khi lắp ống xong là công đoạn xả gió
View attachment 447902
Chai này đủ cho full 2 em wagon
View attachment 447903
Và không quên thay nhớt lốc lạnh
View attachment 447904
Còn có quá nhiều điều để học... Bởi vậy, tất cả thời gian đều dành cho kiếm tiền và nghiên cứu học đủ thứ, vậy mà nhìn lại thấy mình chẳng bằng ai