bác dưa hình vậy biết đường đau mà mòMấy bác vui lòng cho em hỏi bộ này có gắn vừa Wagon không ạ? Cám ơn các bác.View attachment 557067
Đưa cho em lắp thử rồi trả lời giúp nhá.bác dưa hình vậy biết đường đau mà mò
ec ec,lỡ mua gòi thì lắp thử luôn đi bác ,ko được thì tháo raĐưa cho em lắp thử rồi trả lời giúp nhá.
Trang điểm cho em thêm đẹp
Bộ pedal chính hãng suzuki wagon
Hàng mới tinh
Bề mặt bằng nhôm dày có cao su nổi chống trượt
Phái sau là cao su để cài vào chân sắt của bàn đạp
Triển luôn
Vừa y chang.
Chỉ vài phút là xong
Trông đẹp hẳn ra
Bộ pedal chính hãng suzuki wagon
Hàng mới tinh
Bề mặt bằng nhôm dày có cao su nổi chống trượt
Trông đẹp hẳn ra
Dạo này bận quá, làm xong mà ko kịp chia sẻ với các bác cây inox ngon bổ rẻ . mất hết 50k của em .
Đầu tiên là cây inox của em làm , thợ amateur làm cực kỳ xấu mà chất lượng thì cực kỳ tốt .
Cây cũ của em ôi thôi hẩm hiu quá , cụt hết 1 khúc chắc nó chạy vào máy tiêu hóa lun rồi .
Đầu thì đóng bụi dơ kinh khủng . Đúng thui vì có bao jờ mà tháo nó ra xem .
Chỗ gắn ống cao su thì tét lét kiểu này hèn chi e hay bị rỉ nước .
Đây là loại inox e chuẩn bị làm đây .
Chạy khúc đuôi trước . Vớt 1 bớt chừng 5 giem là quá ok .
Kiếm cục phôi 40 ly cho khúc đầu .
Sau khi hàn đắp xong . Đem vớt lại tiếp .
Bắt đầu tượng hình cho e nó . Ok wá ok .
Kiếm cục phôi 10 ly tarô ren 6ly .
\
Kiếm cây ty inox 10 ly . Khoan lỗ .
Sau khi khoan cắt đuôi chuột cho em nó luôn .
Xong rồi . quá đơn giản
So với ống cũ . Dày gấp 3 . Nặng gấp 3 luôn .
Việc cuối cùng là kính thưa các lạoi sin .
Đầu tiên là cây inox của em làm , thợ amateur làm cực kỳ xấu mà chất lượng thì cực kỳ tốt .
Cây cũ của em ôi thôi hẩm hiu quá , cụt hết 1 khúc chắc nó chạy vào máy tiêu hóa lun rồi .
Đầu thì đóng bụi dơ kinh khủng . Đúng thui vì có bao jờ mà tháo nó ra xem .
Chỗ gắn ống cao su thì tét lét kiểu này hèn chi e hay bị rỉ nước .
Đây là loại inox e chuẩn bị làm đây .
Chạy khúc đuôi trước . Vớt 1 bớt chừng 5 giem là quá ok .
Kiếm cục phôi 40 ly cho khúc đầu .
Sau khi hàn đắp xong . Đem vớt lại tiếp .
Bắt đầu tượng hình cho e nó . Ok wá ok .
Kiếm cây ty inox 10 ly . Khoan lỗ .
Sau khi khoan cắt đuôi chuột cho em nó luôn .
Xong rồi . quá đơn giản
So với ống cũ . Dày gấp 3 . Nặng gấp 3 luôn .
Việc cuối cùng là kính thưa các lạoi sin .
Chúc mừng, giá 50K cho 1 cây Inox phụ tùng ô tô - các bác có ống bị mục sẽ có giá tốt theo đúng tiêu chí ngon - bổ - rẽ.Dạo này bận quá, làm xong mà ko kịp chia sẻ với các bác cây inox ngon bổ rẻ . mất hết 50k của em .
Đầu tiên là cây inox của em làm , thợ amateur làm cực kỳ xấu mà chất lượng thì cực kỳ tốt .
View attachment 558783
Cây cũ của em ôi thôi hẩm hiu quá , cụt hết 1 khúc chắc nó chạy vào máy tiêu hóa lun rồi .
View attachment 558779
View attachment 558780
Đầu thì đóng bụi dơ kinh khủng . Đúng thui vì có bao jờ mà tháo nó ra xem .
View attachment 558781
Chỗ gắn ống cao su thì tét lét kiểu này hèn chi e hay bị rỉ nước .
View attachment 558782
Đây là loại inox e chuẩn bị làm đây .
View attachment 558808
Chạy khúc đuôi trước . Vớt 1 bớt chừng 5 giem là quá ok .
View attachment 558794
Kiếm cục phôi 40 ly cho khúc đầu .
View attachment 558795
Sau khi hàn đắp xong . Đem vớt lại tiếp .
View attachment 558799
View attachment 558799
Bắt đầu tượng hình cho e nó . Ok wá ok . View attachment 558797 Kiếm cục phôi 10 ly tarô ren 6ly .
View attachment 558796\
Kiếm cây ty inox 10 ly . Khoan lỗ .
View attachment 558801
Sau khi khoan cắt đuôi chuột cho em nó luôn .
View attachment 558798
Xong rồi . quá đơn giản
View attachment 558802
So với ống cũ . Dày gấp 3 . Nặng gấp 3 luôn .
View attachment 558804 View attachment 558803
Việc cuối cùng là kính thưa các lạoi sin .
View attachment 558805
Ganh tỵ quá, kiểu này phải mua máy tiện về nghịch thôi. Xong từng món là tay nghề lên hẳn thôi, thích quá
Chỉnh sửa cuối:
Liên hệ e . e chỉ cho .Các bác trên đây có ai lên đời bán xe cho e ko ta, em tìm mãi mà ko ra được con xe nào còn ổn cả, hic