Chủ đề tương tự
em ở SG, sáng nay mới đi với 2 bác một vòng từ cf Rose 3/2 tới Long Thành rồi vòng về, tám đủ thứ chuyện...
có một chuyện đáng lưu ý nhất là bác Tám (em không biết nick) hỏi em sao vượt đèn vàng ngay ngã tư có chốt CSGT đang đứng đó, em thấy hay hay trích lại ở đây luôn cho các bác tài mới vững tâm lý...
khi mình đang di chuyển trong một dòng xe với tốc độ ổn định, vừa cách vạch chừng 5-10m mà đèn hết xanh qua vàng thì tuỳ tốc độ, nếu đủ nhanh thì mình cứ nối đuôi xe trước đi qua bình thường, chẳng ai rảnh mà ngoắc lại cả.
lý do:
1. mình thắng gấp lại phía sau vừa 4b vừa 2b nó ủi mình, mất an toàn cho người ta và cả mình nữa.
2. mình thắng vừa vừa không gấp thì không dừng được trước vạch, mà dừng ngay giữa ngã tư thì lắm chuyện để bàn, tốt nhất là cứ theo đà nhanh nhanh chóng chóng thoát khỏi ngã tư là tốt nhất.
thủ thuật: em thì em chưa bao giờ bị ngoắc lại vì cái lỗi nhảm nhí này, nhưng nếu có bị thì mặc dù hơi mất dạy nhưng em cũng sẽ giở bài cùn đòi hình ảnh vi phạm, chẳng biết có nên cơm cháo gì không nhưng em tin rằng cách xử lý này là hợp lý với hoàn cảnh, vi phạm gì đâu.
cái vụ phạt vượt đèn vàng là áp dụng với các ông thấy đèn vàng rồi tăng tốc lao qua ngã tư cơ, các bác chớ nên lo bị phạt quá mà thắng gấp xe sau nó ủi thì nhức mông.
có một chuyện đáng lưu ý nhất là bác Tám (em không biết nick) hỏi em sao vượt đèn vàng ngay ngã tư có chốt CSGT đang đứng đó, em thấy hay hay trích lại ở đây luôn cho các bác tài mới vững tâm lý...
khi mình đang di chuyển trong một dòng xe với tốc độ ổn định, vừa cách vạch chừng 5-10m mà đèn hết xanh qua vàng thì tuỳ tốc độ, nếu đủ nhanh thì mình cứ nối đuôi xe trước đi qua bình thường, chẳng ai rảnh mà ngoắc lại cả.
lý do:
1. mình thắng gấp lại phía sau vừa 4b vừa 2b nó ủi mình, mất an toàn cho người ta và cả mình nữa.
2. mình thắng vừa vừa không gấp thì không dừng được trước vạch, mà dừng ngay giữa ngã tư thì lắm chuyện để bàn, tốt nhất là cứ theo đà nhanh nhanh chóng chóng thoát khỏi ngã tư là tốt nhất.
thủ thuật: em thì em chưa bao giờ bị ngoắc lại vì cái lỗi nhảm nhí này, nhưng nếu có bị thì mặc dù hơi mất dạy nhưng em cũng sẽ giở bài cùn đòi hình ảnh vi phạm, chẳng biết có nên cơm cháo gì không nhưng em tin rằng cách xử lý này là hợp lý với hoàn cảnh, vi phạm gì đâu.
cái vụ phạt vượt đèn vàng là áp dụng với các ông thấy đèn vàng rồi tăng tốc lao qua ngã tư cơ, các bác chớ nên lo bị phạt quá mà thắng gấp xe sau nó ủi thì nhức mông.
em mới lấy bằng hồi tháng 10 mà tới h cũng chưa có xe để dợt nữa khi nào cuối tuần bác có rãnh thì cho em ké với nha
các bác cứ alô cho em, chuyện nhỏ có gì đâu, cũng là đi chơi thôi mà...Bác ở đâu thế, e đang tính mua xe, lấy bằng hơn 2 năm mà chưa cầm lái, định mua xe cũ để có thêm kinh nghiệm, chắc nhờ vả Bác quá.
Một hoạt động bổ ích.
Bữa nào bác giao lưu thì cho em tham gia với nhé, em mới lấy bằng trước tết nên ra ngoài đường chạy còn nhát xe lắm.
Chúc bác sức khỏe.
Bữa nào bác giao lưu thì cho em tham gia với nhé, em mới lấy bằng trước tết nên ra ngoài đường chạy còn nhát xe lắm.
Chúc bác sức khỏe.
Bổ ích quá. Mình thì có xe rồi, cũng lái được tàm tạm rồi. Nhưng chỉ đi những cung đường quen thuộc, còn đường lạ thì kô dám đi, vì khả năng nhìn biển báo và vạch đường còn yếu quá.
Có dịp, mình sẽ thỉnh giáo bác chủ về những kinh nghiệm đi đường xa.
Hic, mình chỉ chạy duy nhất 3 tháng 2 ra Điện biên phủ, rẽ trái về Bình dương... chấm hết. Gần 1 năm nay, chỉ đi đúng như thế. Hic
Có dịp, mình sẽ thỉnh giáo bác chủ về những kinh nghiệm đi đường xa.
Hic, mình chỉ chạy duy nhất 3 tháng 2 ra Điện biên phủ, rẽ trái về Bình dương... chấm hết. Gần 1 năm nay, chỉ đi đúng như thế. Hic
Thật hoan nghênh tinh thần chia sẻ của bác, nhưng bác nên xem lại khoản vượt đèn vàng, thực tế những trường hợp vượt ráng như bác gây không ít cảnh kẹt xe . Chúng ta nên nghiêm chỉnh chấp hành để đảm bảo an toàn cho mình, những người tham gia giao thông khác và phương tiện lưu thông được thông thoáng, chứ không phải chỉ để không bị phạt.em ở SG, sáng nay mới đi với 2 bác một vòng từ cf Rose 3/2 tới Long Thành rồi vòng về, tám đủ thứ chuyện...
có một chuyện đáng lưu ý nhất là bác Tám (em không biết nick) hỏi em sao vượt đèn vàng ngay ngã tư có chốt CSGT đang đứng đó, em thấy hay hay trích lại ở đây luôn cho các bác tài mới vững tâm lý...
khi mình đang di chuyển trong một dòng xe với tốc độ ổn định, vừa cách vạch chừng 5-10m mà đèn hết xanh qua vàng thì tuỳ tốc độ, nếu đủ nhanh thì mình cứ nối đuôi xe trước đi qua bình thường, chẳng ai rảnh mà ngoắc lại cả.
lý do:
1. mình thắng gấp lại phía sau vừa 4b vừa 2b nó ủi mình, mất an toàn cho người ta và cả mình nữa.
2. mình thắng vừa vừa không gấp thì không dừng được trước vạch, mà dừng ngay giữa ngã tư thì lắm chuyện để bàn, tốt nhất là cứ theo đà nhanh nhanh chóng chóng thoát khỏi ngã tư là tốt nhất.
thủ thuật: em thì em chưa bao giờ bị ngoắc lại vì cái lỗi nhảm nhí này, nhưng nếu có bị thì mặc dù hơi mất dạy nhưng em cũng sẽ giở bài cùn đòi hình ảnh vi phạm, chẳng biết có nên cơm cháo gì không nhưng em tin rằng cách xử lý này là hợp lý với hoàn cảnh, vi phạm gì đâu.
cái vụ phạt vượt đèn vàng là áp dụng với các ông thấy đèn vàng rồi tăng tốc lao qua ngã tư cơ, các bác chớ nên lo bị phạt quá mà thắng gấp xe sau nó ủi thì nhức mông.
Nghe có vẻ khẩu hiệu nhưng chia sẻ quan điểm của em lâu nay là vậy. Nên những chuyến đi xa, đường lạ thì tinh thần em vẫn thoải mái, bình thường chứ không quan tâm đến mấy anh xxx, hay bẫy của mấy ảnh lắm.
Chúc bác vui!
Nếu bác xin theo được thì cũng nên đi, nhưng không nên lái. Ngồi quan sát những người lái thành thạo cách họ thao tác, xử lý tình huống, chia sẻ những nguy cơ tiềm ẩn.... cũng bổ ích lắm.E sắp thi, chưa có bằng có dc theo k bác . E có đi về cần thơ với thầy rùi hì hì