Tập Lái
21/8/21
21
19
3
Theo cá nhân em thì đi đường trường, tốc độ trên 80km/h mới hết bài.
Còn đèo dốc cũng bình thường à cụ.
Riêng cụ nào chỉ đi đường nội đô Sài Gòn thì nên cân nhắc trước khi mua, vì nó ù và ồn lắm ở vận tốc từ 20 đến 25km/h.
E từ ranger 2016 máy 2.2 6AT lên chiếc Ev tita 1 cầu máy 2.0 cũng 6AT này thì thấy máy móc và hộp số nó hơn hẳn bác ạ! Nó không ồn và ù như máy 2.2 đời củ. Đời mới moment cao ở vòng tua thấp nên chuyển số sớm và mượt ko bị ù dù là ở tốc độ thấp. Dĩ nhiên là chạy dìu ga từ tốn chứ hay đạp thốc ga thì con nào cũng ù!
 
Hạng B2
6/9/22
132
61
28
44
Vậy xe bác chắc bản chưa có cam 360, AC...?
Mua về có làm thêm gì không bác? Xem trên mạng thấy có: lắp sub, loa trung tâm (bị cắt), android box, ...
Xem em bản update 2023, có đầy đủ gần bằng con 4x4
 
  • Like
Reactions: manu4ever
Hạng B2
6/9/22
132
61
28
44
E từ ranger 2016 máy 2.2 6AT lên chiếc Ev tita 1 cầu máy 2.0 cũng 6AT này thì thấy máy móc và hộp số nó hơn hẳn bác ạ! Nó không ồn và ù như máy 2.2 đời củ. Đời mới moment cao ở vòng tua thấp nên chuyển số sớm và mượt ko bị ù dù là ở tốc độ thấp. Dĩ nhiên là chạy dìu ga từ tốn chứ hay đạp thốc ga thì con nào cũng ù!
Em đi con EV AT 2014 và lên con EV 4x2 2023 vầ cảm nhận vậy cụ. Con cũ nó ko có ù đi đi ở 20 - 25km/h
 
  • Like
Reactions: YSAK
Hạng D
26/3/18
1.589
2.335
138
32
Àh quên nữa. Cay thằng Ford ở chổ là xe 1tỷ5 mà mở nắp Capo méo có cây ty thủy lực nào. Mỗi lần mở là còn hơn đi tập tạ:mad::mad::mad::mad::mad:
 
Hạng B2
6/9/22
132
61
28
44
Àh quên nữa. Cay thằng Ford ở chổ là xe 1tỷ5 mà mở nắp Capo méo có cây ty thủy lực nào. Mỗi lần mở là còn hơn đi tập tạ:mad::mad::mad::mad::mad:
Bản update 2023 4x2 em đang đi có đá cóp luôn mà cụ