Đúng là lỗi này bị nhiều thật. Mà Ford vẫn lươn lẹo không nhận trách nhiệm và thông tin đến cho khách hàngĐó là lỗi hết nguồn, xe đậu sau 1 đêm không còn nguồn, khởi động không được, chỉ kêu cứu hộ...Nhiều người bên Thái cứ nghĩ mua xe chắc xui mới bị lỗi này nhưng khi vào đại lý sửa xe thì mới nhận thấy họ không cô đơn...
- Tags
- ford everest
Hôm nay đại lý gửi văn bản cho em, sau 5-6 lần phản hồi thì lần này xác nhận là chạy FSA 23C10 để khắc phục tình trạng kiệt bình. Mà đúng là hoang mang luôn vì không xác định được bệnh mà vẫn bốc thuốc, buồn cười nữa là phải 5-6 lần mới ra đc cái FSA này. Em nghĩ Ford đã và đang bán những chiếc xe khiếm khuyết, và những ng mua trước đang bị mang ra làm chuột bạch. Em mua xe chưa đến 100 ngày mà chắc 80 ngày mở lên lúc nào nó cũng báo một lỗi nào đóNâng tạ còn đỡ, cái lỗi Deep Sleep vẫn đang tung hoành mà chưa tìm ra nguyên nhân mới chán...
Thôi coi như xui, chịu lổ tí, bán rồi đổi qua hãng xe khác đi bác! Chứ hằng ngày ngồi lên xe mà ức chế vậy cũng mệt mỏi bác nhỉ!Hôm nay đại lý gửi văn bản cho em, sau 5-6 lần phản hồi thì lần này xác nhận là chạy FSA 23C10 để khắc phục tình trạng kiệt bình. Mà đúng là hoang mang luôn vì không xác định được bệnh mà vẫn bốc thuốc, buồn cười nữa là phải 5-6 lần mới ra đc cái FSA này. Em nghĩ Ford đã và đang bán những chiếc xe khiếm khuyết, và những ng mua trước đang bị mang ra làm chuột bạch. Em mua xe chưa đến 100 ngày mà chắc 80 ngày mở lên lúc nào nó cũng báo một lỗi nào đó
Lỡ rồi phải chịu đó bác. Nhưng cũng phải cố gào lên để tìm sự ủng hộ của đồng bào, biết đâu tạo được áp lực để Ford với đại lý làm ăn đàng hoàng lại cho nhân dân được nhờThôi coi như xui, chịu lổ tí, bán rồi đổi qua hãng xe khác đi bác! Chứ hằng ngày ngồi lên xe mà ức chế vậy cũng mệt mỏi bác nhỉ!
mình cũng đang nghiên cứu upgrade lên FE Titan 4x2, sau khi đọc bài của các bác thì phải xem lại quyết định của mình. Để nghiên cứu thử MU-X xem sao.
Đây là thiết kế thích ứng và tiết kiệm tiền sửa cho chủ xe.oh. xe e đời 2018 đã có ty rồi. mà sang 2023 lại chuyển thành thanh sắt. đúng là càng hiện đại, người ta lại càng quay về những thứ đơn giản nhất. kiểu đi resort 6 sao xài quạt điện thay vì máy lạnh vậy
Nguyên do là đời máy mới này tần suất mở nắp capo cao hơn đời cũ 10÷20 lần. Ty thủy lực được thiết kế để có tuổi thọ mở/đóng cao hơn chu kỳ bảo dưỡng xe khoảng 20%. Bh do cái động cơ õng ẹo nên phải đóng mở nhiều nó dễ tèo, hãng hoặc chủ xe lại phải mất tiền và công sửa chữa. Còn que sắt kia thì sau khi cái xe thành sắt vụn nó vẫn ngon lành. Bác thấy có hợp lý không.
Mức tiêu hao nhiên liệu ở FE Titanium 4x2, bản update 2023
Attachments
-
6,1 MB Đọc: 0
-
6,3 MB Đọc: 0
-
6,3 MB Đọc: 0
2 loa cột D bị cắt rồi anh, cái loa vài trăm K cũng cắt. Không phải riêng Ford mà các hãng khác khi về thị trường VN hay bị cắt cái này cái kia, thị trường này dễ tính và bị coi thường quá.Các cụ đang đi FE 2023 có kiểm tra xe mình đủ 8 loa ko nhé? Chứ xe em chỉ nghe có 6 loa, còn 2 loa hàng ghế thứ 3 ko nghe được, ko biết có phải về VN bị cắt hay ko?