- Tags
- honda cr-v
Cr-V là chiếc xe được đánh giá cao trên toàn cầu, từ Mỹ tới Á, nên chủ xe khen cũng đúng thôi. Cách đây 2 năm thì xe có giá khá cao, nhưng vẫn bán rất chạy. giờ thì giá hợp lý, giao xe nhanh, tiết kiệm xăng nên cứ múc thôi.
Khuyên anh chủ là không nên để ý mấy người nói ra nói vào. Cứ nhìn vào bảng xếp hạng doanh số là biết xe nào được lựa chọn nhiều.
Khuyên anh chủ là không nên để ý mấy người nói ra nói vào. Cứ nhìn vào bảng xếp hạng doanh số là biết xe nào được lựa chọn nhiều.
đi trong phố thì sẽ ăn xăng same nhau thôi, crv đường trường ăn tiết kiệm hơn CX8 là chắc chắn. còn mấy cái khác như ồn, cảm giác lái thì do cảm nhận từng người, chả ai giống ai đâuVấn đề bác chủ đã chạy được bao nhiêu xe rồi, nếu đã chạy sorento, san hay cx8 (em bàn về cùng tầm tiền chứ crv thấp hơn 1 phân khúc) thì sẽ thấy crv ồn hơn hẳn dù xài lốp michelin loại xịn nhất, ngoài cái máy 1.5 CVT và trần xe cảm giác hơi thấp (do em hay ngồi cx8 và explorer nên có cảm giác này) thì crv là con xe đáng mua nhất là cái volang ngon nhất trong đám xe cùng tầm tiền. Tính ra máy 1.5CVT ko tiết kiệm như em nghĩ vì nó ăn xăng đúng bằng con cx8 máy 2.5 em đang đi. Còn có hay ko AWD thì bác chủ sai rồi vì có AWD xe sẽ bám đường hơn rất nhiều nhất là khi chạy trời mưa dù tốn xăng hơn 1 chút ( ko tính AWD giả cầy).
Mình cũng đang chạy CRV 2021, vô lăng đầm, tiết kiệm xăng khi đi đường trường, cách âm thì cũng đủ, lắp thêm loa trung tâm nghe nhạc hay hơn mà cũng k đáng bao nhiêu. 1 điểm không ưng đó là cái cần số ( cần số vào kêu và nặng hơn các xe mình đã từng đi nên toàn bật breakhold lên chạy đỡ phải vào số cho đỡ bực) ))Bài viết này không nhằm mục đích pr hay gây war. Chỉ đơn giản mình bị tái nhiễm Covid nên có thời gian rảnh ở nhà viết review cho các bác về xe CR-V sau 2 năm của mình. Đây là chia sẻ thực tế của mình mong sẽ có ích cho các bác có ý định mua xe nhưng bị mấy anh trên này chê quá nên rén.ka ka ka
View attachment 2765100
Trước khi mua CR-V thì tiêu chí của mình là xe đa dụng, đi làm được, đi du lịch xa cũng phải đáp ứng tốt và máy móc ổn định, ít hỏng vặt nên mình cứ nhắm xe gầm cao mà mua. Tài chính của mình dao động từ 1 tỷ 2 đổ xuống cũng gọi là dư dả và dễ lựa chọn ở thị trường Việt Nam. Chưa kể đây là con xe đầu tiên của mình nên cũng phải cân nhắc kỹ mới dám xuống tiền. Ban đầu mình nhắm đến Xpander do thấy xe chạy nhiều, phụ tùng, sửa chữa dễ dàng, 7 chỗ mà giá rẻ nữa. Nhưng vợ mình thì lại bảo xe này trông hơi dịch vụ, nói thẳng là kém sang không hợp với kiểu cách đi làm hằng ngày của mình nên khuyên mình chọn xe khác. Sau đó mình có lựa ra được 2 xe là Sorento và CR-V nhưng cuối cùng mình quyết định chọn xe Nhật chạy cho sướng, bền hơn, ổn định hơn. Chưa kể là thời điểm đó không có xe để giao luôn nên thôi như duyên số đưa mình dừng lại ở chiếc CR-V vào cuối năm 2020. Mình mua bản L vì có Honda Sensing. Xe chủ yếu để đi làm hằng ngày và chở vợ con đi du lịch cuối tuần thôi các bác.
View attachment 2765099
Hai nhóc nhà mình cực kỳ thích ngồi trên xe CR-V. Khoái nhất cái cửa sổ trời trên xe nên cứ đi biển chưa tới biển là hí hửng đòi ba mở ra ngắm. Loa vừa đủ nghe, sạc không dây nhanh gọn lẹ. Có mỗi màn hình viền đen dày từ đời này sang đời khác. Khó hiểu! Nhưng bỏ qua cái đó thì với mức giá cùng option như vậy trên CR-V thì mình thấy hợp lý.
Tiêu chí ban đầu khi mình mua xe thì không thiên về thiết kế cho lắm nhưng lâu lâu ngồi cafe hay mang đi bảo dưỡng ngồi ngắm em nó vẫn thấy cái gì đó gọi là đẹp và sang trong mắt mình. Không bị quá phô trương nhưng không bị quá già dặn, phù hợp với người có tính cách thanh lịch. Xe Nhật thì được một cái là bền dáng theo thời gian. Đến giờ nhìn vẫn không bị lỗi thời. Thú thật là nếu so với CR-V đời mới bên Mỹ thì mình lại thích thiết kế này hơn.
View attachment 2765098
Mình dạo quanh một vòng mấy thớt về CR-V 2023 thấy có khá nhiều bác chê CR-V cũ. Mình thì quá quen với việc “người chạy Wigo chê i10 kém bền mà không nhìn lại cốp của mình còn mở bằng chìa” rồi nên cũng không nhảy vào tranh luận. Chỉ muốn các bác hiểu rằng chỉ có người dùng mới biết chiếc xe có phù hợp với mình hay không.
Thứ nhất, các bác chê xe ồn. Xin lỗi mình không bênh xe nhưng thú thật mình không thấy ồn và cả nhà mình cũng không thấy phiền toái vì cách âm của xe nên cái chê này mình xin gạt bỏ. Cần số xấu. Cái này tùy gũ thẩm mỹ mỗi người mình thì dễ tính nên thấy bình thường.
Động cơ cũ? Hộp số CVT chán? Mình người dùng bình thường, lái xe mỗi ngày sao không thấy vấn đề gì với động cơ ta. Mình chở cả nhà 6 người từ sài Gòn lên Đà Lạt rồi vòng về Long Hải, máy móc vẫn êm ru, leo đèo khỏe. Ở tốc độ chậm/kẹt xe thì cảm nhận chân ga lag nhẹ. Ở tốc độ trên 30 thì bình thường và ngon. Để Sport thì chạy cảm giác vọt và phấn khích hơn. Chạy cao tốc 100-120 vẫn đầm không bị chao người nhiều. Mình sử dụng nhiều nhất chắc hỗ trợ giữ làn và ACC, chỉ để hờ tay trên vô lăng, chân sẵn ở thắng nên lái xe đường dài cũng nhàn. Vô lăng nhẹ lái một tay vẫn được. Cần vượt thì cứ lẫy số hay Sport mode vượt là xong. Mình thấy AWD có thì tốt mà không có cũng không sao. AWD mà đi phố như mình suốt chỉ tốn xăng thôi. Như hiện tại cứ 3 tuần đổ đầy bình một lần là ổn. Mình tính km chia ra thì nhắm chừng khoảng 8-9 lít/100km đi đường trường, thành phố khoảng 11,5 lít, cái này hên xui kaka.
Được cái dịch vụ bảo dưỡng và chăm sóc khách hàng của Honda làm mình khá ưng ý từ lúc mua xe đến khi bảo dưỡng, quy trình rõ ràng, chi phí hợp lý, thợ không vẽ vời. Gần đây họ cũng nhắn mình mang xe lên dán VETC, việc tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm cho khách.
View attachment 2765097
Trên đây là đôi dòng cảm nhận của mình về em CR-V đồng hành gần 2 năm. Covid nên cũng không viết được nhiều, tính tình cũng hơi khó ở, lời văn có bạo lực quá cũng mong các bác góp ý nhẹ nhàng. Còn các bác đang muốn mua CR-V hay bất kỳ xe gì thì cũng nên tự mình trải nghiệm, đừng nghe ai hết. Chỉ cần nó phục vụ mình tốt và mình thấy hài lòng thì nó là chiếc xe phù hợp rồi.
Thẳng thắn mà thiếu cái quan trọng, mà ao hồ bảo rằng điều hòa AC...như City.....bờ cờ lờ..bla bla...hè.Bài viết này không nhằm mục đích pr hay gây war. Chỉ đơn giản mình bị tái nhiễm Covid nên có thời gian rảnh ở nhà viết review cho các bác về xe CR-V sau 2 năm của mình. Đây là chia sẻ thực tế của mình mong sẽ có ích cho các bác có ý định mua xe nhưng bị mấy anh trên này chê quá nên rén.ka ka ka
View attachment 2765100
Trước khi mua CR-V thì tiêu chí của mình là xe đa dụng, đi làm được, đi du lịch xa cũng phải đáp ứng tốt và máy móc ổn định, ít hỏng vặt nên mình cứ nhắm xe gầm cao mà mua. Tài chính của mình dao động từ 1 tỷ 2 đổ xuống cũng gọi là dư dả và dễ lựa chọn ở thị trường Việt Nam. Chưa kể đây là con xe đầu tiên của mình nên cũng phải cân nhắc kỹ mới dám xuống tiền. Ban đầu mình nhắm đến Xpander do thấy xe chạy nhiều, phụ tùng, sửa chữa dễ dàng, 7 chỗ mà giá rẻ nữa. Nhưng vợ mình thì lại bảo xe này trông hơi dịch vụ, nói thẳng là kém sang không hợp với kiểu cách đi làm hằng ngày của mình nên khuyên mình chọn xe khác. Sau đó mình có lựa ra được 2 xe là Sorento và CR-V nhưng cuối cùng mình quyết định chọn xe Nhật chạy cho sướng, bền hơn, ổn định hơn. Chưa kể là thời điểm đó không có xe để giao luôn nên thôi như duyên số đưa mình dừng lại ở chiếc CR-V vào cuối năm 2020. Mình mua bản L vì có Honda Sensing. Xe chủ yếu để đi làm hằng ngày và chở vợ con đi du lịch cuối tuần thôi các bác.
View attachment 2765099
Hai nhóc nhà mình cực kỳ thích ngồi trên xe CR-V. Khoái nhất cái cửa sổ trời trên xe nên cứ đi biển chưa tới biển là hí hửng đòi ba mở ra ngắm. Loa vừa đủ nghe, sạc không dây nhanh gọn lẹ. Có mỗi màn hình viền đen dày từ đời này sang đời khác. Khó hiểu! Nhưng bỏ qua cái đó thì với mức giá cùng option như vậy trên CR-V thì mình thấy hợp lý.
Tiêu chí ban đầu khi mình mua xe thì không thiên về thiết kế cho lắm nhưng lâu lâu ngồi cafe hay mang đi bảo dưỡng ngồi ngắm em nó vẫn thấy cái gì đó gọi là đẹp và sang trong mắt mình. Không bị quá phô trương nhưng không bị quá già dặn, phù hợp với người có tính cách thanh lịch. Xe Nhật thì được một cái là bền dáng theo thời gian. Đến giờ nhìn vẫn không bị lỗi thời. Thú thật là nếu so với CR-V đời mới bên Mỹ thì mình lại thích thiết kế này hơn.
View attachment 2765098
Mình dạo quanh một vòng mấy thớt về CR-V 2023 thấy có khá nhiều bác chê CR-V cũ. Mình thì quá quen với việc “người chạy Wigo chê i10 kém bền mà không nhìn lại cốp của mình còn mở bằng chìa” rồi nên cũng không nhảy vào tranh luận. Chỉ muốn các bác hiểu rằng chỉ có người dùng mới biết chiếc xe có phù hợp với mình hay không.
Thứ nhất, các bác chê xe ồn. Xin lỗi mình không bênh xe nhưng thú thật mình không thấy ồn và cả nhà mình cũng không thấy phiền toái vì cách âm của xe nên cái chê này mình xin gạt bỏ. Cần số xấu. Cái này tùy gũ thẩm mỹ mỗi người mình thì dễ tính nên thấy bình thường.
Động cơ cũ? Hộp số CVT chán? Mình người dùng bình thường, lái xe mỗi ngày sao không thấy vấn đề gì với động cơ ta. Mình chở cả nhà 6 người từ sài Gòn lên Đà Lạt rồi vòng về Long Hải, máy móc vẫn êm ru, leo đèo khỏe. Ở tốc độ chậm/kẹt xe thì cảm nhận chân ga lag nhẹ. Ở tốc độ trên 30 thì bình thường và ngon. Để Sport thì chạy cảm giác vọt và phấn khích hơn. Chạy cao tốc 100-120 vẫn đầm không bị chao người nhiều. Mình sử dụng nhiều nhất chắc hỗ trợ giữ làn và ACC, chỉ để hờ tay trên vô lăng, chân sẵn ở thắng nên lái xe đường dài cũng nhàn. Vô lăng nhẹ lái một tay vẫn được. Cần vượt thì cứ lẫy số hay Sport mode vượt là xong. Mình thấy AWD có thì tốt mà không có cũng không sao. AWD mà đi phố như mình suốt chỉ tốn xăng thôi. Như hiện tại cứ 3 tuần đổ đầy bình một lần là ổn. Mình tính km chia ra thì nhắm chừng khoảng 8-9 lít/100km đi đường trường, thành phố khoảng 11,5 lít, cái này hên xui kaka.
Được cái dịch vụ bảo dưỡng và chăm sóc khách hàng của Honda làm mình khá ưng ý từ lúc mua xe đến khi bảo dưỡng, quy trình rõ ràng, chi phí hợp lý, thợ không vẽ vời. Gần đây họ cũng nhắn mình mang xe lên dán VETC, việc tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm cho khách.
View attachment 2765097
Trên đây là đôi dòng cảm nhận của mình về em CR-V đồng hành gần 2 năm. Covid nên cũng không viết được nhiều, tính tình cũng hơi khó ở, lời văn có bạo lực quá cũng mong các bác góp ý nhẹ nhàng. Còn các bác đang muốn mua CR-V hay bất kỳ xe gì thì cũng nên tự mình trải nghiệm, đừng nghe ai hết. Chỉ cần nó phục vụ mình tốt và mình thấy hài lòng thì nó là chiếc xe phù hợp rồi.
Dz ậy là chia sẻ thẳng thắn mà lại thiếu..hè hèNhược điểm khó chịu nhất của CRV là cách âm kém, dừng đèn đỏ mà mấy người xung quanh nói chuyện lớn chút e còn nghe được, nhiều khi tưởng chưa kéo kính xe lên. Ngoài cái đó ra thì e thấy mọi đều OK.
Lần đầu được mát xa, thì em cở nào cũng được hè....xa gần gì cũng sướng hỉ ..hịihigiống đi mát xa vậy a