chưa ấn tượng với động cơ và hộp số lắm. Theo như thông tin bác Thinhle viết, thì không có gì gọi là vượt trội. 90km/h cấp 10 mà tua vẫn 1500 - 1600 rpm, 120km/h tua 2000 rpm. Em đang chạy Colo số sàn, 120km/h số 6 tua máy 1850rpm. Đường SG-CT 6.5l/100km. Có gì đó sai sai...
Đâu phải cứ tua thấp là tốt đâu bác ơi em nghĩ cứ lái thử là chân thực nhất, cảm nhận được ngay.chưa ấn tượng với động cơ và hộp số lắm. Theo như thông tin bác Thinhle viết, thì không có gì gọi là vượt trội. 90km/h cấp 10 mà tua vẫn 1500 - 1600 rpm, 120km/h tua 2000 rpm. Em đang chạy Colo số sàn, 120km/h số 6 tua máy 1850rpm. Đường SG-CT 6.5l/100km. Có gì đó sai sai...
Còn số sàn với số tự động đem ra so mileage là lệch rồi.
Ford cũng cáo, xe thì ngon đấy nhưng chọn đường bụi mù làm tăng vẻ hoành tráng lên không ít .
Q4-18 là khoảng tháng 9. 2 tháng kiếm đâu 1.2 tỏi đây
Q4-18 là khoảng tháng 9. 2 tháng kiếm đâu 1.2 tỏi đây
Giấu để viết tiếp bài sau bác ơi. 1 bài tuôn hết thì hỏngsự thoải mái cho bạn chung đường băng ghế sau chưa thấy bác nhắc tới . trang trí đường diềm trong cabin cũng không được thấy, cảm giác lái nghe bác tả thì sướng đó. giống như bác đang chịch mà kêu la... em cũng vừa thèm vừa tức . hi hi .!
Tua máy ở cấp số cuối + tốc độ: mới là 1 khía cạnh thôi. Độ "mịn" của nó nữa, ví dụ với hộp số 6 cấp, sẽ có lúca thấy số 5 thì dư, số 6 thì thiếu, anh sẽ cần số 5.5. Cái 10 cấp nó giải quyết được vấn đề đóchưa ấn tượng với động cơ và hộp số lắm. Theo như thông tin bác Thinhle viết, thì không có gì gọi là vượt trội. 90km/h cấp 10 mà tua vẫn 1500 - 1600 rpm, 120km/h tua 2000 rpm. Em đang chạy Colo số sàn, 120km/h số 6 tua máy 1850rpm. Đường SG-CT 6.5l/100km. Có gì đó sai sai...
hôm qua có mode nào đăng giá dự kiến của Everest 4*4 2.0 tăng áp kép 1 tỷ 2 đó thôi. Tại Vn thì nó hơn nhiều cái lắm bác, số chỗ ngồi nhiều hơn, sống trọn đời. trước mắt là hơn hai cái rồi đó. Còn hơn thế nào nữa thì nhờ mấy bác ở dưới nhé.Suv 1 tỏi 3 có cái gì hơn con này bác ơi?
em chỉ sure 1 cái là mắc hơn (về giá trị) )