e tưởng chất lượng nó cũng như vỏ chính bánh xe chính. Thay vì làm 4 cái nó làm 5 cái để dự phòng.Vì nó là phụ mà pác. Chỉ dùng để chạy tạm thôi. Gặp chỗ vá vỏ phải ghé vá lại vỏ bị lủng ngay
lốp phụ thường làm có đường kính nhỏ hơn lốp chính, mâm bằng sắt thay vì hợp kim như bánh chính, lốp phụ thường có chỉ số tốc độ tối đa thấp hơn nhiều so với lốp chính, mục đích để nói rõ ràng là nó là lốp phụ, phải vá cái lốp chính gắn vào ngay. nếu k thì bác cứ để thế chạy đến lúc hỏng lốp phụ lốp chính thì chưa vá là chính thức xe nằm đường.Sao sử dụng lốp phụ không chạy quá 80km/h vậy bác
tùy xe bác, có nhiều dòng bánh sơ cua giống 4 bánh còn lại, chạy vô tưlốp phụ thường làm có đường kính nhỏ hơn lốp chính, mâm bằng sắt thay vì hợp kim như bánh chính, lốp phụ thường có chỉ số tốc độ tối đa thấp hơn nhiều so với lốp chính, mục đích để nói rõ ràng là nó là lốp phụ, phải vá cái lốp chính gắn vào ngay. nếu k thì bác cứ để thế chạy đến lúc hỏng lốp phụ lốp chính thì chưa vá là chính thức xe nằm đường.
giống kích thước thì có chứ thông số trên lốp k giống bác nhé. vì giá lốp dự phòng phải rẻ nên k có chuyện giống hoàn toàn đâu. bác so lại thông số đi, nhất là ở chỗ tải trọng và vận tốc tối đa.tùy xe bác, có nhiều dòng bánh sơ cua giống 4 bánh còn lại, chạy vô tư
xe em outlander mâm lốp thông số y chang lốp chính.giống kích thước thì có chứ thông số trên lốp k giống bác nhé. vì giá lốp dự phòng phải rẻ nên k có chuyện giống hoàn toàn đâu. bác so lại thông số đi, nhất là ở chỗ tải trọng và vận tốc tối đa.
Nếu thế thật thì đến hạn phải bỏ tiền ra bằng với lốp chính .xe em outlander mâm lốp thông số y chang lốp chính.