1. giá hợp lý hay không tuỳ vào tình trạng xe -
59k km là ít cho cái xe 2004,
ít bảo dưởng thì giá cũng rẻ luôn, vì chủ cũ không có tốn tiền bảo dưởng nên không cộng vào xe. bác mua về thì phải tốn tiền bảo dưởng - dự trù 1 khoảng 150tr thì ok.
mua thì phải lên MBZ check toàn bộ, đồng ý thì mua - không đồng ý thì ngắm không mua.
2. chi phí bảo dưởng tuỳ vào tần suất sử dụng - và tiện nghi sử dụng, sài ít thì ít bảo dưởng và không sử dụng nên ít chi phí.
giống như 50.000 đi ta xi trong trời mưa hơn là 30.000 đi xe ôm trong trời mưa.
xe khác ít tiền - ít sướng - , xe nhiều tiền - nhiều sướng - đó là vậy.
3. so sánh giá thì tầm tiền này = con cam ry 2003~ như không đẵng cấp bằng. nên 240 vẫn hơn.
4. mua xe này về đi chừng 3-5 năm thì nên đổi vì chi phí thay thế bắt đầu nhiều. lổ chừng 200tr,
chứ mua xe mới đi 3-5 thì lỗ gần nữa chiếc. 300-500tr là bình thường.
đi 1-2 năm thì xe nào cũng lỗ như nhau. có khi mua xe cũ về chạy khi bán mà còn lời.
59k km là ít cho cái xe 2004,
ít bảo dưởng thì giá cũng rẻ luôn, vì chủ cũ không có tốn tiền bảo dưởng nên không cộng vào xe. bác mua về thì phải tốn tiền bảo dưởng - dự trù 1 khoảng 150tr thì ok.
mua thì phải lên MBZ check toàn bộ, đồng ý thì mua - không đồng ý thì ngắm không mua.
2. chi phí bảo dưởng tuỳ vào tần suất sử dụng - và tiện nghi sử dụng, sài ít thì ít bảo dưởng và không sử dụng nên ít chi phí.
giống như 50.000 đi ta xi trong trời mưa hơn là 30.000 đi xe ôm trong trời mưa.
xe khác ít tiền - ít sướng - , xe nhiều tiền - nhiều sướng - đó là vậy.
3. so sánh giá thì tầm tiền này = con cam ry 2003~ như không đẵng cấp bằng. nên 240 vẫn hơn.
4. mua xe này về đi chừng 3-5 năm thì nên đổi vì chi phí thay thế bắt đầu nhiều. lổ chừng 200tr,
chứ mua xe mới đi 3-5 thì lỗ gần nữa chiếc. 300-500tr là bình thường.
đi 1-2 năm thì xe nào cũng lỗ như nhau. có khi mua xe cũ về chạy khi bán mà còn lời.