Chào các bác, em tính mua E60 mà đang có băn khoăn ko biết nên chọn em nào 523i, 525i hay 530i, cùng năm sản xuất thì dòng nào phù hợp hơn. Em không quen đi tốc độ cao nhưng khoái xe máy mạnh để bức tốc. Thông thường toàn đi dưới 100 km/h kể cả cao tốc.
-E60 có 2 dòng đời đầu (04-06) sử dụng máy M54 như E46-325i; đời sau (07-09) sử dụng máy N52 như E90-325i, X5-E70, ngoài ra còn có N53.
-E60 thường thấy là 525i (2.5L) và 528i, 530i (3.0L). Ngoài ra còn có 520i và 545i ít gặp hơn. 523i là của F10.
-Nếu có khả năng khuyên bác nên chọn E90 đời 07-09 máy N52, giá dao động 800-1 tỏi.
-BMW chiếc nào từ 2.0L trở lên cũng cho khả năng bứt tốc ngay từ vạch xuất phát nhanh hơn các hãng xe khác cùng dung tích xy lanh nên E60 bác chọn chiếc nào cũng okie về khoản này.
Em hiện đang chạy E46 nên có thể bình lựng về E60 k đc chuẩn lắm, có gì sai nhờ các anh bổ sung thêm.
-E60 thường thấy là 525i (2.5L) và 528i, 530i (3.0L). Ngoài ra còn có 520i và 545i ít gặp hơn. 523i là của F10.
-Nếu có khả năng khuyên bác nên chọn E90 đời 07-09 máy N52, giá dao động 800-1 tỏi.
-BMW chiếc nào từ 2.0L trở lên cũng cho khả năng bứt tốc ngay từ vạch xuất phát nhanh hơn các hãng xe khác cùng dung tích xy lanh nên E60 bác chọn chiếc nào cũng okie về khoản này.
Em hiện đang chạy E46 nên có thể bình lựng về E60 k đc chuẩn lắm, có gì sai nhờ các anh bổ sung thêm.
-E60 có 2 dòng đời đầu (04-06) sử dụng máy M54 như E46-325i; đời sau (07-09) sử dụng máy N52 như E90-325i, X5-E70, ngoài ra còn có N53.
-E60 thường thấy là 525i (2.5L) và 528i, 530i (3.0L). Ngoài ra còn có 520i và 545i ít gặp hơn. 523i là của F10.
-Nếu có khả năng khuyên bác nên chọn E90 đời 07-09 máy N52, giá dao động 800-1 tỏi.
-BMW chiếc nào từ 2.0L trở lên cũng cho khả năng bứt tốc ngay từ vạch xuất phát nhanh hơn các hãng xe khác cùng dung tích xy lanh nên E60 bác chọn chiếc nào cũng okie về khoản này.
Em hiện đang chạy E46 nên có thể bình lựng về E60 k đc chuẩn lắm, có gì sai nhờ các anh bổ sung thêm.
TKS bác. E60 có dòng 523i chứ (wiki):
- E60 520i dùng máy I4 2.0 cho ra 168 HP
- E60 523i dùng máy I6 2.5 cho ra 187 HP
- E60 525i dùng máy I6 3.0 cho ra 215 HP
- E60 528i dùng máy I6 3.0 cho ra 245 HP
- E60 530i dùng máy I6 3.0 cho ra 268 HP
Chỉnh sửa cuối:
-E60 có 2 dòng đời đầu (04-06) sử dụng máy M54 như E46-325i; đời sau (07-09) sử dụng máy N52 như E90-325i, X5-E70, ngoài ra còn có N53.
-E60 thường thấy là 525i (2.5L) và 528i, 530i (3.0L). Ngoài ra còn có 520i và 545i ít gặp hơn. 523i là của F10.
-Nếu có khả năng khuyên bác nên chọn E90 đời 07-09 máy N52, giá dao động 800-1 tỏi.
-BMW chiếc nào từ 2.0L trở lên cũng cho khả năng bứt tốc ngay từ vạch xuất phát nhanh hơn các hãng xe khác cùng dung tích xy lanh nên E60 bác chọn chiếc nào cũng okie về khoản này.
Em hiện đang chạy E46 nên có thể bình lựng về E60 k đc chuẩn lắm, có gì sai nhờ các anh bổ sung thêm.
Chắc phải vác xe chạy thử thôi.
Lăn tăn vì 530i có màu sơn ko đẹp lắm, già hơn, nhưng mạnh hơn 523i.
Giữa gái già máy khủng và gái trẻ máy chưa khủng, biết chọn ai ???
-E60 có 2 dòng đời đầu (04-06) sử dụng máy M54 như E46-325i; đời sau (07-09) sử dụng máy N52 như E90-325i, X5-E70, ngoài ra còn có N53.
-E60 thường thấy là 525i (2.5L) và 528i, 530i (3.0L). Ngoài ra còn có 520i và 545i ít gặp hơn. 523i là của F10.
-Nếu có khả năng khuyên bác nên chọn E90 đời 07-09 máy N52, giá dao động 800-1 tỏi.
-BMW chiếc nào từ 2.0L trở lên cũng cho khả năng bứt tốc ngay từ vạch xuất phát nhanh hơn các hãng xe khác cùng dung tích xy lanh nên E60 bác chọn chiếc nào cũng okie về khoản này.
Em hiện đang chạy E46 nên có thể bình lựng về E60 k đc chuẩn lắm, có gì sai nhờ các anh bổ sung thêm.
K chuẩn nhiều chỗ. Em revised lại một số điểm như sau:
1. E60 được sx từ 2003-2010
Gen 1: 2003-cuối 2004.
Gen 2: 2005- 2007
Gen 3: 2007-2010
Về động cơ có rất nhìeu loại từ n43, m54, n52, n53, n62, n54... Muốn biết cụ thể động cơ lọai nào cho đời nào thì phải hỏi rõ còn k lên wiki.
Riêng ở VN thông dụng e60 520, 523i, 525, 530, 535 và 545. Ngoài ra còn có một số xe 528, 550 nhưng khá hiếm.
Vd chiếc 525i, 530i Gen1 có thể nhận dạng qua nội thất có khe dvd và cd, trần xe có nút bấm sos, nắp máy màu đen k logo, ...còn gen2 k có sos, chỉ 1 ổ cd, đèn headlight dạng mới, cảng đèn sương mù xéo, nắp máy trắng có logo... Còn gen3 thì cần số điện tử, thường bị thiếu sunroof, idrive là cic, nắp máy đen có logo, ...
Còn việc mua xe thì cứ trải nghiệm thực tế, quan trọng nhất vẫn là động cơ máy móc tốt thì mới chơi lâu dài dc, đừng ham của đẹp mã vì rất dễ dọn.
E90 thì khó so với E60 vì hai class khác nhau, về mọi thứ e60 vẫn hơn e90 dù có ra đời trước e90 vài năm.
Giá e60 từ 600-1ty tùy đời và chất xe.
Giá e90 từ 600-800tr.
Tốt nhất cứ lựa động cơ mạnh từ 2.5 trở lên cà đời cao mà chơi. Còn già cỗi quá thì k nên rờ tránh mệt não điếc tai.
K chuẩn nhiều chỗ. Em revised lại một số điểm như sau:
1. E60 được sx từ 2003-2010
Gen 1: 2003-cuối 2004.
Gen 2: 2005- 2007
Gen 3: 2007-2010
Về động cơ có rất nhìeu loại từ n43, m54, n52, n53, n62, n54... Muốn biết cụ thể động cơ lọai nào cho đời nào thì phải hỏi rõ còn k lên wiki.
Riêng ở VN thông dụng e60 520, 523i, 525, 530, 535 và 545. Ngoài ra còn có một số xe 528, 550 nhưng khá hiếm.
Vd chiếc 525i, 530i Gen1 có thể nhận dạng qua nội thất có khe dvd và cd, trần xe có nút bấm sos, nắp máy màu đen k logo, ...còn gen2 k có sos, chỉ 1 ổ cd, đèn headlight dạng mới, cảng đèn sương mù xéo, nắp máy trắng có logo... Còn gen3 thì cần số điện tử, thường bị thiếu sunroof, idrive là cic, nắp máy đen có logo, ...
Còn việc mua xe thì cứ trải nghiệm thực tế, quan trọng nhất vẫn là động cơ máy móc tốt thì mới chơi lâu dài dc, đừng ham của đẹp mã vì rất dễ dọn.
E90 thì khó so với E60 vì hai class khác nhau, về mọi thứ e60 vẫn hơn e90 dù có ra đời trước e90 vài năm.
Giá e60 từ 600-1ty tùy đời và chất xe.
Giá e90 từ 600-800tr.
Tốt nhất cứ lựa động cơ mạnh từ 2.5 trở lên cà đời cao mà chơi. Còn già cỗi quá thì k nên rờ tránh mệt não điếc tai.
Tks các bác đã góp ý. Bác nào đã từng chạy cả 523i, 525i và 530i (loại I6) cho biết khác biệt có lớn hay không và loại nào thì phù hợp với điều kiện đường xá ở Vn hơn. E thì chỉ dám chạy từ dòng thứ 2 E60 vì không rành về máy móc lắm.
E đang chạy 523i-09 đây I6-2.5. Đừng nói E90 đến F30-14 cũng ko thể sánh được về độ bốc cách âm " tk nhiên liệu thì thua" muốn mua xe phù hợp vs đường xá vn e khuyên bác làm con inova.525 và 530i thì chủ yếu 05-07 đa phần full đồ vì là xe nhập thẳng còn từ 08 trở lên toàn qua eu nó cắt hết.Tks các bác đã góp ý. Bác nào đã từng chạy cả 523i, 525i và 530i (loại I6) cho biết khác biệt có lớn hay không và loại nào thì phù hợp với điều kiện đường xá ở Vn hơn. E thì chỉ dám chạy từ dòng thứ 2 E60 vì không rành về máy móc lắm.
inova có vẻ còn xa xỉ, làm con buổi sáng chắc là phù hợp nhất với đường xá vn heheE đang chạy 523i-09 đây I6-2.5. Đừng nói E90 đến F30-14 cũng ko thể sánh được về độ bốc cách âm " tk nhiên liệu thì thua" muốn mua xe phù hợp vs đường xá vn e khuyên bác làm con inova.525 và 530i thì chủ yếu 05-07 đa phần full đồ vì là xe nhập thẳng còn từ 08 trở lên toàn qua eu nó cắt hết.
Em nâng cấp nhẹ thay đổi không khí!hàng họ bắt đầu rải rác về.
nẹp cũ là nhựa nay thay bằng nhôm chính hãng
cặp đèn led soi biển số của tầu giá gốc 200k bảo hành 12 tháng cắm phát ăn ngay chỉ 2 từ hoàn hảo.
nẹp cũ là nhựa nay thay bằng nhôm chính hãng
cặp đèn led soi biển số của tầu giá gốc 200k bảo hành 12 tháng cắm phát ăn ngay chỉ 2 từ hoàn hảo.