Hãng nó điêu bác ạ, bỏ phuộc hơi để giảm chi phí chứ phuộc hơi của nó là thích ứng, chuyển sang sport là cứng ngắc liền à. Mà đặc thù bọn Lex nó hay thiết để để êm ái nên cái phuộc nó bồng bềnh á bác, còn con X5 M sport nó chơi phuộc thể thao nên cứng hơn, bù lại dập dao động tốt hơn, ngoài ra vì phân hạng cao hơn nên vật liệu, cách âm nó hơn hẳn á bác, chứ về phần nhiên liệu thì giờ chúng nó sàn sàn nhau cả rồi, xe Đức giờ ăn cũng như ngửi thôiTheo tìm hiểu thì Hãng nói là do xe Sport nên có vài option ko có (dùng) trên Msport này như :
1/ Bệ bước hông
2/ Cửa Hít
3/ Hàng Ghế 2 ko có chỉnh điện ( đại ý là chỉ tập trung 2 ghế trước.??..)
4/ Phuộc hơi : họ nói phuộc hơi đi êm nên xe sport trang bị phuộc lò so ?
Thêm nữa là phuộc lò so này cảm giác shock hơn phuộc Lexus tuy nhiên nó cứng cáp ko chao như Lex. khi vào cua or hố gà lớn...
So với NX về cách âm , êm ái và nhiêu liệu để tham khảo chứ không so về vận hành bác ah
- Tags
- bmw x5 đánh giá xe
Các xe nhập về VN thì mình biết rồi..options vậy đó , giá vậy đó : Múc hay Không chứ ko có deal đc gì hết ...Hãng nó điêu bác ạ, bỏ phuộc hơi để giảm chi phí chứ phuộc hơi của nó là thích ứng, chuyển sang sport là cứng ngắc liền à. Mà đặc thù bọn Lex nó hay thiết để để êm ái nên cái phuộc nó bồng bềnh á bác, còn con X5 M sport nó chơi phuộc thể thao nên cứng hơn, bù lại dập dao động tốt hơn, ngoài ra vì phân hạng cao hơn nên vật liệu, cách âm nó hơn hẳn á bác, chứ về phần nhiên liệu thì giờ chúng nó sàn sàn nhau cả rồi, xe Đức giờ ăn cũng như ngửi thôi
Con này chỉ thiếu mấy cái nho nhỏ kể trên..cơ bản là full rồi bác....Mấy cái cơ bản thì chủ yếu là gắn thêm camera và code thêm vào phần mềm, ko thay bộ phận cũ nên cũng không sợ đâu bác. Nhưng độ gói nâng cao sẽ thay nhiều đó.
Quan điểm của tui thì là không đụng vào động cơ, vì đụng vào là mất bảo hành. Còn lại thì nên nâng cấp mấy cái cảm biến để chạy tốc độ cao cho an toàn.
Gắn Camera ý bác là Camera gì ? Camera đi đêm như Merc. S ? nó có Cam. 360 rồi...
Vẫn đặt được thôi bác, chỉ có chờ lâu với đội giá kinh lắm, ông chú em lấy con 730 xong lên bộ mâm 750 chính hãng hết 250tr, con 520 cũ của ông ấy lên cửa hít với cam lùi mà 120trCác xe nhập về VN thì mình biết rồi..options vậy đó , giá vậy đó : Múc hay Không chứ ko có deal đc gì hết ...
Ah , cái vụ bệ bước và phuột hơi thì mình nói thêm là Hãng ko có cắt , nó set và trả lời vậy hợp lý vì con xLine giá rẻ nhất mà đã có bệ hông và phuột hơi trong khi đó Msport ko có dù giá mắc hơn ...? 1 em sales giải thích cái này trên Youtube rất hợp lý......Options của BMW không phải bị cắt mà là muốn có phải mua thêm. Bác mua xe bên châu Âu hay Mỹ cũng vậy, thêm mấy options này là thêm 2000-3000 USD, về VN dính thuế thì tăng lên thành 4000-6000 USD. THACO khi nhập về Việt Nam thì không chọn mua thêm mấy options như bác mong muốn là HUD, Sunroof, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm. Chủ yếu là để giảm giá thành.
Bác có thể gắn thêm mấy cái đó được á, nhưng cũng tốn kha khá tiền, với chịu khó tìm chỗ làm uy tín. Theo mình thấy bác nên gắn thêm:
Gói cơ bản:
1. Cảnh báo điểm mù
2. Cảnh báo va chạm
3. Canh chỉnh làn
Gói nâng cao:
1. HUD
2. Kiểm soát hành trình thích ứng (Adaptive Cruise Control).
Bác chọn BMW X5 là quá chất rồi, chúc mừng bác
Chính hãng phải chịu cái giá khủng thôi...Vẫn đặt được thôi bác, chỉ có chờ lâu với đội giá kinh lắm, ông chú em lấy con 730 xong lên bộ mâm 750 chính hãng hết 250tr, con 520 cũ của ông ấy lên cửa hít với cam lùi mà 120tr
Hãng nó bán ra lời 1 khúc + phí ship 1 khúc + Thuế 1 khúc + Chi phí và Lời của Dealer VN 1 khúc Lớn = Giá khủng...
Nếu rành mua Ebay , Amazon thì giá rất Ok... nếu ko chính hãng thì OEM cũng ok..
Trên Ebay, Amazon có mấy gara, shop sửa xe ,...ở US -EU có phụ tùng sẵn để sửa và bán online ...giá rẻ , hàng chất,,,,
Msport ko ngả đc bác , vì bản Sport ?X3 hàng ghế sau ngả dc mà X5 ko ngả dc hả bác ? Xe bác 40i hả. Vậy là xài máy B58 thần thánh roài
xLine và xLine Plus ngả đc...
Phuộc hơi là bị cắt đó bác, phuộc hơi của nó là phuộc adaptive, chuyển sang sport là cứng ngắc à, được cái phuộc lò xong thường thì đỡ lo xịt bóng đau ví hơn bác ạ.Ah , cái vụ bệ bước và phuột hơi thì mình nói thêm là Hãng ko có cắt , nó set và trả lời vậy hợp lý vì con xLine giá rẻ nhất mà đã có bệ hông và phuột hơi trong khi đó Msport ko có dù giá mắc hơn ...? 1 em sales giải thích cái này trên Youtube rất hợp lý......
X Drive là dẫn động 4 bánh, 40i là bản động cơ 3.0 I6, bản 50i là 4.4 V8, bản 50i thì chỉ có nhập ngoài thôi ạ, ngoài ra hậu tố i là để phân biệt máy xăng so với d máy dầu ạ.Msport ko ngả đc bác , vì bản Sport ?
xLine và xLine Plus ngả đc...
View attachment 2490722sau xe nó ghi vậy nè bác, cái này mình ko rành máy gì ...