Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
-Vụ thắng thì nên thay 2 lần má thì thay đĩa nó sẽ không kêu nửa (1)Một này: Rề/ nhả phanh trước khi dừng hẳn hoặc bắt đầu chạy: má phanh kêu "khược khược", cái này là tật - không phải bệnh.
Hai này: quạt gió để mức 2 thì đã ồn, mức 3, 4, 5 thì chả ai nói ai nghe.
Ba này: để "D" phanh chờ đèn đỏ, tiếng vọng máy vào cabin to to là!
Bốn này: Wheel Speed Sensor mau hỏng.
Năm này: Đèn tối lắm.
Sáu này: ...
Tất cả vw đều được cả, mà xe bạn năm mấy, có điều là phải gắn sensor hơi nhiều, so với phiên bảng manual, bạn nên nhớ là nó có capteurs khá nhiều đó, Hơn nửa nó được ghi trong ECU, do đó nếếu muốn thật sự nó chạy đúng thì bạn phải ....đổi luôn ECU, không thì"-Nên để chế độ tự động, loại climatronic (automatic), đừng mua điều hoà tay (manual)"
Điều hòa cơ (tiguan bản cũ) có thay được loại Climatronic (automatic) không bác @Osin?
Hoa mắt, chóng mặt quá. Chắc em chịu rồi. tks bác!Tất cả vw đều được cả, mà xe bạn năm mấy, có điều là phải gắn sensor hơi nhiều, so với phiên bảng manual, bạn nên nhớ là nó có capteurs khá nhiều đó, Hơn nửa nó được ghi trong ECU, do đó nếếu muốn thật sự nó chạy đúng thì bạn phải ....đổi luôn ECU, không thì
Vào đây xem, hơi nhức mình đó nha
Và nó đây
Có điều nếu như tháo ra mà trong xe có sẳn dây thì quá tốt (dự phòng thêm, thường xe Đức hay có)
Nhưng bạn chưa biết là nó có sensor nơi vào lọc gió, nước máy, trong xe, do đó nếếu bạn có ý thích và biết về điện thì nên làm, không thì bỏ ý định đó đi, vì phiêu lưu lắm
Trong trường hợp bạn thích nhưng không muốn đổi ECU thì bạn phải theo schéma mà làm riêng, có điều nên giử 2 đường đó là on/off
Nếu bạn muốn tôi thử cố tìm schémà nhưng khi nó hư thì ECU không phát hiện được (trừ xe bạn có modul đó trong ECU)
Lời khuyên thì không nên, nhưng vẩn làm được, trừ khi bạn có căn bản về điện điện tử và một tí ví tính
Không giảm mà không chừng vì kỹ thuật quá cao, nhiều khi kết quả ngược, (xem doanh thu của VW group)Ceo Audi bi bắt rồi- k biết giá có giảm k ta