Hạng B2
17/5/11
147
0
0
41
anacoda nói:
Cá nhân em sau 4 tháng sở hữu Sô-na-tà và đi gần 5.000 km thì thấy em nó so về kiểu dáng, độ tiện nghi và rộng rãi thì k có gì phải phàn nàn cả. Tuy nhiên về cảm giác lái và độ ồn thật tình là vẫn chưa sướng như ý mình, tăng tốc hơi lỳ lỳ (có lẽ do máy 2.0 mà body to), chạy đường hơi k được phẳng phiu 1 tí là tiếng vọng rần rần từ 4 bánh lên sàn xe khá rõ, hôm nọ em đang cầm lái C200 của anh bạn, xong chuyển sang xe mình thì đúng là cảm giác khác nhau hoàn toàn. Hy vọng thời gian tới Hyundai cải thiện thêm cho chú Sonata.
Em đang đi mâm Lenso 18, 8.0, vỏ 245/40, sắp tới chắc đổi lên 245/45 cho nó êm ái và đúng bán kính đồng hồ công-tơ-mét hơn.
Bác này so sánh hay quá Hyundai so vơi Mec thì ..........
 
Hạng C
12/7/05
834
94
28
Trường Bạch Sơn Nam
lahung nói:
anacoda nói:
Cá nhân em sau 4 tháng sở hữu Sô-na-tà và đi gần 5.000 km thì thấy em nó so về kiểu dáng, độ tiện nghi và rộng rãi thì k có gì phải phàn nàn cả. Tuy nhiên về cảm giác lái và độ ồn thật tình là vẫn chưa sướng như ý mình, tăng tốc hơi lỳ lỳ (có lẽ do máy 2.0 mà body to), chạy đường hơi k được phẳng phiu 1 tí là tiếng vọng rần rần từ 4 bánh lên sàn xe khá rõ, hôm nọ em đang cầm lái C200 của anh bạn, xong chuyển sang xe mình thì đúng là cảm giác khác nhau hoàn toàn. Hy vọng thời gian tới Hyundai cải thiện thêm cho chú Sonata.
Em đang đi mâm Lenso 18, 8.0, vỏ 245/40, sắp tới chắc đổi lên 245/45 cho nó êm ái và đúng bán kính đồng hồ công-tơ-mét hơn.
Bác này so sánh hay quá Hyundai so vơi Mec thì ..........

Thì thế mới bảo là Hyundai dòng tương đối cao cấp vẫn chưa đem lại cảm giác sướng thật sự cho người dùng, em đã từng chạy qua Accord, thấy khi lái vẫn mướt hơn Sonata 1 đẳng cấp nào đó.
Còn cụ thể ở đây, đang so sánh Sonata với dòng C (dòng bèo nhèo nhất của Mer), mà từ C lên E (hạng to xác giống Sonata), so sánh 2 ông Mer này với nhau lại là 1 trời 1 vực khác nữa :D

Mặc dù k thật thích như những gì kỳ vọng vào em nó trước khi rước về, nhưng thôi em cũng ráng chung sống với em nó đến hết năm này, cuối năm mà cô thương thì ráng đú lên em 520 máy I4 turbo :D
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
15/10/03
514
3
18
Thái Nguyên
anacoda nói:
Cá nhân em sau 4 tháng sở hữu Sô-na-tà và đi gần 5.000 km thì thấy em nó so về kiểu dáng, độ tiện nghi và rộng rãi thì k có gì phải phàn nàn cả. Tuy nhiên về cảm giác lái và độ ồn thật tình là vẫn chưa sướng như ý mình, tăng tốc hơi lỳ lỳ (có lẽ do máy 2.0 mà body to), chạy đường hơi k được phẳng phiu 1 tí là tiếng vọng rần rần từ 4 bánh lên sàn xe khá rõ, hôm nọ em đang cầm lái C200 của anh bạn, xong chuyển sang xe mình thì đúng là cảm giác khác nhau hoàn toàn. Hy vọng thời gian tới Hyundai cải thiện thêm cho chú Sonata.
Em đang đi mâm Lenso 18, 8.0, vỏ 245/40, sắp tới chắc đổi lên 245/45 cho nó êm ái và đúng bán kính đồng hồ công-tơ-mét hơn.

Anh bạn bác chuyển qua xe bác cũng có cảm giác tương tự thôi; Xe nào mới lên cũng thấy nó ít ồn, càng đi càng thấy ồn do y/c của mình nó tăng dần lên và nó gần như là nguồn gây ồn duy nhất. Công bằng thì phải đo chứ không phải là cảm giác. smart phone bây giờ hầu như cái nào cũng có tính năng này.

Sonata muốn êm ái thì nên chọn dòng Top, mâm 17" còn dòng kia giảm xóc được tuned thể thao nên cứng hơn.
 
Hạng B1
17/8/08
81
463
78
anacoda nói:
lahung nói:
anacoda nói:
Cá nhân em sau 4 tháng sở hữu Sô-na-tà và đi gần 5.000 km thì thấy em nó so về kiểu dáng, độ tiện nghi và rộng rãi thì k có gì phải phàn nàn cả. Tuy nhiên về cảm giác lái và độ ồn thật tình là vẫn chưa sướng như ý mình, tăng tốc hơi lỳ lỳ (có lẽ do máy 2.0 mà body to), chạy đường hơi k được phẳng phiu 1 tí là tiếng vọng rần rần từ 4 bánh lên sàn xe khá rõ, hôm nọ em đang cầm lái C200 của anh bạn, xong chuyển sang xe mình thì đúng là cảm giác khác nhau hoàn toàn. Hy vọng thời gian tới Hyundai cải thiện thêm cho chú Sonata.
Em đang đi mâm Lenso 18, 8.0, vỏ 245/40, sắp tới chắc đổi lên 245/45 cho nó êm ái và đúng bán kính đồng hồ công-tơ-mét hơn.
Bác này so sánh hay quá Hyundai so vơi Mec thì ..........

Thì thế mới bảo là Hyundai dòng tương đối cao cấp vẫn chưa đem lại cảm giác sướng thật sự cho người dùng, em đã từng chạy qua Accord, thấy khi lái vẫn mướt hơn Sonata 1 đẳng cấp nào đó.
Còn cụ thể ở đây, đang so sánh Sonata với dòng C (dòng bèo nhèo nhất của Mer), mà từ C lên E (hạng to xác giống Sonata), so sánh 2 ông Mer này với nhau lại là 1 trời 1 vực khác nữa :D

Mặc dù k thật thích như những gì kỳ vọng vào em nó trước khi rước về, nhưng thôi em cũng ráng chung sống với em nó đến hết năm này, cuối năm mà cô thương thì ráng đú lên em 520 máy I4 turbo :D
Em khoái nhất cái này vì em đang đi Accord
080402cool_prv.gif
 
Hạng C
12/7/05
834
94
28
Trường Bạch Sơn Nam
haiphus nói:
anacoda nói:
Cá nhân em sau 4 tháng sở hữu Sô-na-tà và đi gần 5.000 km thì thấy em nó so về kiểu dáng, độ tiện nghi và rộng rãi thì k có gì phải phàn nàn cả. Tuy nhiên về cảm giác lái và độ ồn thật tình là vẫn chưa sướng như ý mình, tăng tốc hơi lỳ lỳ (có lẽ do máy 2.0 mà body to), chạy đường hơi k được phẳng phiu 1 tí là tiếng vọng rần rần từ 4 bánh lên sàn xe khá rõ, hôm nọ em đang cầm lái C200 của anh bạn, xong chuyển sang xe mình thì đúng là cảm giác khác nhau hoàn toàn. Hy vọng thời gian tới Hyundai cải thiện thêm cho chú Sonata.
Em đang đi mâm Lenso 18, 8.0, vỏ 245/40, sắp tới chắc đổi lên 245/45 cho nó êm ái và đúng bán kính đồng hồ công-tơ-mét hơn.

<span style=""color: #ff0000;"">Anh bạn bác chuyển qua xe bác cũng có cảm giác tương tự thôi</span>; Xe nào mới lên cũng thấy nó ít ồn, càng đi càng thấy ồn do y/c của mình nó tăng dần lên và nó gần như là nguồn gây ồn duy nhất. Công bằng thì phải đo chứ không phải là cảm giác. smart phone bây giờ hầu như cái nào cũng có tính năng này.

Sonata muốn êm ái thì nên chọn dòng Top, mâm 17" còn dòng kia giảm xóc được tuned thể thao nên cứng hơn.

Thực tế thì hôm bữa cfe khu Q.7, vừa đến nơi chợt có việc phải chạy về nhà mở cửa cho người ta xem nhà (PMH), thế là quăng em C200 lại cho em, lấy chìa khóa em Sonata của em chạy thử coi sao, sau khi chạy về nhà và chạy thêm vài vòng trước khi quay lại quán. Bước xuống vào bàn ngồi, câu đầu tiên ổng phán là con này công nhận rộng thiệt, không gian bao la luôn, chả bù cho con C200 chật chội. Nhưng mà sao thấy khung gầm nó ồn quá, k đầm như xe anh, chắc do anh đi Mer quen rồi (Bố khỉ, chảnh thiệt! :D )
 
Hạng B2
15/10/10
439
48
28
anacoda nói:
haiphus nói:
anacoda nói:
Cá nhân em sau 4 tháng sở hữu Sô-na-tà và đi gần 5.000 km thì thấy em nó so về kiểu dáng, độ tiện nghi và rộng rãi thì k có gì phải phàn nàn cả. Tuy nhiên về cảm giác lái và độ ồn thật tình là vẫn chưa sướng như ý mình, tăng tốc hơi lỳ lỳ (có lẽ do máy 2.0 mà body to), chạy đường hơi k được phẳng phiu 1 tí là tiếng vọng rần rần từ 4 bánh lên sàn xe khá rõ, hôm nọ em đang cầm lái C200 của anh bạn, xong chuyển sang xe mình thì đúng là cảm giác khác nhau hoàn toàn. Hy vọng thời gian tới Hyundai cải thiện thêm cho chú Sonata.
Em đang đi mâm Lenso 18, 8.0, vỏ 245/40, sắp tới chắc đổi lên 245/45 cho nó êm ái và đúng bán kính đồng hồ công-tơ-mét hơn.

<span style=""color: #ff0000;"">Anh bạn bác chuyển qua xe bác cũng có cảm giác tương tự thôi</span>; Xe nào mới lên cũng thấy nó ít ồn, càng đi càng thấy ồn do y/c của mình nó tăng dần lên và nó gần như là nguồn gây ồn duy nhất. Công bằng thì phải đo chứ không phải là cảm giác. smart phone bây giờ hầu như cái nào cũng có tính năng này.

Sonata muốn êm ái thì nên chọn dòng Top, mâm 17" còn dòng kia giảm xóc được tuned thể thao nên cứng hơn.

Thực tế thì hôm bữa cfe khu Q.7, vừa đến nơi chợt có việc phải chạy về nhà mở cửa cho người ta xem nhà (PMH), thế là quăng em C200 lại cho em, lấy chìa khóa em Sonata của em chạy thử coi sao, sau khi chạy về nhà và chạy thêm vài vòng trước khi quay lại quán. Bước xuống vào bàn ngồi, câu đầu tiên ổng phán là con này công nhận rộng thiệt, không gian bao la luôn, chả bù cho con C200 chật chội. Nhưng mà sao thấy khung gầm nó ồn quá, k đầm như xe anh, chắc do anh đi Mer quen rồi (Bố khỉ, chảnh thiệt! :D )
Xe Hàn mà làm sao đi so được với xe Đức hả bác , hehehe . Bác đó nói vậy là đúng rồi ! Đến bao giờ ....