Dân mặt tiền ở đây ghét mấy bác 1 thì ghét cái trạn đk 10.
- Tags
- đăng kiểm
Để sở hữu 1 con ôtô ở Việt nam và để được tham gia lưu thông trên đường phải đóng đủ hàng loạt các khoản thuế phí theo qui định... (Thuộc dạng cao nhất nhì khu vực đông nam á).Á đù, nghe bác nói sao mà thấy chán đời quá vậy cà.
Ra đường sơ sẩy thì bị đủ thứ nó va quẹt trầy xước móp méo. Sữa chữa bị mất zin... Rồi các loại bẫy giao thông. Các anh hùng núp kỹ thuật số, anh hùng núp bằng cơm. Chủ xe mà ko tỉnh táo thì sẽ mất 1 khoản tiền ko hề nhỏ còn bị giam bằng. Đã vậy xe chỉ được phép lưu thông theo Qui định có thời gian hạn định chu kỳ. Xe đi ít hay nhiều gì giá phí đều cào bằng. Xe gia đình mới 100% đến đk thấy nhiều xe mới đi có ODO 11 - 15 ngàn km có bảo trì bảo dưỡng đều đặn hỏi mua lâu chưa : Xe mua từ 2019- 2020 thôi! (Chủ thớt cũng nằm trong số đó).
Hết hạn được phép lưu thông thì phải hao tốn ko biết bao nhiêu thời gian, công sức, tiền của lo lắng mất ăn, mất ngủ... Chờ đợi để có được con tem đk dán lên xe.
Đk dán tem xong được vài ngày rồi đến nay đêm ngủ vẫn còn bị ám ảnh.
Có lẽ nhờ ơn trên độ trì mới có được cái tờ giấy đk màu xanh và con tem quí giá. Giờ mà tiếp tục giữ xe để sử dụng cá nhân e thấy tổn thọ mất 10 năm.
Cb bán xe các bác ạh! .
Em mới làm ở trạm 7203D - Tx Phú Mỹ Bà Rịa về. Chịu khó lái xe xa 50km, khoản hơn 1h lái xe, nhưng thoải mái. Chỗ này làm rất ổn. Chỉ nhận đăng ký qua app TTDK, có đặt là có tên trên giấy. Ko đặt thì hướng dẫn cho đặt vào ngày khác, chứ ko chen vô ngang
B1: Tới đưa cavet + đăng kiểm cũ, đối chiếu có đặt lịch thì đóng 340k phí
B2: Chờ khoản 40p đọc số xe vô chuyền làm (khá nhanh, xe con tầm 15p nếu ko có gì sai)
B3: quay lại phòng, chờ đọc số xe đóng phí đường bộ (4.120k/2 năm/ xe dưới 9 chỗ)
B4: lấy giấy tờ mới và chờ dán tem là xong
Tổng thời gian vô là 2h. Em đặt lịch 9h30, 9h em tới dán tem xong là 11h10. Lái xe về
Xe em có độ bi gầm, bệ bước chân vẫn qua được. NHƯNG xe thay lốp lớn hơn bị Fail, em thấy 1 bác bị
Chú ý: Đừng chụp ảnh các nhân viên, đang nhạy cảm, họ ko thích các bác nhe.
Chúc các bác thành công
B1: Tới đưa cavet + đăng kiểm cũ, đối chiếu có đặt lịch thì đóng 340k phí
B2: Chờ khoản 40p đọc số xe vô chuyền làm (khá nhanh, xe con tầm 15p nếu ko có gì sai)
B3: quay lại phòng, chờ đọc số xe đóng phí đường bộ (4.120k/2 năm/ xe dưới 9 chỗ)
B4: lấy giấy tờ mới và chờ dán tem là xong
Tổng thời gian vô là 2h. Em đặt lịch 9h30, 9h em tới dán tem xong là 11h10. Lái xe về
Xe em có độ bi gầm, bệ bước chân vẫn qua được. NHƯNG xe thay lốp lớn hơn bị Fail, em thấy 1 bác bị
Chú ý: Đừng chụp ảnh các nhân viên, đang nhạy cảm, họ ko thích các bác nhe.
Chúc các bác thành công
ko, gắn btXe lắp thêm thiết bị dẫn đường, cam hành trình có bị tèo không ta???.....
Ko bác. Rớt là do ko đúng màu sơn, ko rõ số khung, số máy. mâm lốp sai thông số, bị rách ...Độ chụm và độ rơ bánh xe, Các loại đèn ko sáng, mờ yếu, bị cháy bóng... Các loại đèn độ chế ánh sáng trắng sai qui chuẩn, phanh tay chân, khí thải ... (Có xe thấy ánh sáng kiểu bi led vẫn đạt).Xe lắp thêm thiết bị dẫn đường, cam hành trình có bị tèo không ta???.....
Các loại đồ chơi gắn thêm như thanh cân bằng xe... Thanh cản trước sau.. (Thấy 1 bác bán tải phải gỡ tại chổ ở dưới gầm xe).
E ngồi quan sát tại khâu kiểm tra và hỏi các chủ xe đi đk lại lần 2 cho biết như thế. Muốn biết sâu hơn nữa thì lục tìm thông tin thôi
Thank bác, thông tin vầy là đụ roài, kaka....Ko bác. Rớt là do ko đúng màu sơn, ko rõ số khung, số máy. mâm lốp sai thông số, bị rách ...Độ chụm và độ rơ bánh xe, Các loại đèn ko sáng, mờ yếu, bị cháy bóng... Các loại đèn độ chế ánh sáng trắng sai qui chuẩn, phanh tay chân, khí thải ... (Có xe thấy ánh sáng kiểu bi led vẫn đạt).
Các loại đồ chơi gắn thêm như thanh cân bằng xe... Thanh cản trước sau.. (Thấy 1 bác bán tải phải gỡ tại chổ ở dưới gầm xe).
E ngồi quan sát tại khâu kiểm tra và hỏi các chủ xe đi đk lại lần 2 cho biết như thế. Muốn biết sâu hơn nữa thì lục tìm thông tin thôi
Việt Nam mình như vậy mới đáng sống chứ bác! "Ví thử đường đời bằng phẳng cả. Anh hùng hào kiệt có hơn ai".Để sở hữu 1 con ôtô ở Việt nam và để được tham gia lưu thông trên đường/ phải đóng đủ hàng loạt các khoản thuế phí theo qui định... (Thuộc dạng cao nhất nhì khu vực đông nam á).
Ra đường sơ sẩy thì bị đủ thứ nó va quẹt trầy xước móp méo. Sữa chữa bị mất zin... Rồi các loại bẫy giao thông. Các anh hùng núp kỹ thuật số, anh hùng núp bằng cơm. Chủ xe mà ko tỉnh táo thì sẽ mất 1 khoản tiền ko hề nhỏ còn bị giam bằng. Đã vậy xe chỉ được phép lưu thông theo Qui định có thời gian hạn định chu kỳ. Xe đi ít hay nhiều gì giá phí đều cào bằng. Xe gia đình mới 100% đến đk thấy nhiều xe mới đi có ODO 11 - 15 ngàn km có bảo trì bảo dưỡng đều đặn hỏi mua lâu chưa : Xe mua từ 2019- 2020 thôi! (Chủ thớt cũng nằm trong số đó).
Hết hạn được phép lưu thông thì phải hao tốn ko biết bao nhiêu thời gian, công sức, tiền của lo lắng mất ăn, mất ngủ... Chờ đợi để có được con tem đk dán lên xe.
Đk dán tem xong được vài ngày rồi đến nay đêm ngủ vẫn còn bị ám ảnh.
Có lẽ nhờ ơn trên độ trì mới có được cái tờ giấy đk màu xanh và con tem quí giá. Giờ mà tiếp tục giữ xe để sử dụng cá nhân e thấy tổn thọ mất 10 năm.
Cb bán xe các bác ạh! .
Báo cáo các bác, em thuộc dạng còn lo xa hơn bác chủ thớt Fortuner Indonesia
Xe 27/4 hết hạn mà hôm qua 3/4 em đã đi làm vì đọc báo thấy Trạm ở LLQ, ở Bình Tân mới đình chỉ, trên Thuận An vừa 1 Trạm đình chỉ ...
Chiều thứ 7 và CN cũng lượn ra Bình Triệu thấy đông quá nên em quyết định lên 61-05D KCN nam Tân Uyên - và Bình Triệu cũng nói chỉ xét xe đến hạn trước 1 tuần thôi.
Đi từ Bình thạnh 4g30 xuống tới nơi 5g45 mà cũng nhận số TT 28, chờ đến 14g30 mới xong.
Trạm có 1 chuyển xe Tải, 1 chuyền xe con, theo nhẩm tính của em thì chuyền xe con làm được cỡ 50 chiếc / ngày.
Bác nào có đi thì lưu ý ráng đến trước 6g00, trễ hơn sợ không nhận hồ sơ nữa, đến xếp hàng ở cổng xe con: mang theo nước uống, bánh để ăn cả ngày ( hôm qua em ăn 2 gói bánh quy nhỏ kèm 2 lít Aquafina mang theo, may mà thi thoảng có cô bán bánh cam, bánh bao chiên lượn vô )
Phòng chờ rộng có máy lạnh nên cũng đỡ mệt.
Thủ tục hơi khác SG xíu, nộp Cavec + ĐK vô rồi chờ xét xe, đạt thì mới vô đóng phí DK + phí đường bộ xong chờ dán tem.
Lưu ý xếp hàng chờ gần 7 giờ có NV ra ghi BKS vô giấy như Bình Triệu, lát sau có bác BV ra ghi số thứ tự vô vỏ xe bên Tài để các xe vô xét theo thứ tự, chỉ những xe có tên trên tờ giấy NV ghi hồi sáng mới được nộp hồ sơ .
Lúc ra về cổng sau lưu ý mặt đường thấp sedan chạy xéo xuống kẻo cạ mũi
Xe 27/4 hết hạn mà hôm qua 3/4 em đã đi làm vì đọc báo thấy Trạm ở LLQ, ở Bình Tân mới đình chỉ, trên Thuận An vừa 1 Trạm đình chỉ ...
Chiều thứ 7 và CN cũng lượn ra Bình Triệu thấy đông quá nên em quyết định lên 61-05D KCN nam Tân Uyên - và Bình Triệu cũng nói chỉ xét xe đến hạn trước 1 tuần thôi.
Đi từ Bình thạnh 4g30 xuống tới nơi 5g45 mà cũng nhận số TT 28, chờ đến 14g30 mới xong.
Trạm có 1 chuyển xe Tải, 1 chuyền xe con, theo nhẩm tính của em thì chuyền xe con làm được cỡ 50 chiếc / ngày.
Bác nào có đi thì lưu ý ráng đến trước 6g00, trễ hơn sợ không nhận hồ sơ nữa, đến xếp hàng ở cổng xe con: mang theo nước uống, bánh để ăn cả ngày ( hôm qua em ăn 2 gói bánh quy nhỏ kèm 2 lít Aquafina mang theo, may mà thi thoảng có cô bán bánh cam, bánh bao chiên lượn vô )
Phòng chờ rộng có máy lạnh nên cũng đỡ mệt.
Thủ tục hơi khác SG xíu, nộp Cavec + ĐK vô rồi chờ xét xe, đạt thì mới vô đóng phí DK + phí đường bộ xong chờ dán tem.
Lưu ý xếp hàng chờ gần 7 giờ có NV ra ghi BKS vô giấy như Bình Triệu, lát sau có bác BV ra ghi số thứ tự vô vỏ xe bên Tài để các xe vô xét theo thứ tự, chỉ những xe có tên trên tờ giấy NV ghi hồi sáng mới được nộp hồ sơ .
Lúc ra về cổng sau lưu ý mặt đường thấp sedan chạy xéo xuống kẻo cạ mũi
Attachments
-
157,4 KB Đọc: 0
-
364,1 KB Đọc: 0
Chúc mừng bác đã vượt qua an toàn các vòng vây bom đạn và thành công. KkkBáo cáo các bác, em thuộc dạng còn lo xa hơn bác chủ thớt Fortuner Indonesia
Xe 27/4 hết hạn mà hôm qua 3/4 em đã đi làm vì đọc báo thấy Trạm ở LLQ, ở Bình Tân mới đình chỉ, trên Thuận An vừa 1 Trạm đình chỉ ...
Chiều thứ 7 và CN cũng lượn ra Bình Triệu thấy đông quá nên em quyết định lên 61-05D KCN nam Tân Uyên - và Bình Triệu cũng nói chỉ xét xe đến hạn trước 1 tuần thôi.
Đi từ Bình thạnh 4g30 xuống tới nơi 5g45 mà cũng nhận số TT 28, chờ đến 14g30 mới xong.
Trạm có 1 chuyển xe Tải, 1 chuyền xe con, theo nhẩm tính của em thì chuyền xe con làm được cỡ 50 chiếc / ngày.
Bác nào có đi thì lưu ý ráng đến trước 6g00, trễ hơn sợ không nhận hồ sơ nữa, đến xếp hàng ở cổng xe con: mang theo nước uống, bánh để ăn cả ngày ( hôm qua em ăn 2 gói bánh quy nhỏ kèm 2 lít Aquafina mang theo, may mà thi thoảng có cô bán bánh cam, bánh bao chiên lượn vô )
Phòng chờ rộng có máy lạnh nên cũng đỡ mệt.
Thủ tục hơi khác SG xíu, nộp Cavec + ĐK vô rồi chờ xét xe, đạt thì mới vô đóng phí DK + phí đường bộ xong chờ dán tem.
Lưu ý xếp hàng chờ gần 7 giờ có NV ra ghi BKS vô giấy như Bình Triệu, lát sau có bác BV ra ghi số thứ tự vô vỏ xe bên Tài để các xe vô xét theo thứ tự, chỉ những xe có tên trên tờ giấy NV ghi hồi sáng mới được nộp hồ sơ .
Lúc ra về cổng sau lưu ý mặt đường thấp sedan chạy xéo xuống kẻo cạ mũi