Em đi bình thường, ít chờ. Hôm qua em đi Vt 300km thì đo đường trường thấy bình thường, khoảng 9l như mọi khiVũ đi ntn , xe có thường xuyên chờ ko và phải tính số tiền đổ đầy bình chia với số km đã đi chứ ko tính 65l mới đúng . Xe anh đi tx khoảng cách 4-5 km đưa con đến trường, rồi đến cq, rồi đón con nên thường xuyên chờ nhóc phải đến 15p mỗi lần cũng chỉ tối đa 20l, Vũ xem lại cây xăng nữa .
Xe em cũng FT 2013 4•2 chạy 55.135km. đường trường khoảng 9-10l/100km, trong thành phố khoảng 19-20l/100km. Phải công nhận với Bác là đường trường và thành phố chênh nhau rất lớn....
Vũ chạy đường trường vậy là trình lái chuyên nghiệp dữ ròii . Cậu lái xe a chạy cực tốt nên đi Cần Thơ Vũng Tàu đồng hồ xuống 8.9 ( số đồng hồ báo chứ ko đo trực tiếp) . Còn anh chạy Vũng Tàu đồng hồ toàn 10,1-10.2 ko àh.Em đi bình thường, ít chờ. Hôm qua em đi Vt 300km thì đo đường trường thấy bình thường, khoảng 9l như mọi khi
đường trường bây giờ tốt rồi nên chạy ko tốn nhiều anh. em chỉ thắc mắc sao em đi tp uống dữ quá, 25L lậnVũ chạy đường trường vậy là trình lái chuyên nghiệp dữ ròii . Cậu lái xe a chạy cực tốt nên đi Cần Thơ Vũng Tàu đồng hồ xuống 8.9 ( số đồng hồ báo chứ ko đo trực tiếp) . Còn anh chạy Vũng Tàu đồng hồ toàn 10,1-10.2 ko àh.
Máy xăng 2.7 số AT, 4x4 trong nội thành kẹt xe nhiều thì 20 lít là thường tình chứ cũng có hao giề đâu pác. Cũng cung đường nội thành đó em đi Kia Morning xe anh hải ráp máy 1.1 AT cũng hết 12 lít còn máy dầu 2.5 số AT như PSD cũng 11, 12 lít là thường mà. Ra đường trường mới bít chính xác ăn xăng nhìu hay ít thôi.Toyata thần thánh mà cũng ăn xăng dữ vậy hả cụ! :3danbanh: có khi nào nhầm lẫn gì không!
Xe ông anh em Fotuner 4x4 SR5 2.7AT em đổi mượn đi cung đường SG-NhaTrang-BMT-SG năm 2012, đường tan nát QL1 và QL14, xăng tính ra 11.5lit/100km, những đoạn dừng nghỉ trà thuốc xả nước cứu thân đều nổ máy chờ. Đường Sài Gòn em cũng thỉnh thoảng đi bằng xe này mức nhiên liệu ~22lit/100km. Xe grandis 209 em đi TP cũng ~18lit rồi trong khi đường trường SG-QNhon-SG chỉ khoảng 8.3lit.