Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Thì bởi khó bằng ý thức nên em nghĩ nếu mở thêm quay đầu, nhưng tất cả đều dồn lại chỗ đó thì cũng bằng thừa, thay vì mình cưỡng bức luôn tất cả phương tiện thì sẽ thoát hơn nhiều. Đồng ý xe to quay đầu sẽ khó khăn hơn nhưng lúc đó có đến 2 nơi quay đầu, 1 trên quốc lộ 1A (ngã tư Phan Văn Hớn), quay đầu chạy thẳng lên cầu vượt. Và các điểm màu xám. đường chỗ đó rộng nếu cải tạo được thì xe to quay đầu vô tư.Diễn đàn nên có kênh trao đổi thông tin chính thức góp ý cho SỞ GTVT vì thành viên diễn đàn không ít thì nhiều đều tham gia giao thông sẽ có những ý kiến hay để góp phần cải thiện tình hình giao thông.
Qua ý kiến của bác chủ thì tôi thấy như sau:
Do phương tiện dồn từ hướng Củ Chi về ngã tư rất lớn, để giảm lưu lượng tại ngã tư thì Sở GTVT cho mở con lươn ngay cổng bến xe và đặt 1 đèn GT để cho xe xuất phát ra cổng quẹo trái về Tây Ninh và lượng xe buýt từ hướng ngã tư lên quẹo trái vào bến thay vì quay đầu tại ngã 3 VH, điểm mở này sẽ giảm áp lực cho cả ngã tư AS và ngã ba Việt Hưng. (Xe buýt quay đầu tại ngã 3 VH phải lấn bên phải để quay đầu nên ùn xe rất lớn, trong khi quẹo trái vào cổng thì xe chỉ cần bám làn trái sát con lươn là quẹo ngay vào bến.
Còn phương án cho xe quay đầu tại các điểm màu xám (dành cho xe quẹo trái từ TN qua QL 1) là phương án rất hay vì đoạn đường này rất rộng, lưu lượng xe ít và nên dành cho xe ô tô con, xe khách dưới 30 chổ và xe tải dưới 1,5 T vì các loại xe khách lớn và xe tải lớn quẹo trái tại vòng xoay dễ hơn. Còn xe gắn máy thì vẫn giữ y cũ thôi vì nếu thay đổi thì nhiều người lần đầu đi qua sẽ rất khó.
Quy hoạch ngã tư An Sương nhé bác, rất văn minh, mà giờ vẫn chưa dám làm vì sợ kẹt ... Làm như cách của em thì vừa làm vừa xây dựng vô tư không sợ vướng ai.còn đi vòng vòng quanh vòng xoay là còn kẹt vì xe tải xe cont nó dài và bò không hà. Làm thêm 1 cầu vượt cạn cao hơn cầu vượt cũ theo hướng mũi tên màu xanh lá cây