mũi tên vàng khi cầu vượt gò mây + cầu trên đường lê trọng tấn làm xong sẽ bớt ép bác. Mũi tên đỏ có 2 cách chọn,... em thường chọn cách qua luôn cầu vượt tới CVPM Quang Trung... Rồi về nhà Hóc Môn . Không thì bác thấy biến cứ quẹo phải quay đầu. Nói chung nếu chặn lối đỏ bắc buộc các xe đi xa quay đầu em nghĩ không còn xung đột nhiều nữa.Em đi như cái mũi tên đỏ thường xuyên, lần nào cũng bị công-tải-ben các thể loại đi theo mũi tên vàng ép muốn bịnh luôn, ngán cái cái nút nửa vời này thấy ớn.
View attachment 595323
Dek hiểu bác nói gì nữa, đỏ là hướng từ 1A qua Trường Chinh.... liên quan gì cầu vượt QT ở phía ngược lại...mũi tên vàng khi cầu vượt gò mây + cầu trên đường lê trọng tấn làm xong sẽ bớt ép bác. Mũi tên đỏ có 2 cách chọn,... em thường chọn cách qua luôn cầu vượt tới CVPM Quang Trung... Rồi về nhà Hóc Môn . Không thì bác thấy biến cứ quẹo phải quay đầu. Nói chung nếu chặn lối đỏ bắc buộc các xe đi xa quay đầu em nghĩ không còn xung đột nhiều nữa.
công tải ben buýt đò ép dữ dằn lắm, đi 4b muốn tắt thở mà thương nhất những người đi 2b lớn tuổi qua giao lộ này bị ép thấy thương luôn.... (mềnh hay đi từ song hành 22 ra TC)Em đi như cái mũi tên đỏ thường xuyên, lần nào cũng bị công-tải-ben các thể loại đi theo mũi tên vàng ép muốn bịnh luôn, ngán cái cái nút nửa vời này thấy ớn.
View attachment 595323
Song hành ra thì có 1 cách, đó là quay ngược lại trước khi vào vòng xoay rồi đi song hành tiếp. An toàn hơn .công tải ben buýt đò ép dữ dằn lắm, đi 4b muốn tắt thở mà thương nhất những người đi 2b lớn tuổi qua giao lộ này bị ép thấy thương luôn.... (mềnh hay đi từ song hành 22 ra TC)
Đồng ý với bác, đáng ra phải bỏ cái tư duy vòng xoay lâu rồi, khi lượng phương tiện đã tăng. Các luồng xe giao cắt nhau thì tốc độ thoát chậm, kiểu gì ko kẹt. Điển hình như ngã tư Hàng Sanh. Quá rộng, quá lý tưởng để làm làn và làm đèn quẹo trái riêng.Điều đầu tiên có thể làm là phá bỏ bùng binh ở giữa để các làn chạy thẳng không bị vướng và lấy chỗ cho các làn quẹo trái. Dùng đèn tín hiệu để điều tiết từng hướng tuỳ lượng xe, không để các luồng xe giao cắt nhau khi đèn xanh. Phạt nặng xe nào dừng trong giao lộ khi đèn đã đỏ. Gắn camera phạt nguội và giám sát lực lượng CSGT làm việc ở chỗ này.
Chính xác, bỏ vòng xoay vì Việt Nam mình vào vòng xoay nhường bậy bạ làm kẹt 1 nùi. Thêm 1 cái bỏ nữa là bỏ đèn xanh 2 chiều đối nhau, các xe đi thẳng sẽ bị xe rẽ trái hướng đối diện cản mũi kỳ đà làm giảm tốc độ thoát đèn.Đồng ý với bác, đáng ra phải bỏ cái tư duy vòng xoay lâu rồi, khi lượng phương tiện đã tăng. Các luồng xe giao cắt nhau thì tốc độ thoát chậm, kiểu gì ko kẹt. Điển hình như ngã tư Hàng Sanh. Quá rộng, quá lý tưởng để làm làn và làm đèn quẹo trái riêng.
Đơn giản như bác gì trên kia nói: bỏ vòng xoay, phân đèn xanh đèn đỏ theo từng nhánh thôi. Đèn xanh bật sáng 1 nhánh được đi: tùy theo lưu lượng mà set up thời gian thoát xe cho mỗi nhánh khách nhau. Cái này Thailand, Malay làm từ lâu lắm rồi.
Mong ý kiến này lọt vô mắt xanh của quan chức giao thông có suy nghĩ!!!!
Do ý thức hết. Đi thẳng quốc lộ thì phải leo nên cầu vượt. Đàng này nhiều bố đi thẳng lại cứa đi đường dưới
Do ý thức hết. Đi thẳng quốc lộ thì phải leo nên cầu vượt. Đàng này nhiều bố đi thẳng lại cứa đi đường dưới
Mấy chiếc chạy thẳng dưới cầu vượt mềnh nghĩ phần lớn đều từ song hành chạy ra (ko lên cầu đc), chứ ai khùng đi chọn hướng kẹt xe mà đâm đầu vô cho mệt thân
Làn quay ngược xe xếp hàng cứng ngắc khi bùng binh kẹt.... an toàn cũng chưa chắc đâu song hành 22 từ 1A tới NVQ đường hẹp+tối xe chạy ẩu cực kỳ nhất là mấy chiếc tải con.... chưa kể dân ven đường bang ra vô rất liều.... tới đầu NVQ lại phải quay đầu ra TC nói chung cửa nào cũng nhiêu khê...AS xây xong hầm chui hy vọng giải quyết tốt vụ nàySong hành ra thì có 1 cách, đó là quay ngược lại trước khi vào vòng xoay rồi đi song hành tiếp. An toàn hơn .