Hạng D
30/11/10
3.974
62.900
113
Mấy cái anh nói chuyên ngành quá nên mình không hiểu lắm. Mình mua chủ yếu là xem thương hiệu và chọn màu là xong hà anh! Giống như trước giờ mình toàn sài VT, thì vô chỉ chọn màu, size là xong! Vụ cotton 100% thì mình xem được, để về mở cái tag ra xem! :)
Cùng 1 thương hiệu cùng có nhiều loại chất lượng anh vô TJ Max hay marshall mall thi giá vô cùng khác. Giá có khi chỉ 10-15$ cái áo Polo hay CK.
Anh nào bảo cái áo Dress Shirt vải 100% cotton dệt bằng sợi 80 xe đôi với giá 500k là ăn quả lừa. Chỉ tổ hợp 10000d 1 cuộn chỉ nhà máy pp là 35,000d , sợi dây kéo YKk răng 5 bằng đồng dài 18-22cm 1,5_2usd tổ hợp hay TQ 0.10usd lương ở VT hay các công ty khác 400-500usd còn lương lao động tổ hợp 3tr hay lđ cưỡng bức từ china, bangladesh, 100$ ôi so sánh kệt cởm lắm anh nào mua được cái áo 100% cotton và dệt từ sợi 60 thôi với giá 500k mình lạy bằng cụ.
Ah nhớ thử nhoen chứ đưa cái nhãn 100% cotton thì thua thiệt.
 
Hạng D
21/9/04
1.362
9.758
113
Saigon
www.dongbich.com
Bọn Việt Tiến và An Phước giờ cầm cái áo lên bèo bèo cũng 500-600k, AP thậm chí mắc hơn khá nhiều, áo sơ mi trắng VT rẻ nhất cũng 350k. Nếu mấy thương hiệu ngoại này mà không sản xuất tại TQ, sẽ có khả năng hạ gục 2 anh nội địa ngay trên sân nhà.
(Vietnamnet)
Một chiếc áo sơ mi polo màu sáng với kiểu dáng phù hợp phong cách của người Việt được bán với giá gần 150.000 đồng, chỉ bằng khoảng 1/6 so với mức giá của các thương hiệu nước ngoài khác. Đây là nhãn hàng riêng của một đại gia bán lẻ đang gây náo động thị trường, điển hình cho chiến lược giá rẻ để chiếm thị phần của ông lớn ngoại.
Bán sản phẩm thương hiệu riêng là một chiến lược của các ông lớn trong cuộc cạnh tranh bán lẻ tại Việt Nam. Theo Nikkei, Aeon mở rộng thị trường Đông Nam Á bằng chiến lược tập trung phát triển các sản phẩm nhãn hiệu riêng cho từng quốc gia. Nếu như Thái Lan, ngành hàng chủ yếu là thực phẩm đông lạnh và thực phẩm thú cưng, thì Việt Nam lại là quần áo, giày dép.
Nhà bán lẻ của Nhật Bản đang tìm cách tận dụng lợi thế của thương mại tự do tại khu vực Đông Nam Á để bán các sản phẩm phổ biến và có giá cả phải chăng từ các thương hiệu riêng trong nước tại nhiều quốc gia như Việt Nam.
Cửa hàng dưới sự sở hữu của Aeon và là nhãn hiệu riêng dành riêng cho Việt Nam có hơn 100 mặt hàng như quần áo, giày dép, túi xách và ví. Mặc dù cửa hàng này được xây dựng theo tiêu chuẩn và chất lượng Nhật Bản, các sản phẩm tại đây lại được làm ra bởi các doanh nghiệp địa phương.

[xtable=skin1]
{tbody}
{tr}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}Ngành hàng thời trang đang được nhiều đại gia bán lẻ quan tâm{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Một chiếc áo sơ mi polo màu sáng với kiểu dáng phù hợp phong cách của người Việt được bán với giá gần 150.000 đồng, chỉ bằng khoảng 1/6 so với mức giá của các thương hiệu nước ngoài khác.

Không riêng gì Aeon, những đại gia bán lẻ khác cũng đã có những sản phẩm thương hiệu cho riêng mình. Ngay khi có mặt tại Việt Nam, Lotte Mart đã xây dựng chiến lược nhãn hàng riêng cho mình với các ngành hàng chủ yếu là thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, đồ gia dụng, thời trang.
Trước khi bán cho tỷ phú Thái, Big C cũng có nhiều sản phẩm riêng phong phú về chủng loại, tương đương các thương hiệu dẫn đầu trên thị trường nhưng có mức giá rẻ hơn từ 15-30% nhờ tiết kiệm chi phí tiếp thị.
Co.opmart hiện sở hữu 10% sản phẩm là nhãn hiệu riêng. Các siêu thị và cửa hàng tiện lợi của Vingroup cũng quản lý nhiều nhãn hiệu riêng dù tỷ lệ chưa được tiết lộ. Các doanh nghiệp này tập trung vào phân khúc hàng tiêu dùng thiết yếu có sức tiêu thụ mạnh như thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm.
Giá bán sản phẩm này thường rẻ hơn trên dưới 30% so với cùng món hàng có thương hiệu. Ở các thị trường đang phát triển, mức chênh lệch này lại càng lớn nhằm thu hút sự chú ý của người mua với tâm lý muốn dùng hàng chất lượng đảm bảo, hình thức bắt mắt nhưng lại không tốn quá nhiều tiền.
...
http://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/...i-gia-ngoai-chiem-linh-thi-truong-483258.html
Mấy đội Aoen này đi vào lai hàng giá rẻ - khung giá này là tuyên chiến SML với đội của Soái Kình Lâm và hàng nhái chợ An Đông luôn rồi
 
Hạng C
25/7/11
836
59.094
93
Chuyện quan trọng nhất mà nhiều anh ko đề cập là cái FORM.
Cái này thì làm sao các anh yếu so nỗi.

Như con mụ vợ nhà mình chỉ mặc được Kalen Mirren, chứ FORM hãng khác thì ko thể phù hợp được.

Mình thì khoái 1 dòng của Zara vì nó cực kỳ fit người, VT thì cũng có dòng được dòng không. Các bọn khác mặc vào nó cứ lỏng bỏng ko ra sao

Mà cái FORM thì chắc phải bỏ cả đống tiền để có, hóng anh @danhdu cách nào có cái này vì nó khác biệt cho từng số, từng model, từng giới tính tuổi tác và cả từng quốc gia
 
Hạng D
30/6/08
1.505
68.953
113
59
Chất liệu, đường may, ghép sọc vai áo và túi, khuya áo, nút, cổ áo, cổ tay.......các chi tiết nhỏ nói lên nhiều điều lắm.... không chỉ là vải ko đâu.
Vãi và cấu trúc may rất khác, hàng sơ mi VT nếu có ca rô thì phải maching 100% toàn bộ đường may đều được ép keo seamseal chống nhăn. Riêng cổ áo do làm cho hàng dress shirt nên ép keo vãi và nhiều lớp nên bị lổi cổ áo mau vàng và giá thành tăng cao.
Đưa một thằng tổ hợp wash nó giặt tẩy toàn acid nên giá thành rẻ và mau hư. Các công ty lớn đều phải audit nhà máy nên vấn để môi trường sống và môi trường dân sinh cộng đồng khá cao và họ phải cam kết thực hiện. Nên chi phí cao hơn FDI luôn.
 
Hạng D
30/6/08
1.505
68.953
113
59
Chuyện quan trọng nhất mà nhiều anh ko đề cập là cái FORM.
Cái này thì làm sao các anh yếu so nỗi.

Như con mụ vợ nhà mình chỉ mặc được Kalen Mirren, chứ FORM hãng khác thì ko thể phù hợp được.

Mình thì khoái 1 dòng của Zara vì nó cực kỳ fit người, VT thì cũng có dòng được dòng không. Các bọn khác mặc vào nó cứ lỏng bỏng ko ra sao

Mà cái FORM thì chắc phải bỏ cả đống tiền để có, hóng anh @danhdu cách nào có cái này vì nó khác biệt cho từng số, từng model, từng giới tính tuổi tác và cả từng quốc gia
Giờ VT có khá nhiều Form đó bác Regular, slimfit, casual, hay big & tall.
 
Hạng C
13/10/11
811
76.349
93
Giờ VT có khá nhiều Form đó bác Regular, slimfit, casual, hay big & tall.

Lâu lắm gồi em không mua VT... sorry anh... nghe anh nói có vẻ VT có nhiều thay đổi, hôm nào em vào lại, sẵn thử làm đôi giày Sk lun .... :D
 
Hạng D
30/11/10
3.974
62.900
113
Đúng là cái này! Mình cũng chỉ mang được VT và sau này có AP, may Nhà Bè và may 10 có thử 1-2 lần nhưng không phù hợp, mặc dù chất lượng vải thấy cũng ok. Hôm rồi có thử 1 cái hàng khuyến mại của Aeon thì thấy lại phù hợp với mình.
Chuyện quan trọng nhất mà nhiều anh ko đề cập là cái FORM.
Cái này thì làm sao các anh yếu so nỗi.

Như con mụ vợ nhà mình chỉ mặc được Kalen Mirren, chứ FORM hãng khác thì ko thể phù hợp được.

Mình thì khoái 1 dòng của Zara vì nó cực kỳ fit người, VT thì cũng có dòng được dòng không. Các bọn khác mặc vào nó cứ lỏng bỏng ko ra sao

Mà cái FORM thì chắc phải bỏ cả đống tiền để có, hóng anh @danhdu cách nào có cái này vì nó khác biệt cho từng số, từng model, từng giới tính tuổi tác và cả từng quốc gia
 
  • Like
Reactions: Gừng 97
Hạng D
30/6/08
1.505
68.953
113
59
Đúng là cái này! Mình cũng chỉ mang được VT và sau này có AP, may Nhà Bè và may 10 có thử 1-2 lần nhưng không phù hợp, mặc dù chất lượng vải thấy cũng ok. Hôm rồi có thử 1 cái hàng khuyến mại của Aeon thì thấy lại phù hợp với mình.
Form nó làm trên loại vãi duy nhất và do bọn Nhật thiết kế. Có lẻ anh còn giữ form nên o bự cái bụng và tay anh hơi ngắn nên cũng fit chiều dài tay.
 
  • Like
Reactions: Lã Bố
Thích bán dạo
17/11/06
129
9.820
93
Ở đây nhiều a còn k phân biệt được đâu là Form đâu là Fit mà chém ác quá
 
  • Like
Reactions: lqkhoi