Ko nha anh, nó đền toàn bộ, nhưng với giá xuất VAT thôi, mất tiền thuế trước bạ biển số đó. Còn đáng ra có vài hãng như Liberty đền xe mới tương đươngTheo tôi nghĩ nếu như đóng bảo hiểm 2 chiều thì nó sẽ đền toàn bộ theo giá mua. Kh biết có đúng không ? ngay cả mất cắp ....
- Tags
- suzuki suzuki ertiga
Ko nha anh, nó đền toàn bộ, nhưng với giá xuất VAT thôi, mất tiền thuế trước bạ biển số đó. Còn đáng ra có vài hãng như Liberty đền xe mới tương đương
Cám ơn các bạn, nhất là các bạn nào làm ở công ty bảo hiểm việt nam
Vậy xin hỏi, có điều kiện hợp đồng nào mà bồi thường dù tai nạn mất cắp ... theo giá trị xe không ?
Tôi thí dụ thêm về chính trường hợp của tôi (kh biết có hay kh nhé) xin các bạn nào làm về bảo hiểm tư vấn dùm vì tôi có xe bên VN nhưng kh biết luật về bảo hiểm có hay không . chỉ đóng 2 chiều bình thường mà thôi
Hiện tại ở nước ngoài
- Xe mới bảo hiểm 2 chiều và tôi đóng thêm option: trong vòng 3 năm đầu, nếu như xe mất cắp, hư hỏng, tai nạn (chủ hay khách quan) nếu như sửa lại quá giá trị xe thì nó sẽ đền lại như hoá đơn (có VAT) như lúc đầu. Vào năm thứ 4 nó sẽ giảm 5% theo giá xe mới. (Do đó 3 năm đổi là vì lý do đó)
- Trong trường hợp xe kh di chuyển được, thí dụ như tai nạn, hỏng hóc, họ sẽ đưa xe khác bản bằng hay cao hơn bản đang xữ dụng trong lúc sửa xe. Và tất cả đều do nhà bảo hiểm hảng xe lo với nhau, thậm chí nếu đụng về dân sự thì có luật sư lo
- Thời gian xử lý : nhiều nhất 1 tháng từ ngay khai
Chú ý : hoá đơn xe của tôi bao gồm tất cả các thuế, ngay cả làm bản số, làm giấy xe (VN gọi là cà vẹt ...??) , tôi chỉ cần lấy duy nhất giấy bảo hiểm và cầm lái về nhà
- Bằng lái khá lâu năm
- kh đụng chạm gì quang trọng cả trong 3 năm cuối
- Giá trung bình hằng năm 550€ (giảm cở 35% so với bằng lái mới // gọi là bonus)
Cám ơn các bạn nhiều
Xe anh bên nước ngoài giá chắc cũng tầm 500tr mà mua bảo hiểm tới 15tr lận hả. Nếu VN bán bảo hiểm giá mắc như vậy cũng đền như xe anh đcCám ơn các bạn, nhất là các bạn nào làm ở công ty bảo hiểm việt nam
Vậy xin hỏi, có điều kiện hợp đồng nào mà bồi thường dù tai nạn mất cắp ... theo giá trị xe không ?
Tôi thí dụ thêm về chính trường hợp của tôi (kh biết có hay kh nhé) xin các bạn nào làm về bảo hiểm tư vấn dùm vì tôi có xe bên VN nhưng kh biết luật về bảo hiểm có hay không . chỉ đóng 2 chiều bình thường mà thôi
Hiện tại ở nước ngoài
- Xe mới bảo hiểm 2 chiều và tôi đóng thêm option: trong vòng 3 năm đầu, nếu như xe mất cắp, hư hỏng, tai nạn (chủ hay khách quan) nếu như sửa lại quá giá trị xe thì nó sẽ đền lại như hoá đơn (có VAT) như lúc đầu. Vào năm thứ 4 nó sẽ giảm 5% theo giá xe mới. (Do đó 3 năm đổi là vì lý do đó)
- Trong trường hợp xe kh di chuyển được, thí dụ như tai nạn, hỏng hóc, họ sẽ đưa xe khác bản bằng hay cao hơn bản đang xữ dụng trong lúc sửa xe. Và tất cả đều do nhà bảo hiểm hảng xe lo với nhau, thậm chí nếu đụng về dân sự thì có luật sư lo
- Thời gian xử lý : nhiều nhất 1 tháng từ ngay khai
Chú ý : hoá đơn xe của tôi bao gồm tất cả các thuế, ngay cả làm bản số, làm giấy xe (VN gọi là cà vẹt ...??) , tôi chỉ cần lấy duy nhất giấy bảo hiểm và cầm lái về nhà
Cám ơn các bạn nhiều
- Bằng lái khá lâu năm
- kh đụng chạm gì quang trọng cả trong 3 năm cuối
- Giá trung bình hằng năm 550€ (giảm cở 35% so với bằng lái mới // gọi là bonus)
Xe anh bên nước ngoài giá chắc cũng tầm 500tr mà mua bảo hiểm tới 15tr lận hả. Nếu VN bán bảo hiểm giá mắc như vậy cũng đền như xe anh đc
Cám ơn bạn
Là đời cuối cùng, nếu tính ra tiền VN chừng 700, về đến VN có lẽ là .... xyz, tôi kh biết, vì loại nầy chưa .... nhập về VN.
Có điều là tôi không biết bảo hiểm ở VN có giống như bảo hiểm các nước phát triển hay không . Nếu không đề cập đến tài chính. Do đó mới nhờ các bạn chuyên ngành cho ý kiến . Thân !
Ở VN để bảo hiểm cho chiếc xe 700tr phí dưới 10 triệu anh ạ, thêm mất cắp bộ phận hay khấu hao không thay mới thì cỡ 11tr. Nếu tính chiếc khấu tăng miễn thường. có khi còn chỉ cỡ, 7,8trCám ơn bạn
Là đời cuối cùng, nếu tính ra tiền VN chừng 700, về đến VN có lẽ là .... xyz, tôi kh biết, vì loại nầy chưa .... nhập về VN.
Có điều là tôi không biết bảo hiểm ở VN có giống như bảo hiểm các nước phát triển hay không . Nếu không đề cập đến tài chính. Do đó mới nhờ các bạn chuyên ngành cho ý kiến . Thân !
Vẫn rẻ hơn phí bảo hiểm của anh (sau khi được chiếc khấu khá nhiều)
Rất đồng ý với bạn, ý tôi là có những options bảo hiểm đặc biệt thêm mà thôi vì tôi biết giá xe VN gần như đắt đầu bản thế giới, Do tránh trường hợp tai nạn, câu xe, công an giam xe, mất thời gian, Thì phương án hay nhất là bảo hiểm, và bảo hiểm VN có những điều mà tôi nêu ra không ?Ở VN để bảo hiểm cho chiếc xe 700tr phí dưới 10 triệu anh ạ, thêm mất cắp bộ phận hay khấu hao không thay mới thì cỡ 11tr. Nếu tính chiếc khấu tăng miễn thường. có khi còn chỉ cỡ, 7,8tr
Vẫn rẻ hơn phí bảo hiểm của anh (sau khi được chiếc khấu khá nhiều)
Tôi thí dụ : đi bảo dưởng là tôi quăng xe cho garage, nó đưa xe khác đi làm, hết giờ làm quay về và trả xe cho nó, lấy lại xe mình.
- Xe bị hư dọc đường (chưa có) thì xe cứu hộ lo, mình chỉ việc đến garage lấy xe khác trong thời gian mình cần xe, đến khi nó giải quyết xong thì trả xe lại cho nó, phiếu taxi đưa cho bảo hiểm lo.
Và dỉ nhiên tiêu chuẩn về tiền lương 2 bên khác nhau, chi phí khác nhau, không thể so sánh được về tài chính. Cám ơn bạn cho thêm ý kiến
Có hết nha anh, nếu dùng Liberty, chấp nhận phí mắc, tuy nhiên cũng phải thu thập đúng theo quy trình bảo hiểm chứ không đơn giản, được cái những hư hỏng nhỏ đúng quy trình đầy đủ giấy tờ được duyệt nhanh hơn. Liberty có option thanh toán tiền chi phí thuê xe đi lại hàng ngày nữa.Rất đồng ý với bạn, ý tôi là có những options bảo hiểm đặc biệt thêm mà thôi vì tôi biết giá xe VN gần như đắt đầu bản thế giới, Do tránh trường hợp tai nạn, câu xe, công an giam xe, mất thời gian, Thì phương án hay nhất là bảo hiểm, và bảo hiểm VN có những điều mà tôi nêu ra không ?
Tôi thí dụ : đi bảo dưởng là tôi quăng xe cho garage, nó đưa xe khác đi làm, hết giờ làm quay về và trả xe cho nó, lấy lại xe mình.
- Xe bị hư dọc đường (chưa có) thì xe cứu hộ lo, mình chỉ việc đến garage lấy xe khác trong thời gian mình cần xe, đến khi nó giải quyết xong thì trả xe lại cho nó, phiếu taxi đưa cho bảo hiểm lo.
Và dỉ nhiên tiêu chuẩn về tiền lương 2 bên khác nhau, chi phí khác nhau, không thể so sánh được về tài chính. Cám ơn bạn cho thêm ý kiến
Ko nha anh, nó đền toàn bộ, nhưng với giá xuất VAT thôi, mất tiền thuế trước bạ biển số đó. Còn đáng ra có vài hãng như Liberty đền xe mới tương đương
Liberty chưa chắc đền đúng xe mới đâu bác, nó chỉ đền đúng giá bảo hiểm mà nó “ định giá “ khi mình mua bảo hiểm thôi.
Xe càng có tuổi, nó định giá bảo hiểm rẻ hơn rồi “ tung hô “ là đã bớt tiền mua bảo hiểm cho khổ chủ. Chứ thật ra giá xe đã bị hạ xuống.
GIật tít vớ vẩn trong khi không biết gì về sự việc. Đúng là nhỏ không học lớn làm lều báo.
Ai xác nhận Su VN mua lại xe này giá 500tr ?
Đây là sự việc 3 bên : chủ xe - bảo hiểm - đại lý.
Chủ xe thì thiếu hiểu biết, bảo hiểm thì mất dạy , đại lý thì vớ vẩn.
Xe hư hỏng nặng thì đại lý phải đứng về quyền lợi chủ xe, bác bỏ mọi yêu cầu sửa xe hay gò hàn tạm bợ, bảo lưu ý kiến thay mới hết.
Chủ xe thì không hiểu giá trị bảo hiểm mình mua.
Bh thì khỏi nói, mất dạy nhất trong vụ này.
Ai xác nhận Su VN mua lại xe này giá 500tr ?
Đây là sự việc 3 bên : chủ xe - bảo hiểm - đại lý.
Chủ xe thì thiếu hiểu biết, bảo hiểm thì mất dạy , đại lý thì vớ vẩn.
Xe hư hỏng nặng thì đại lý phải đứng về quyền lợi chủ xe, bác bỏ mọi yêu cầu sửa xe hay gò hàn tạm bợ, bảo lưu ý kiến thay mới hết.
Chủ xe thì không hiểu giá trị bảo hiểm mình mua.
Bh thì khỏi nói, mất dạy nhất trong vụ này.