Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
RE: Chiếc Lexus LS 460L thứ 3 tại Việt Nam

Theo em biết thì Lexus ES và Camry là chung 1 sườn (platform) nên giống nhau cũng đúng. Điều đáng nói ở chiếc ES là : dù là xe hạng D (không biết đúng không) nhưng lại có kích thước lớn hơn xe cùng hạng ( 4,8m so với 4,5 m của C-class hay serie3). Nhiều người nói Lexus muốn phá cách. Em thì thấy ES rất đẹp
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
RE: Chiếc Lexus LS 460L thứ 3 tại Việt Nam

Trích đoạn: apprenti

đồng ý với bác mb_fan ^_^ , nhìn dáng con này hay phết ^_^

Bác đồng ý với em chiếc nào? Em thích thích LS lẫn ES. Có điều 2 chiếc đó giống Cam quá:D
 
Hạng C
13/1/07
581
64
28
RE: Chiếc Lexus LS 460L thứ 3 tại Việt Nam

Thế em nó bao nhiêu vậy bác?
 
Hạng B2
6/5/07
324
1
16
47
QN_HCM
RE: Chiếc Lexus LS 460L thứ 3 tại Việt Nam

Em thấy con này với con camry nhìn na ná nhau, không biết các bác thế nào chứ em thấy xe của bọn Đức vẫn chiến hơn.
 
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
RE: Chiếc Lexus LS 460L thứ 3 tại Việt Nam

Hôm qua em lên báo cáo ở sở XD Biên hòa cho 1 dự án QH của chủ đầu tư khá nổi tiếng ở SG . Em té ngữa khi thấy ông ấy vào sở XD với 1 con LS 460L màu xám bạc với biển số NG khg 1 vết xướt. Khg rõ đây là con thứ mấy ở VN . Phải nói là cánh tài xế và em đều ngẩn ngơ nhìn , y chang như khi em lái con 3.5q vào có việc ở bệnh viện Bảo Lộc trước sự xuýt xoa của cánh lái xe cấp cứu và taxi ở đó :D .
Phải công nhận là nhìn tổng thể ở ngoài thực tế , nó có nét lai với Cam 07 hay nói đúng hơn là con Cam bắt chước nó nhiều điểm nhưng với body to hơn + cái logo hình cánh gà chiên nước mắm khiến nó ở 1 đẳng cấp khác .
Tiếc là em khg mang theo máy ảnh nhưng hình của bác H chụp ở trên khá chi tiết .
Cũng như B , 1 trong 5ốc siết bánh là loại răng khác, phải là chủ nhân mới có chìa . Lốp cũng là loại BStone .Nút cảm ứng mở khóa có ở 4 cánh khác với Cam chỉ có 1 cái ở cửa lái . Nhìn HSố bề ngoài cũng y chang con Cam nhưng là 8 cấp đầu tiên trên TGiói làm cho người "biết chuyện" như em cứ rạo rực :) . Riêng cái cần số rất ngắn .
Nhìn săm soi 1 hồi em cũng tìm ra được 1 điểm dỡ hơn ít ra là so với con Cam 07 và CiV là cái gờ giửa xe phía sau của nó cao quá .
Trích đoạn: otosaigon
ls460l_18.jpg
Cuộc họp kéo dài hơn 2giờ nhưng còn nhiều khúc mắc nên chủ đầu tư khg vui và m5i người đều mệt nên em khg tiện hỏi han nhiều hơn về tính năng của em này .