RE: Chiếc Lexus LS 460L thứ 3 tại Việt Nam
hôm qua ở bãi đỗ xe em gặp 1 em Lexus ES 350 nhìn dáng y camry 2007 luôn ^_^
hôm qua ở bãi đỗ xe em gặp 1 em Lexus ES 350 nhìn dáng y camry 2007 luôn ^_^
RE: Chiếc Lexus LS 460L thứ 3 tại Việt Nam
Theo em biết thì Lexus ES và Camry là chung 1 sườn (platform) nên giống nhau cũng đúng. Điều đáng nói ở chiếc ES là : dù là xe hạng D (không biết đúng không) nhưng lại có kích thước lớn hơn xe cùng hạng ( 4,8m so với 4,5 m của C-class hay serie3). Nhiều người nói Lexus muốn phá cách. Em thì thấy ES rất đẹp
Theo em biết thì Lexus ES và Camry là chung 1 sườn (platform) nên giống nhau cũng đúng. Điều đáng nói ở chiếc ES là : dù là xe hạng D (không biết đúng không) nhưng lại có kích thước lớn hơn xe cùng hạng ( 4,8m so với 4,5 m của C-class hay serie3). Nhiều người nói Lexus muốn phá cách. Em thì thấy ES rất đẹp
RE: Chiếc Lexus LS 460L thứ 3 tại Việt Nam
đồng ý với bác mb_fan ^_^ , nhìn dáng con này hay phết ^_^
đồng ý với bác mb_fan ^_^ , nhìn dáng con này hay phết ^_^
RE: Chiếc Lexus LS 460L thứ 3 tại Việt Nam
Bác đồng ý với em chiếc nào? Em thích thích LS lẫn ES. Có điều 2 chiếc đó giống Cam quá
Trích đoạn: apprenti
đồng ý với bác mb_fan ^_^ , nhìn dáng con này hay phết ^_^
Bác đồng ý với em chiếc nào? Em thích thích LS lẫn ES. Có điều 2 chiếc đó giống Cam quá
RE: Chiếc Lexus LS 460L thứ 3 tại Việt Nam
thì cả 2 bác ợ ^_^ , em LS có quả body kit ngon hơn em ES bác nhểy
thì cả 2 bác ợ ^_^ , em LS có quả body kit ngon hơn em ES bác nhểy
RE: Chiếc Lexus LS 460L thứ 3 tại Việt Nam
Hôm qua em lên báo cáo ở sở XD Biên hòa cho 1 dự án QH của chủ đầu tư khá nổi tiếng ở SG . Em té ngữa khi thấy ông ấy vào sở XD với 1 con LS 460L màu xám bạc với biển số NG khg 1 vết xướt. Khg rõ đây là con thứ mấy ở VN . Phải nói là cánh tài xế và em đều ngẩn ngơ nhìn , y chang như khi em lái con 3.5q vào có việc ở bệnh viện Bảo Lộc trước sự xuýt xoa của cánh lái xe cấp cứu và taxi ở đó .
Phải công nhận là nhìn tổng thể ở ngoài thực tế , nó có nét lai với Cam 07 hay nói đúng hơn là con Cam bắt chước nó nhiều điểm nhưng với body to hơn + cái logo hình cánh gà chiên nước mắm khiến nó ở 1 đẳng cấp khác .
Tiếc là em khg mang theo máy ảnh nhưng hình của bác H chụp ở trên khá chi tiết .
Cũng như B , 1 trong 5ốc siết bánh là loại răng khác, phải là chủ nhân mới có chìa . Lốp cũng là loại BStone .Nút cảm ứng mở khóa có ở 4 cánh khác với Cam chỉ có 1 cái ở cửa lái . Nhìn HSố bề ngoài cũng y chang con Cam nhưng là 8 cấp đầu tiên trên TGiói làm cho người "biết chuyện" như em cứ rạo rực . Riêng cái cần số rất ngắn .
Nhìn săm soi 1 hồi em cũng tìm ra được 1 điểm dỡ hơn ít ra là so với con Cam 07 và CiV là cái gờ giửa xe phía sau của nó cao quá .
Hôm qua em lên báo cáo ở sở XD Biên hòa cho 1 dự án QH của chủ đầu tư khá nổi tiếng ở SG . Em té ngữa khi thấy ông ấy vào sở XD với 1 con LS 460L màu xám bạc với biển số NG khg 1 vết xướt. Khg rõ đây là con thứ mấy ở VN . Phải nói là cánh tài xế và em đều ngẩn ngơ nhìn , y chang như khi em lái con 3.5q vào có việc ở bệnh viện Bảo Lộc trước sự xuýt xoa của cánh lái xe cấp cứu và taxi ở đó .
Phải công nhận là nhìn tổng thể ở ngoài thực tế , nó có nét lai với Cam 07 hay nói đúng hơn là con Cam bắt chước nó nhiều điểm nhưng với body to hơn + cái logo hình cánh gà chiên nước mắm khiến nó ở 1 đẳng cấp khác .
Tiếc là em khg mang theo máy ảnh nhưng hình của bác H chụp ở trên khá chi tiết .
Cũng như B , 1 trong 5ốc siết bánh là loại răng khác, phải là chủ nhân mới có chìa . Lốp cũng là loại BStone .Nút cảm ứng mở khóa có ở 4 cánh khác với Cam chỉ có 1 cái ở cửa lái . Nhìn HSố bề ngoài cũng y chang con Cam nhưng là 8 cấp đầu tiên trên TGiói làm cho người "biết chuyện" như em cứ rạo rực . Riêng cái cần số rất ngắn .
Nhìn săm soi 1 hồi em cũng tìm ra được 1 điểm dỡ hơn ít ra là so với con Cam 07 và CiV là cái gờ giửa xe phía sau của nó cao quá .
Cuộc họp kéo dài hơn 2giờ nhưng còn nhiều khúc mắc nên chủ đầu tư khg vui và m5i người đều mệt nên em khg tiện hỏi han nhiều hơn về tính năng của em này .Trích đoạn: otosaigon