RE: Chiếc này bao nhiêu tiền các bác nhỉ?
Em đã đọc qua nhiều bài bác viết. Em thấy bác hiểu biết về xe thế mà sao lại ko biết về Murcielago Roadster nhỉ ? Em cũng cảm thấy hơi bất ngờ. Còn Zonda với Koenigsegg thì cũng đâu có hiếm, chẳng qua là nó mắc quá. Em ví dụ giá của Pagani Zonda F Coupe hiện giờ là 520 ngàn bảng Anh tính ra gần xấp xỉ 1 triệu Mỹ kim, loại Roadster thì nó còn mắc hơn thế. Còn nói về hàng khủng nhất hiện giờ thì Ferrari FXX đứng đầu bảng. Chỉ sx có 29 chiếc, giá lúc đầu đưa ra là 1,6 triệu Mỹ kim. Nhưng chưa đến 6 tháng sau thì giá FXX đã là 4 triệu Mỹ kim do 1 dealer ở Florida đưa ra, 100% return on investment, đúng là 1 sự đầu tư khôn ngoan.
Trích đoạn: AC_Milan
Thật tình thì em mới biết Murcielago 2 cửa, nhưng mui cứng thôi. Thông tin thì trên mạng đầy, nhưng em không tin là Murcielago Roaster là xe thông dụng, Zonda hay Saleem S7 và đặc biệt là Koenigsegg (chẳng biết viết có đúng không) lại càng hiếm. Bài đang nói về roaster cabriolet mà đề cập đến những Murcielago, Saleem S7, Zonda hay gì gì đó thì quá xa vời. Carrera GT là đã quá rồi
Em đã đọc qua nhiều bài bác viết. Em thấy bác hiểu biết về xe thế mà sao lại ko biết về Murcielago Roadster nhỉ ? Em cũng cảm thấy hơi bất ngờ. Còn Zonda với Koenigsegg thì cũng đâu có hiếm, chẳng qua là nó mắc quá. Em ví dụ giá của Pagani Zonda F Coupe hiện giờ là 520 ngàn bảng Anh tính ra gần xấp xỉ 1 triệu Mỹ kim, loại Roadster thì nó còn mắc hơn thế. Còn nói về hàng khủng nhất hiện giờ thì Ferrari FXX đứng đầu bảng. Chỉ sx có 29 chiếc, giá lúc đầu đưa ra là 1,6 triệu Mỹ kim. Nhưng chưa đến 6 tháng sau thì giá FXX đã là 4 triệu Mỹ kim do 1 dealer ở Florida đưa ra, 100% return on investment, đúng là 1 sự đầu tư khôn ngoan.
Last edited by a moderator: