Hạng D
16/1/13
4.804
86.892
113
Xe này là 100% wagon version của WRX. Cho nên cùng trang thiết bị và options thì wagon version đắt hơn chiếc bình thường 1 chút.

Ở VN thì không có nhiều người thích wagon chứ ở xứ đông xe (Nhật, Mỹ,...) thì số lượng người thích wagon version khá đông đủ để sản xuất ra.

Tuy nhiên số lượng này không đủ đông cho các hãng => chỉ có ít hãng sản xuất wagon version.

Về giá thì có lẻ phải không thêm nhiều options (không phải là cắt) để giá hạ hơn WRX. Ở VN cứ nghĩ wagon thì phải rẻ hơn vì như là xe thực dụng.
 
Hạng D
16/1/13
4.804
86.892
113
Hy vọng MIV nhập về bản base 800-900 triệu:

- mâm sắt
- không cửa sổ trời
- ghế nỉ không chỉnh điện
- nội thất basic y như bản base cho USA
- trang bị an toàn y như bản base cho USA (hơn xa Corolla Toy VN)
- âm thanh base
- ....

Tôi đoán MIV nhập về bản trên base 1 ít để đánh với đám 900-1000 triệu

Hạ thấp trang bị của đám đang bán để hạ giá tiền thì sợ mất danh tiếng và làm nản những người đã mua (vì xe họ mua phải không được đánh đồng với bản base).
 
Hạng D
16/12/07
1.719
1.130
113
H.C.M.C
Anh em subies có lập trang facebook SOG SAIGON cho tất cả mọi người
yêu mến SUB vào chia sẻ.
Anh em tham khảo nhé.
 
Hạng C
9/6/05
727
92
28
tinhyeumauxanh
www.facebook.com
khoảng sáng gầm 135 trong khi con ecosport là 200, nói chung xe này động cơ 1.6 không tốc độ, không offroad, không 7 chỗ, chỉ có cốp rộng và lái sướng thì giá sẽ là tính quyết định vì sản phẩm mới lạ cần những người thử nghiệm, giá 800-900 thì xếp hàng như starbucks mới vào VN ở quận 1, còn 1.2-1.4 thì như starbucks mới khai trương điểm mới ở quận 2 :)
 
  • Like
Reactions: dragon
Hạng C
25/6/05
576
1.483
93
HCMC
www.cuchimotorsports.com
Kiểu dáng xe này còn khá xa lạ ở Việt Nam. Người Việt mình mua xe còn phụ thuộc rất nhiều vào tỉ lệ mất giá, nhãn hiệu ưa chuộng, và đặc biệt là quan điểm cá nhân chiếm tỉ lệ rất thấp trong quyết định mua xe (đa phần thấy hàng xóm mua gì thì mình cứ mua theo cho nó lành). Cũng dễ hiểu vì đồng tiền rất khó kiếm trong khi giá cả xe cộ và lãi suất thì ở trên trời. Người dân Việt Nam cần cái gì đó phải thật sự an toàn trong đầu tư.

Tụi Mẽo nó mua chiếc xe rất đơn giản và luôn có quan điểm cá nhân rất cao. Do đó chiến lược marketing của các hãng xe cũng rất rạch ròi và đánh mạnh vào thị hiếu của từng loại khách hàng của từng vùng miền.

Anh em subies có lập trang facebook SOG SAIGON cho tất cả mọi người
yêu mến SUB vào chia sẻ.
Anh em tham khảo nhé.

Tìm không thấy. Anh cho cái link để dể tìm.