chu choa mạ ơi răng mà đẹp rứa
giá thì trên STF 1 bậc nên em vẫn chọn STF bác ạ =))
Cái thói ghen ăn tức ở, nhỏ nhen ích kỉ của 1 bộ phận thanh niên VN được lòi ra từ vụ angry birdPhải khơi dậy được niềm tự hào dân tộc. Nhiều bố chưa biết mô tê gì ném đá tơi tả. Đến người đặt cọc mua xe cũng bị các thánh phím chửi tơi bời.
Thất vọng thật nhưng xã hội nào cũng có, lờ chúng nó đi mà sống thôi
Chúng nó đâu có biết rằng: ở Mỹ doanh số hãng xe nào lớn nhất? Ở TQ xe nào thống lĩnh thị trường? Ở Hàn Quốc ngoài Kia và Hyundai các hãng khác bán được bao nhiêu xe? Ở Nhật thì có bao nhiêu hãng xe hàng đầu thế giới?
Mà chúng nó đơn giản chỉ muốn được xe rẻ như ở Lào và Campuchia thôi
Nó che giấu để những người đặt cọc như tôi thêm thèm thôi. Đụ mịa nhảm lờChưa biết chất lượng ra sao, chứ nhìn thiết kế thì nó xấu thật so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Sao ko chụp phần nội thất nhỉ, tính che giấu điều gì chăng ??
Đèn pha nằm phía dưới giống Santafe 2019em chưa thấy đèn pha chỗ nào
Mình tự hào quá, 1 siêu phẩm ngành công nghiệp ô tô lại đc sxuat ở VN nữa chứ!
Theo mình thì ko cần gửi xe đi lung tung, bán ở VN thì đạt TCVN là đc rồi, gửi lung tung tốn $ mua cái cer làm màu chứ đc ji đâu!
À mà tờ giấy chứng nhận TCVN thì với Vin chỉ là muỗi mà thoy.
Theo mình thì ko cần gửi xe đi lung tung, bán ở VN thì đạt TCVN là đc rồi, gửi lung tung tốn $ mua cái cer làm màu chứ đc ji đâu!
À mà tờ giấy chứng nhận TCVN thì với Vin chỉ là muỗi mà thoy.
Ngày một ngày 2 làm sao làm được pác. Cái gì cũng phải từng bước. Mà em nghĩ thời đại này chả ai đầu tư từ a tới z nữa đâu. Anh cần gì thị trường có hết.VN mình không có nền tảng về luyện kim, công nghệ vật liệu, cơ khí chế tạo thì khó mà làm được chiếc xe từ A-Z như HQ. Xe Vinfast có dấu ấn của nước ngoài rất rõ nét.Bác chủ có hình xưởng lắp ráp động cơ như mô tả trong bài báo không?Post lên cho anh em xem thử.Trong chiếc xe , công nghệ chính là cái động cơ
Nhượng cọc, hoặc thanh lý con Xì whíp cho e cày grabcar đi.em sẽ về đội của anh Jony
nhưng em lỡ mua BMW rồi