Hạng B2
6/12/12
364
4.738
93
Cái góc cạnh sần sùi của Sales mới làm khách tin và thương (thông cảm). Mà đã tin thì mua, mắc rẻ năm ba triệu có nghĩa lý gì với món hàng cả tỷ. Còn nói thao thao, chưa biết đúng sai, mới nghe đã thấy ghét rồi, huống gì nói sai, thì còn gì tin để mà mua hàng nữa.
 
Hạng B2
1/8/16
277
209
43
Đô thành Sài Gòn
Có sale nào của ISUZU trong thớt này có thông tin bản mu-X Thailand sử dụng dòng động cơ mới không ạh ?
  • RZ4E-TC Blue-Power 1.9L Ddi
  • 150PS/3600rpm
  • 350Nm/1800-2600rpm
  • AT 6-speed Rev Tronic
Hy vọng sau VIETNAM INTERNATIONAL MOTOR SHOW 10/2016 này ISUZU VN sẽ nhập về phân phối
isuzu1-jpg.528353
dsc_1076-jpg.528354
img_0781-jpg.528355
dscf5795_5477f6afef0cb-jpg.528358

114443_mux1-jpg.528357
 
  • Like
Reactions: nghien_oto
Tập Lái
26/8/16
24
4
3
40
Xe đẹp, pak nào chạy rồi review cho Ae nhé
Em đã trải nghiệm cùng phiên bản 3.0L AT, nói chung cũng đã có được những nhận định ban đầu về chiếc SUV nhập khẩu từ Thái Lan này. Vô-lăng trợ lực dầu của mu-X mang đến cảm nhận ban đầu ở mức tốt, dễ dàng thao tác nhưng phản hồi từ mặt đường không mấy chân thật. Tầm quan sát cao rộng với hai gương chiếu hậu to bản, cắp capo không quá chúi về trước nên việc canh đầu xe tương đối thuận tiện. Chân phanh và chân ga nhẹ nhàng, động cơ dầu 2.999 cc với 160 mã lực và 380 Nm có độ vọt tốt, tuy nhiên âm thanh vọng vào khoang lái có thể nghe thấy khá rõ. Sau cùng, hộp số tự động 5 cấp làm việc có đôi chút ngập ngừng. Nhìn chung, với lợi thế ở giá bán cùng mong muốn từ Isuzu hướng đến nhóm đối tượng mua xe để phục vụ chủ yếu cho mục đích kinh doanh, mu-X 2016 sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc với lợi thế về giá bán đi cùng danh sách trang bị tiện nghi an toàn tốt, động cơ diesel bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu đó các bác.
 
Tập Lái
1/9/16
13
0
1
40
Bác nào cho em cái review đánh giá ưu khuyết của em mu-X với nhé. Em dự là đầu tư hành trình Bắc Trung Nam, nhắm tới độ bền, tiết kiệm. Isuzu là hãng có lịch sử 100 năm của Nhật rồi nên em cũng không lăn tăn thương hiệu lắm, giá cả chưa tới 1 tỏi nên cũng xem ra khá kinh tế, còn lại thì nhiều thông số quá nên hơi loạn tí. Bác nào rành tóm gọn em giúp nhé.
 
Tập Lái
26/8/16
24
4
3
40
Bác nào cho em cái review đánh giá ưu khuyết của em mu-X với nhé. Em dự là đầu tư hành trình Bắc Trung Nam, nhắm tới độ bền, tiết kiệm. Isuzu là hãng có lịch sử 100 năm của Nhật rồi nên em cũng không lăn tăn thương hiệu lắm, giá cả chưa tới 1 tỏi nên cũng xem ra khá kinh tế, còn lại thì nhiều thông số quá nên hơi loạn tí. Bác nào rành tóm gọn em giúp nhé.
Ưu điểm: Ngoại hình bắt mắt, mạnh mẽ sáng sủa khác hẳn với các mẫu SUV 7 chỗ tiền nhiệm của ISUZU, nội thất bao gồm khoang lái, ghế lái và ghế phụ + và các hàng ghế sau đều rộng rãi với chỗ để chân thoải mái. Xe tích hợp nhiều công nghệ mới. Có màn hình trần cho F1 ngồi ghế sau. Hàng ghế 3 gập xuống cho nhiều diện tích để hành lý nếu chỉ có 5 người. Tiếng ồn trong xe có giảm tuy chưa được xuất sắc nhưng chấp nhận được trong tầm giá. Giá xe được ISUZU đưa ra ở mức chấp nhận được so với các dòng SUV khác cùng phân khúc tại Việt Nam hiện nay.
Yếu điểm: nội thất thiết kế xấu với phần nhựa tap lô trông hơi rẻ tiền, đệm ghế không ôm lưng và không có cảm giác chắc chắn khi ngồi lái- lý do có thể là ISUZU định vị mu-X là SUV giá thấp. Thiết kế cửa gió điều hoà quá xấu - hơi giống xe của Trung Quốc. 2 cổng USB đặt ở bên trái người lái, người ngồi ghế phụ không sử dụng được. Chạy thử đoạn ngắn và đường cũng tốt nên chưa cảm nhận được sự êm ái khi qua đường gồ ghề và gờ giảm tốc. Tuy nhiên có cảm giác khi chạy trên 40km tay lái hơi bồng bềnh.
Nói chung, với người nào thực dụng, không quan tâm đến thương hiệu kiểu TOY và không lăn tăn vụ mất giá khi bán , có nhu cầu dùng xe SUV 5+ 7 rộng rãi, ngân sách trong khoảng 1 tỷ thì mu- X là sự lựa chọn tốt.
 
Tập Lái
30/3/16
18
1
3
37
Sắp tới có Test Drive của nó...lót dép ngồi hóng bác nào đi về cho em cái trải nghiệm hĩ. Chưa biết sao...dù gì nó cũng là con của thằng Nhật Bản, nhập nguyên chiếc từ Thái :))
Em này thì hôm rồi đi quận 7 mình được dịp lái thử. Cảm giác ngồi lên, cầm lái rất chắc tay, ngồi cũng rất thoải mái, cao ráo, tầm nhìn rộng...tuy nhiên tay lái rất nặng vì trợ lực dầu, nếu lái một hồi đảm bảo bao mõi tay, xe có hai phiên bản là bản 2.5 lít V4 số sàn công suất 136 mã lực và bản 3.0 lít V4 số tự động, công suất 163 mã lực, cả hai đều là xe chạy dầu...nên thực sự ồn, ngồi vào xe, nhấn ga là đã thấy động cơ gầm rồi, nếu tăng tốc thì còn ồn nhiều hơn nữa, tuy nhiên xe khá bốc, lái rất chân thực, phản ứng khá tốt trước các tình huống, tuy nhiên nếu lái trong thành phố thì hơi bất tiện xíu. Anyway thì nếu dùng vào đi đường trường cho thuê du lịch thì quá ngon.