Mit đã sửa sai và đưa hình ảnh chiên binh Pajero Sport của bác Seabreaz là đáng mừng . Chúc mừng !
Tuy nhiên , đã làm thì nên làm cho chót . Nên nhân bản chiếc xe của bác Seabreaz . Tất cả trang trí decal bên ngoài in sẵn tặng cho người mua xe PS mới lẫn người mua cũ . Hic !cho vui thơm .( Ai k dán xe hơi , thì dán xe máy v.v.... nhiều chồ dán lắm !) Khi dán vào xe hơi thì đi chém gió phà phà cho vui ! My car was Everest camp!Tôi đã tới Tây Tạng!
Cái nên làm thêm là đổi thương hiệu VinaStar thành : VinaMit ( Hic ,Vina bán xe hơi k ban Mit ...
) , hay VinaMitsubishi, hay Mitsubishishi luôn . Chứ tốn công makerting , mà Vinastar thơm thì MItshubishi phải hỏi Vinastar là hảng gì , Mitsubish motor là hảng gì ? Người mua xe hỏi hảng Vinastar bán xe Ngôi sao Việt Nam !? Vậy đó là xe gì , có nên mua k ?
Đừng nghĩ dân Việt nam ai cũng có google search , đừng nghĩ dân VN , ai cũng trẻ 20-30 tuổi đi mua xe . Đa số kiếm tiền từ trẻ tới 30-40 mới mua nổi chiếc xe hơi... thậm chí 50 tuổi ..... Hảy nghĩ đến số đông người tiểu thương lao động cực lực mới có khả năng mua xe . Đừng nghĩ tập trung vào con hay đại gia , hay trúng số .. có đó nhưng chỉ là thiểu số thui ...
Thương hiệu thì phải rỏ nét , em nghĩ có lẽ vấn đề này mà mấy bác Japan k chịu đầu tư vào quảng cáo ?!bác nào làm Vinastar vào khai sáng, giùm em.
Các bác k tin , thì cứ năm nào Auto show Việt Nam tổ chức , thì báo chí đăng như thế lầy mới đau : Bao gồm tấc cả các hảng xe trong nước : Mec , BMW, Suzuki , Toyota ......,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
...................................
và Vinastar .
Hài !
PS: Hy vọng Mit sửa sai các vấn đè cơ bản của Marketing. Chúc đi lên và đoàn kết!
Tuy nhiên , đã làm thì nên làm cho chót . Nên nhân bản chiếc xe của bác Seabreaz . Tất cả trang trí decal bên ngoài in sẵn tặng cho người mua xe PS mới lẫn người mua cũ . Hic !cho vui thơm .( Ai k dán xe hơi , thì dán xe máy v.v.... nhiều chồ dán lắm !) Khi dán vào xe hơi thì đi chém gió phà phà cho vui ! My car was Everest camp!Tôi đã tới Tây Tạng!
Cái nên làm thêm là đổi thương hiệu VinaStar thành : VinaMit ( Hic ,Vina bán xe hơi k ban Mit ...
Đừng nghĩ dân Việt nam ai cũng có google search , đừng nghĩ dân VN , ai cũng trẻ 20-30 tuổi đi mua xe . Đa số kiếm tiền từ trẻ tới 30-40 mới mua nổi chiếc xe hơi... thậm chí 50 tuổi ..... Hảy nghĩ đến số đông người tiểu thương lao động cực lực mới có khả năng mua xe . Đừng nghĩ tập trung vào con hay đại gia , hay trúng số .. có đó nhưng chỉ là thiểu số thui ...
Thương hiệu thì phải rỏ nét , em nghĩ có lẽ vấn đề này mà mấy bác Japan k chịu đầu tư vào quảng cáo ?!bác nào làm Vinastar vào khai sáng, giùm em.
Các bác k tin , thì cứ năm nào Auto show Việt Nam tổ chức , thì báo chí đăng như thế lầy mới đau : Bao gồm tấc cả các hảng xe trong nước : Mec , BMW, Suzuki , Toyota ......,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
...................................
và Vinastar .
Hài !
PS: Hy vọng Mit sửa sai các vấn đè cơ bản của Marketing. Chúc đi lên và đoàn kết!
Last edited by a moderator: