Hạng C
24/2/12
528
183
43
Mit đã sửa sai và đưa hình ảnh chiên binh Pajero Sport của bác Seabreaz là đáng mừng . Chúc mừng !
033102beer_1_prv.gif


Tuy nhiên , đã làm thì nên làm cho chót . Nên nhân bản chiếc xe của bác Seabreaz . Tất cả trang trí decal bên ngoài in sẵn tặng cho người mua xe PS mới lẫn người mua cũ . Hic !cho vui thơm .( Ai k dán xe hơi , thì dán xe máy v.v.... nhiều chồ dán lắm !) Khi dán vào xe hơi thì đi chém gió phà phà cho vui ! My car was Everest camp!Tôi đã tới Tây Tạng!

Cái nên làm thêm là đổi thương hiệu VinaStar thành : VinaMit ( Hic ,Vina bán xe hơi k ban Mit ...
21.gif
) , hay VinaMitsubishi, hay Mitsubishishi luôn . Chứ tốn công makerting , mà Vinastar thơm thì MItshubishi phải hỏi Vinastar là hảng gì , Mitsubish motor là hảng gì ? Người mua xe hỏi hảng Vinastar bán xe Ngôi sao Việt Nam !? Vậy đó là xe gì , có nên mua k ?

Đừng nghĩ dân Việt nam ai cũng có google search , đừng nghĩ dân VN , ai cũng trẻ 20-30 tuổi đi mua xe . Đa số kiếm tiền từ trẻ tới 30-40 mới mua nổi chiếc xe hơi... thậm chí 50 tuổi ..... Hảy nghĩ đến số đông người tiểu thương lao động cực lực mới có khả năng mua xe . Đừng nghĩ tập trung vào con hay đại gia , hay trúng số .. có đó nhưng chỉ là thiểu số thui ...


Thương hiệu thì phải rỏ nét , em nghĩ có lẽ vấn đề này mà mấy bác Japan k chịu đầu tư vào quảng cáo ?!bác nào làm Vinastar vào khai sáng, giùm em.

Các bác k tin , thì cứ năm nào Auto show Việt Nam tổ chức , thì báo chí đăng như thế lầy mới đau : Bao gồm tấc cả các hảng xe trong nước : Mec , BMW, Suzuki , Toyota ......,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,


...................................

và Vinastar .

Hài !

PS: Hy vọng Mit sửa sai các vấn đè cơ bản của Marketing. Chúc đi lên và đoàn kết!




 
Last edited by a moderator:
Hạng D
8/9/07
3.987
276
83
53
calvinkien nói:
Mit đã sửa sai và đưa hình ảnh chiên binh Pajero Sport của bác Seabreaz là đáng mừng . Chúc mừng !
033102beer_1_prv.gif
 Tuy nhiên , đã làm thì nên làm cho chót . Nên nhân bản chiếc xe của bác Seabreaz . Tất cả trang trí decal bên ngoài in sẵn tặng cho người mua xe PS mới lẫn người mua cũ . Hic !cho vui thơm .( Ai k dán xe hơi , thì dán xe máy v.v.... nhiều chồ dán lắm !) Khi dán vào xe hơi thì đi chém gió phà phà cho vui ! My car was Everest camp!Tôi đã tới Tây Tạng! Cái nên làm thêm là đổi thương hiệu VinaStar thành : VinaMit ( Hic ,Vina bán xe hơi k ban Mit ... 
21.gif
) , hay VinaMitsubishi, hay Mitsubishishi luôn . Chứ tốn công makerting , mà Vinastar thơm thì MItshubishi phải hỏi Vinastar là hảng gì , Mitsubish motor là hảng gì ? Người mua xe hỏi hảng Vinastar bán xe Ngôi sao Việt Nam !? Vậy đó là xe gì , có  nên mua k ? Đừng nghĩ dân Việt nam ai cũng có google search , đừng nghĩ dân VN , ai cũng trẻ 20-30 tuổi đi mua xe . Đa số kiếm tiền từ trẻ tới 30-40 mới mua nổi chiếc xe hơi... thậm chí 50 tuổi ..... Hảy nghĩ đến số đông người tiểu thương lao động cực lực mới có khả năng mua xe . Đừng nghĩ tập trung vào con hay đại gia , hay trúng số .. có đó nhưng chỉ là thiểu số thui ...  Thương hiệu thì phải rỏ nét , em nghĩ có lẽ vấn đề này mà mấy bác Japan k chịu đầu tư vào quảng cáo ?!bác nào làm Vinastar vào khai sáng, giùm em. Các bác k tin , thì cứ năm nào Auto show Việt Nam tổ chức , thì báo chí đăng như thế lầy mới đau : Bao gồm tấc cả các hảng xe trong nước : Mec , BMW, Suzuki , Toyota ......,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,  ................................... và Vinastar . Hài ! PS: Hy vọng Mit sửa sai các vấn đè cơ bản của Marketing. Chúc đi lên và đoàn kết!    
Chuẩn quá! Vinastar chỉ là nhà phân phối thôi. Nên ghi Mitsubishi motor VietNam thì đúng hơn bác nhỉ?
 
Hạng D
21/3/09
1.012
109
63
Saigon
Hơn lời cảm ơn
Saigon , chiều mưa tầm tã , tôi ngồi trong khán phòng thật đẹp , quanh tôi là những khuôn mặt xa lạ ... ăn uống , tiệc tùng luôn làm tôi mệt mỏi , nhưng một lời mời quá chân thành từ Mitsubishi đã làm tôi không thể chối từ ...
Tôi , cô con gái yêu , mitsubishi pajero sport và party .....
Lắng nghe lời phát biểu của Tổng giám đốc , những lời nói thật nhẹ nhàng , giản dị và đằm thắm , ngài nói về những sản phẩm của công ty , về những cố gắng và mong muốn và ngài nói về một gia đình Mitsubishi ....giữa cái lạnh của một mùa mưa Saigon , tôi thấy tim mình thật ấm ....sản phẩm mà đặc biệt là chiếc xe hơi ở Vietnam mang một màu sắc rất khác , lại vào thời điểm này .... Tôi hiểu tấm lòng của ngài và Mitsubishi ....
Kinh doanh là nghệ thuật , nhưng chẳng có một nghệ thuật nào đẹp hơn lòng chân thành và bao nhiêu lời nói cũng không giá trị bằng một hà nh động thiết thực .... Tôi hiểu cách mà các bạn đang làm việc ...
Giữa một không gian thật ấm , đêm nay Saigon mưa tầm tã , chiếc xe Mitsubishi đưa tôi về với gia đình mình, cám ơn Mitsubishi và cá nhân Ngài !
SG , 13/05/2012
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
29/5/09
3.822
8.681
113
E thích câu này.

Kinh doanh là một nghệ thuật , nhưng chẳng có một nghệ thuật nào đẹp hơn lòng chân thành và bao nhiêu lời nói cũng không giá trị bằng một hà nh động thiết thực