Ngày thứ 11: 05/09 sáng phê pháo với ae ĐBP xong thì Hà "Ác Mộng" lái xe đưa mình lên Mường Phăng để thăm Sở chỉ huy của Đại tướng trong chiến dịch Điện Biên
Sáng nay,,, ngày thứ 12, 06/09 chuẩn bị đi A Pa Chải thì trời mưa quá!
Ngày thứ 12, 06/09/14. Số phận" hay là "tuỳ duyên". Ừ có lẽ vậy. Đành phải để "A Pa Chải cực Tây VN và cột mốc số 0 - nơi một con gà gáy 3 nước Việt Trung Lào cùng nghe" cho một dịp khác "thu phục" vậy.
Tối qua gọi anh Thắng C.H đồn BP Mường Nhé, nhận tin "đường đến A Pa Chải có một số đoạn sạt lở, FT di chuyển khó khăn. Tuy nhiên toàn tuyến coi như là đi bình thường." Lo lắng và hạ quyết tâm, suốt đêm không ngủ được. 3h ngủ, 5h thức thì "mưa ơi là mưa"! 7h tạnh mưa, phi liền.
50km đầu
Tối qua gọi anh Thắng C.H đồn BP Mường Nhé, nhận tin "đường đến A Pa Chải có một số đoạn sạt lở, FT di chuyển khó khăn. Tuy nhiên toàn tuyến coi như là đi bình thường." Lo lắng và hạ quyết tâm, suốt đêm không ngủ được. 3h ngủ, 5h thức thì "mưa ơi là mưa"! 7h tạnh mưa, phi liền.
50km đầu
mình cứ cắm đầu lầm lũi vượt những cung đèo sạt lở lầy lội trơn mỡ. Vèo cái mở mắt thấy
mình cứ cắm đầu lầm lũi vượt những cung đèo sạt lở lầy lội trơn mỡ. Vèo cái mở mắt thấy
"Thị xã Mường Lay"!
Ối giờ ôi quá chỗ rẽ đi Mương Nhé đúng 51km rồi!
Ối giờ ôi quá chỗ rẽ đi Mương Nhé đúng 51km rồi!