Bác vô Vinastar hả? có đươc miễn phí bảo dưỡng và giảm giá phụ tùng không bác ?Soitoc nói:- Em mới vô bảo dưỡng hồi chiều xong.
em mới vô Isamco bảo dưỡng 40k km, giảm giá phụ tùng 20% khá nhiều món. Công thay không giảm các bác nhé.
Hôm em vô bảo dưỡng 10000km ,trước khi bảo dưỡng được tư vấn là sẽ tháo 4 bánh để vệ sinh bố thắng, và đảo vỏ luôn, nhưng em không kiểm chứng được vì ra ngoài ăn trưa, lúc vô thấy mây chú đã gắn xong. theo em biết 40000km mới đảo vỏ, và cho em hỏi nguyên tắc đảo vỏ. khi nào đảo hình chữ X, khi nào song song. tks các bác
Bác xem thêm tài liệu theo xe, có mà. 10K km đảo vỏ là đúng rồi. Trên OS cũng có mấy top về chuyện đảo vỏ, bác tìm google ra ngay. Mình thì chỉ lăng tăng làm sao để tận dụng cho đúng cái vỏ sơ-cua _ để mới hoài trong 2-3 năm thì cũng vất đi vì hết hạn dùng. Bác nào biết thì chỉ cách đúng, giúp
new driver nói:Hôm em vô bảo dưỡng 10000km ,trước khi bảo dưỡng được tư vấn là sẽ tháo 4 bánh để vệ sinh bố thắng, và đảo vỏ luôn, nhưng em không kiểm chứng được vì ra ngoài ăn trưa, lúc vô thấy mây chú đã gắn xong. theo em biết 40000km mới đảo vỏ, và cho em hỏi nguyên tắc đảo vỏ. khi nào đảo hình chữ X, khi nào song song. tks các bác
Đường đi toàn bị nghiêng một bên, nên lốp mòn từng bên nó cũng rất khác nhau. Đảo chéo làm cho lốp mòn đều nhưng gây ra tiếng ồn khó chịu, thậm chí còn lắc lư nữa. Vì vậy em đảo lốp thường đảo trước sau cùng bên, đảo bên này sang bên kia thì phải đi cỡ 2K km mới thấy bình thường trở lại.