Gần 10 năm ôm con Mit, kinh nghiệm xương máu cho thấy chỉ nhà máy Mit Sóng Thần là có trách nhiệm và tay nghề cao. Cái gì đáng thay thì thay, cái nào còn xử dụng được chưa đến mức cần phải thay thì trao đổi với chủ xe có hướng xử lý tốt nhất cho khách hàng.
em cũng thích mit sóng thần ở chổ đó. Anh Hiệp cũng có nói cái nào Thay thì thay chứ đừng lo quá...laithang nói:Gần 10 năm ôm con Mit, kinh nghiệm xương máu cho thấy chỉ nhà máy Mit Sóng Thần là có trách nhiệm và tay nghề cao. Cái gì đáng thay thì thay, cái nào còn xử dụng được chưa đến mức cần phải thay thì trao đổi với chủ xe có hướng xử lý tốt nhất cho khách hàng.
Nói như thế thì hơi không công bằng cho các Đại lý. Vì Đail lý nào cũng có thợ guioir hay giỏi một mặt nào đó. Chi phí trung tâm, chi phí trang bị nhiều máy móc tiên tiến nên phí sẽ cao hơn. Không có một đại lý hay ga ra duy nhất nào có thể bảo dưỡng được chiếc xe trong tình trạng tốt mà chi phí thấp nhát.
Với mọt kinh nghiệm nhất định, chủ xe vãn có thể giử chi phí thấp nhất nếu biết ưu khuyết điểm của tùng đại lý hay gara.
Các bác nào off cafe thường xuyên thì dễ biết được điều này.
Với mọt kinh nghiệm nhất định, chủ xe vãn có thể giử chi phí thấp nhất nếu biết ưu khuyết điểm của tùng đại lý hay gara.
Các bác nào off cafe thường xuyên thì dễ biết được điều này.
Em vào đại lý thì thấy có mấy cái cầu nâng. Máy kiểm tra thì có cái mấy Mute I hay II gì đó bé bằng bàn tay. Không biết máy móc tiên tiến của bác Trường là gì ?
Mấy cái này gara nào ko có trừ gara nhỏ quá.
Mấy cái này gara nào ko có trừ gara nhỏ quá.
truong195 nói:Nói như thế thì hơi không công bằng cho các Đại lý. Vì Đail lý nào cũng có thợ guioir hay giỏi một mặt nào đó. Chi phí trung tâm, chi phí trang bị nhiều máy móc tiên tiến nên phí sẽ cao hơn. Không có một đại lý hay ga ra duy nhất nào có thể bảo dưỡng được chiếc xe trong tình trạng tốt mà chi phí thấp nhát.
Với mọt kinh nghiệm nhất định, chủ xe vãn có thể giử chi phí thấp nhất nếu biết ưu khuyết điểm của tùng đại lý hay gara.
Các bác nào off cafe thường xuyên thì dễ biết được điều này.
Một số hư hỏng khó nhà máy vẫn giới thiệu đến Isamco làm vì Isamco trang bi tốt hơn. Một số dịch vụ khác thì AMC, Sadaco cũng có một số ưu điểm.manchestervn nói:Em vào đại lý thì thấy có mấy cái cầu nâng. Máy kiểm tra thì có cái mấy Mute I hay II gì đó bé bằng bàn tay. Không biết máy móc tiên tiến của bác Trường là gì ?
Mấy cái này gara nào ko có trừ gara nhỏ quá.
truong195 nói:Nói như thế thì hơi không công bằng cho các Đại lý. Vì Đail lý nào cũng có thợ guioir hay giỏi một mặt nào đó. Chi phí trung tâm, chi phí trang bị nhiều máy móc tiên tiến nên phí sẽ cao hơn. Không có một đại lý hay ga ra duy nhất nào có thể bảo dưỡng được chiếc xe trong tình trạng tốt mà chi phí thấp nhát.
Với mọt kinh nghiệm nhất định, chủ xe vãn có thể giử chi phí thấp nhất nếu biết ưu khuyết điểm của tùng đại lý hay gara.
Các bác nào off cafe thường xuyên thì dễ biết được điều này.
Muốn xe trong tình trang tốt và chi phí rẻ thì chỉ cần linh động một chút. Không có một điểm nào đạt hết mọi yêu cầu vơi chi phí thấp. Nhiều món tuy trước mắt là rẻ, nhưng sẽ gây tốn kém nhiều về sau.
Các bác nào cafe thường xuyên sẽ trao đổi và biết điều này.
manchestervn nói:Em vào đại lý thì thấy có mấy cái cầu nâng. Máy kiểm tra thì có cái mấy Mute I hay II gì đó bé bằng bàn tay. Không biết máy móc tiên tiến của bác Trường là gì ?
Mấy cái này gara nào ko có trừ gara nhỏ quá.
truong195 nói:Nói như thế thì hơi không công bằng cho các Đại lý. Vì Đail lý nào cũng có thợ guioir hay giỏi một mặt nào đó. Chi phí trung tâm, chi phí trang bị nhiều máy móc tiên tiến nên phí sẽ cao hơn. Không có một đại lý hay ga ra duy nhất nào có thể bảo dưỡng được chiếc xe trong tình trạng tốt mà chi phí thấp nhát.
Với mọt kinh nghiệm nhất định, chủ xe vãn có thể giử chi phí thấp nhất nếu biết ưu khuyết điểm của tùng đại lý hay gara.
Các bác nào off cafe thường xuyên thì dễ biết được điều này.
Vào Đại lý chính hãng thì:
(1) Chế độ thầy thợ:
- Có đồng phục đẹp và nhiều hơn so với gara ngoài.
- Có nhà ăn riêng chứ không quất cơm hộp như gara ngoài.
- Có nhà tắm riêng, khu vực thay đồ riêng sạch sẽ thơm tho trước khi vào ca và ra ca.
- Có chổ nghỉ trưa riêng, mát mẽ.
- Chổ làm việc thoáng mát, vệ sinh.
(2) Chế độ cho khách hàng:
- Có phòng chờ + WC riêng đẹp đẽ thơm tho cho khách hàng.
- Có bảo vệ vui vẽ, nhe răng cười mỗi khi khách đến và đi.
- Có mấy em chân dài để các Bác ngắm, của Mit thì hơi tệ chút.
(3) Về máy móc thiết bị thì:
- Đầu tư đầy đủ tất tần tật cho việc kiểm tra bảo dưỡng toàn bộ chiếc xe. Gara ngoài thì chỉ đầu tư theo thế mạnh thuộc chuyên môn của mình thôi, còn lại cũng mang chổ khác nhờ giúp.
- Một đại lý trung bình như ISAMCO thì đầu tư không dưới 20 tỏi cho thiết bị đâu nên các gara ngoài khó mà đầu tư được như vậy. Nếu các Bác để ý sẽ thấy nội chuyện cân bằng động bánh xe thôi mà ISAMCO có mấy máy khác nhau. Còn mấy máy đắt tiền khác thì khi nào cần dùng mới mang ra.
(4) Các vấn đề khác:
- Mặt bằng phải ở vị trí đắt địa. Diện tích đúng chuẩn.
- Hạch toán thuế má minh bạch hơn gara nhỏ.
- Tất cả chất thải đều phải thu gom qua xử lý. Làm có nghiêm túc không thì chưa biết nhưng phải đầu tư đúng theo qui định của hãng.
Khi vào đại lý chính hãng thì mình phải trả thêm các phí (1) + (2) + (4) và một phần của (3) nên chi phí phải đắt hơn gara ngoài nhiều.
Hôm nay theo bạn vaò Saigon Ford bảo dưỡng Forcus 2005
Thợ vui vẻ, nhiệt tình và trách nhiệm. Giá phụ tùng , bộ bố thắng 5tr1, dây curoa máy 3tr2 trong đó có sợi dây máy lạnh 2tr7.(đã giảm giá chiến dich 20%).
Thợ vui vẻ, nhiệt tình và trách nhiệm. Giá phụ tùng , bộ bố thắng 5tr1, dây curoa máy 3tr2 trong đó có sợi dây máy lạnh 2tr7.(đã giảm giá chiến dich 20%).