Bậy nè. Bữa giờ OS cũng qua các bài viết, khiếu nại có căn cứ, cơ sở mà thay đổi được một số điểm nho nhỏ như Vành đai cát lái, Long Khánh- Dầu Giây,...Hy vọng các bên lắng nghe những cái gì đúng mà điều chỉnh thôi.Đây là thuộc về bản chất rồi, nói thẳng giờ 100 người đi kiện cũng vô dụng ko bao giờ thay đổi đc. A nghĩ a đấu tranh cho hết cái sai đc ko khi mà chính Đảng cầm quyền bật đèn xanh cho cái sai đó, a nghĩ chắc mấy ông ở trên ko biết à, ko dám biết hết và bật đèn xanh thì ở dưới mới dám làm nhé. Chừng nào tập hợp đc số đông đủ gây sức ép lên giới lãnh đạo cầm quyền đất nước để chống lại những cái sai trái của xã hội thì lúc đó mới thành công.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
đọc 36 trang rồi, e đạt gạch hóng tiếp. e nghĩ không có căn cứ để xử phạt được. Chúc bác chủ toại nguyện
Đang bàn việc khiếu nại , ở đâu pa nào nhảy vô la kích động chính trị , rồi chiến tranh tùm lum.
Rồi pa nào nói xxx có quyền phạt khi phát hiện trực tiếp thì ko đc cãi , hãi .. Vậy thì cần camera làm éo gì , chỉ cần ra chỉ :" mày vượt đèn đỏ, mày cán vạch ..." Éo chung bánh mì , kao giam xe .khỏi cãi.
Rồi pa nào nói xxx có quyền phạt khi phát hiện trực tiếp thì ko đc cãi , hãi .. Vậy thì cần camera làm éo gì , chỉ cần ra chỉ :" mày vượt đèn đỏ, mày cán vạch ..." Éo chung bánh mì , kao giam xe .khỏi cãi.
Khiếu nại trên tinh thần tôn trọng pháp luật, ủng hộ bác chủ. Mỗi người, mỗi vị trí, mỗi lứa tuổi ... đều có cái nhìn khác nhau về xã hội và cách ứng xử tất nhiên cũng khác. Bác chủ còn trẻ, còn nhiệt huyết đấu tranh cho lẽ phải thì em ủng hộ, miễn sao đừng sa đà quá vô chuyện thắng/thua mà ngông cuồng chỉ để chứng tỏ bản thân thì quá tốt.
Phải
à thì ra bác già rồi, thế cứ an phận hưởng tuổi già đi, để lớp trẻ thiếu kinh nghiệm nó đào núi và lấp biển cho thêm kinh nghiệm
Ko đào ko lấp mà cứ ngồi bàn ra thì bao giờ mới thành công?[
phải có người dám nói, dám làm, dám đứng lên và dám hy sinh thì xã hội mới được như ngày hôm nay. Ủng hộ quan điểm của bác
Em đồng quan điểm với bác hangxanh và bác fortune . Lỗi này là 50/50 chứ không phải lỗi sai làn hay vượt phải để bác có thể chứng minh mình đúng 100% còn xxx kia sai hoàn toàn . Bác trình bày ở đây là mình đi đúng thì e đảm bảo xxx kia cũng trình bày ngược lại vs bác là bác đi sai . Trong khi người cầm đằng chuôi là xxx vì họ có quyền :" trực tiếp phát hiện , dừng xe và xử lý vi phạm giao thông" theo điểm a khoản 1 điều 14 thông tư 65 của BCA . Như 2 bác fortune và bác hangxanh đã nói muốn chiến thì bác phải " biết người biết ta" chứ không nên nghe theo mấy anh hùng bàn phím hiếu chiến kia kích động , người thiệt thòi là bác chứ không phải họ , va chạm ngoài thực tế chưa chắc họ đã "anh hùng" ntn , có khi ngoan như mấy chú mèo con ấy chứ
Cái sai của bác là đã ko xuất trình giấy tờ cho xxx kia vì họ có quyền lập biên bản rồi kêu CAP hoặc người làm chứng xác nhận việc bác ko khai tên tuổi và xuất trình giấy tờ . Theo e lẽ ra bác nên đưa giấy tờ ngay từ đầu để mình ko mất quyền lợi . Rồi bắt xxx ghi ý kiến của mình vô . Theo đúng quy định bác có quyền kiện hay khiếu nại về sau mà .
Trên đây là ý kiến của e . Quyết định là của bác . Chúc bác có lựa chọn sáng suốt
Bác chủ ko sai thì làm sao phải xuất trình giấy tờ ? Chỉ xuất trình giấy tờ khi có chuyên đề kiểm tra hành chính hoặc chứng minh đc lỗi mình vi phạm nhé bác. Đưa giấy tờ cho nó cầm để nó cầm đằng chuôi nói gì mình cũng phải chịu ah?
- Status
- Không mở trả lời sau này.