Nếu lỗi thì là lỗi không tuân thủ biển báo, vạch đường thôi, chứ lỗi sai làn thì bác phải nộp nhiều lắm.
Hình như chủ thớt đi trên đoạn đường đang sửa chửa + gồ ghề.
Với những cung đường đang sửa chưa hoàn chỉnh , xe nào cũng đang đi tốc độ chậm mà CA lập chốt để phạt thì nghĩ cũng ... sao sao á. Có những ổ trâu, ổ voi thì xe cũng phải đánh ra đánh vào để né. Bắt lổi sai làn .
Như hồi ở Nguyễn văn linh , sửa cầu ép all xe qua làn xe tải. Xong CA lại đứng cuối dốc bắt ai không chuyển lane lại. Trong khi vừa đổ dốc mà vừa bắt chuyển lane thì thật sự không an toàn chút nào.
Với những cung đường đang sửa chưa hoàn chỉnh , xe nào cũng đang đi tốc độ chậm mà CA lập chốt để phạt thì nghĩ cũng ... sao sao á. Có những ổ trâu, ổ voi thì xe cũng phải đánh ra đánh vào để né. Bắt lổi sai làn .
Như hồi ở Nguyễn văn linh , sửa cầu ép all xe qua làn xe tải. Xong CA lại đứng cuối dốc bắt ai không chuyển lane lại. Trong khi vừa đổ dốc mà vừa bắt chuyển lane thì thật sự không an toàn chút nào.
Situ nói:......
Theo em tình huống bác chủ là 50/50 rồi, xxx có lý do tóm bác, để cho bác đi vì có lẽ bác vận dụng lý lẽ khá tốt
Xem kỹ đoạn clip ở phút 1:05 thì bác hoàn toàn có thể theo sau cái xe cont để vào làn đúng ( 4B), nhưng bác lại tiếp tục "lách" qua 1 chút và ....đi tiếp. Thế nên đó là lý do 50/50 đấy.
Nói chung là chúc mừng bác ko mất bánh mỳ
Em bổ sung tí nữa: nếu bác đi 2 B đằng sau chính xe bác như vậy thì bác có chửi tơi bời: cái thằng 4B chạy luôn vào làn trong, làm di chuyển không được
Last edited by a moderator:
Do không up được file ghi âm nên rất mong bác tin_truc 22 giúp dùm, tôi sẵn sàng gửi file ghi âm cho các bác để up lên anh em cùng nghe. qua câu chuyện của tôi, tôi không có ý định thắng thua với ai mà chỉ nêu sự việc diễn ra ( bằng hình ảnh và ghi âm ) để ta có thể hiểu rõ hơn về cách hành xử của xxx. Tôi xin tóm tắt lại cuộc tranh luận của tôi với xxx2 ( tổ trưởng ), tôi diễn giải việc đi của mình cho xxx2 nghe , xxx2 luôn khẳng định tôi đi sai làn, điều đáng nói là toàn bộ sự việc xxx2 không chứng kiến, cùng không nghe xxx1 trao đổi lại nhưng xxx2 luôn áp đặt rằng tôi đã đi sai làn. Còn tôi kiên trì khẳng định tôi không đi sai làn và luôn nhắc cho xxx2 biết tôi có camera hành trình, cuối cùng chỉ là điệp khúc : " lần này tôi nhắc nhở anh thôi... " đoạn cuối cuộc ghi âm đã xảy ra một tình tiết thú vị xxx2 đã chuyển qua xưng em ngọt xớt, lý do : xxx2 bị giât mình. Do xxx2 tò mò hay sao đó bèn ra xe tôi và nói muốn được xem clip trên camera, sau khi được trực tiếp xem lại đoạn clip trên điện thoại của tôi ( rất rõ nét , có lẽ lần đầu tiên xxx được xem lại ngay trên hiện trường như vậy ) XXX2 mới nói rằng : chắc thằng kia ( chỉ xxx1 ) nó tưởng anh từ phía cầu Đồng nai qua và anh nên rẽ vào làn giữa sớm hơn để khỏi bị hiểu lầm, chỉ vậy thôi.
Từ câu chuyện trên cá nhân tôi thấy rằng :
- Các xxx được huấn luyện luôn chủ động áp chế người đối diện ( người bị chặn hỏi ) bằng đủ mọi cách rất chây lỳ và sẵn sàng áp đảo làm cho đối tượng không dám phản kháng lại. chính vì thế mà nhiều người khi gặp xxx không biết đúng sai thế nào đã xòe bánh mỳ ra rồi.
- xxx luôn luôn đúng, nếu có gì xảy ra thì xxx vẫn không sai ( bằng cách này cách nọ do họ vẽ ra ).
Vì vậy, các tài xế cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản khi tham gia giao thông, nên có camera hành trình và ghi âm làm bằng chứng tự bảo vệ mình, khi đó thái độ của xxx chắc chắn sẽ khác đi.
Thêm nữa, khi tôi nói xxx1 đòi kiểm tra hành chính tôi là không đúng thì xxx2 xác nhận chỉ kiểm tra hành chính vào ban đêm.
Có được câu chuyện trên cũng là do tôi được đọc các chia sẻ của các bác Oser trên diễn đàn này, nếu cách đây 5 năm chắc tôi cũng không đủ tự tin để bảo vệ mình như vậy.
Từ câu chuyện trên cá nhân tôi thấy rằng :
- Các xxx được huấn luyện luôn chủ động áp chế người đối diện ( người bị chặn hỏi ) bằng đủ mọi cách rất chây lỳ và sẵn sàng áp đảo làm cho đối tượng không dám phản kháng lại. chính vì thế mà nhiều người khi gặp xxx không biết đúng sai thế nào đã xòe bánh mỳ ra rồi.
- xxx luôn luôn đúng, nếu có gì xảy ra thì xxx vẫn không sai ( bằng cách này cách nọ do họ vẽ ra ).
Vì vậy, các tài xế cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản khi tham gia giao thông, nên có camera hành trình và ghi âm làm bằng chứng tự bảo vệ mình, khi đó thái độ của xxx chắc chắn sẽ khác đi.
Thêm nữa, khi tôi nói xxx1 đòi kiểm tra hành chính tôi là không đúng thì xxx2 xác nhận chỉ kiểm tra hành chính vào ban đêm.
Có được câu chuyện trên cũng là do tôi được đọc các chia sẻ của các bác Oser trên diễn đàn này, nếu cách đây 5 năm chắc tôi cũng không đủ tự tin để bảo vệ mình như vậy.
Chỉnh sửa cuối:
Tôi xin giải thích thêm để các bác rõ : đoạn đường đó đang thi công chật chội, là điểm ùn tắc của xe contennơ, xe tải, khi đi từ dưới lên và quá trình di chuyển chậm tìm kẽ hở vào làn giữa tôi đã bật đèn rẽ trái suốt, tôi cũng không thể dừng lại để chờ xe tải nó nhường mình ( các bác cũng biêt là sẽ không có ai nhường ở khúc này, vì ai cũng muốn thoát ra mau ) sẽ cản trở lưu thông xe phía sau.
Situ nói:Do không up được file ghi âm nên rất mong bác tin_truc 22 giúp dùm, tôi sẵn sàng gửi file ghi âm cho các bác để up lên anh em cùng nghe. qua câu chuyện của tôi, tôi không có ý định thắng thua với ai mà chỉ nêu sự việc diễn ra ( bằng hình ảnh và ghi âm ) để ta có thể hiểu rõ hơn về cách hành xử của xxx. Tôi xin tóm tắt lại cuộc tranh luận của tôi với xxx2 ( tổ trưởng ), tôi diễn giải việc đi của mình cho xxx2 nghe , xxx2 luôn khẳng định tôi đi sai làn, điều đáng nói là toàn bộ sự việc xxx2 không chứng kiến, cùng không nghe xxx1 trao đổi lại nhưng xxx2 luôn áp đặt rằng tôi đã đi sai làn. Còn tôi kiên trì khẳng định tôi không đi sai làn và luôn nhắc cho xxx2 biết tôi có camera hành trình, cuối cùng chỉ là điệp khúc : " lần này tôi nhắc nhở anh thôi... " đoạn cuối cuộc ghi âm đã xảy ra một tình tiết thú vị xxx2 đã chuyển qua xưng em ngọt xớt, lý do : xxx2 bị giât mình. Do xxx2 tò mò hay sao đó bèn ra xe tôi và nói muốn được xem clip trên camera, sau khi được trực tiếp xem lại đoạn clip trên điện thoại của tôi ( rất rõ nét , có lẽ lần đầu tiên xxx được xem lại ngay trên hiện trường như vậy ) XXX2 mới nói rằng : chắc thằng kia ( chỉ xxx1 ) nó tưởng anh từ phía cầu Đồng nai qua và anh nên rẽ vào làn giữa sớm hơn để khỏi bị hiểu lầm, chỉ vậy thôi.
Từ câu chuyện trên cá nhân tôi thấy rằng :
- Các xxx được huấn luyện luôn chủ động áp chế người đối diện ( người bị chặn hỏi ) bằng đủ mọi cách rất chây lỳ và sẵn sàng áp đảo làm cho đối tượng không dám phản kháng lại. chính vì thế mà nhiều người khi gặp xxx không biết đúng sai thế nào đã xòe bánh mỳ ra rồi.
- xxx luôn luôn đúng, nếu có gì xảy ra thì xxx vẫn đúng .
Vì vậy, các tài xế cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản khi tham gia giao thông, nên có camera hành trình và ghi âm làm bằng chứng tự bảo vệ mình, khi đó thái độ của xxx chắc chắn sẽ khác đi.
Thêm nữa, khi tôi nói xxx1 đòi kiểm tra hành chính tôi là không đúng thì xxx2 xác nhận chỉ kiểm tra hành chính vào ban đêm.
Có được câu chuyện trên cũng là do tôi được đọc các chia sẻ của các bác Oser trên diễn đàn này, nếu cách đây 5 năm chắc tôi cũng không đủ tự tin để bảo vệ mình như vậy.
Xem wa cam hành trình, tôi đồng tình với bác chủ trong tình huống trên, bác chủ ko cố tình lưu thông trên phần đường của xe 2 bánh mà chỉ thoát wa nhanh để nhập lại làn ko cản trở xe phía sau. Và cũng wa thớt này lần thứ 2 tôi được biết là chỉ kiểm tra hành chính vào ban đêm, có bác nào biết về điều này (luật nào?) thì cùng chia sẽ với anh em để chúng ta vận dụng điểm này khi gặp xxx hành mình.
Thx!
Bác ơi luật việt nam có 1 cái mà bác phải hiểu là " tình ngay lý gian " bác ạ . Bác mà bị tình huống như bác chủ thớt xem nếu gặp xxx cứng cựa thì bác có trình bày như thế nó thích thì nó cũng bắt bác đc à .
Luật viet nam " tình ngay lý gian " bác ơiagusta_mv117 nói:Vậy nếu xe tui đang đậu, muốn tiếp tục lưu thông nhưng gặp xe xếp hàng như vậy. Không lẽ tui lấy lái ngang xương 90 độ ra làn ngoài?lamtuancuong nói:Xem xong clip của bác , em nhận xét thế này có gì không phải mong bác bỏ quá cho . XXX bắt bác lỗi sai làn cũng không sai đâu bác ạ . Nếu XXX làm căng ra và bác cho nó xem clip thì bác thua nó chắc . Vì xe của bác chạy 1 đoạn dài mới vào được trong làn giữa . XXX nó chỉ cần biết là thấy xe của bác lưu thông trên làn đường dành cho moto gắn máy thì nó bắt thôi . Nhưng dù sao cũng chúc mừng bác đã chiến thắng XXX và không phải cúng " cô hồn sống "
tôi để ý bác này đã cố tình như vậy ít nhất là hai làn rồi...có lẽ cũng là xxx nên nhột thôi, thông cảm.Bossini19 nói:Bác chủ chia sẻ với ae 1 cách bình thường đâu có vấn đề gì đâu mà bác này cmt khó nghe vậy ? Đề nghị thẻ vàng cảnh cáoTrang Viet Phuc nói:sao đó chủ thớt đã bị xxx bắn chết về làm luật và nói chuyện trên trời trên cầu đồng nai