Bác xem bên fb của ổng kìa. Em mới xem bê đó đấyClip số 2 không xem được bác ơi
Moá..pác cũng tinh mắt giống ecái đh Xì teen quá ta
Lần đầu tiên e thấy xxx đeo đh teen thế,lại màu xanh nữa chớ...Chắc định làm tiền pác @phuongcarall để đổi đho mới ăn tết đây mà..Vote cho pác chủ vé.!
Bác xem bên fb của ổng kìa. Em mới xem bê đó đấy
có link không bác ơi em không có fb bác phương
Ở đây 2 lane. Nếu bác chủ bật xi nhan phải để chuyển vô lane phải xong tắt xi nhan rồi cứ thế mà chạy, thì sao xxx nói là vượt phải được ta?Lý luận của xxx hết sức ấu trĩ : Vượt Phải nghĩa là đi lane bên phải và chạy nhanh hơn xe bên trái.
(Viết xong mới nhớ QL1 lúc trước cũng 2 lane, mà đâu ai dám chạy như em nói, hehe)
Nếu nói cứ qua mặt thì gọi là vượt thì khi chạy trên cao tốc hoặc Xa lộ Hà Nội, em thấy đâu ai bật xi nhan khi vượt đâu. Còn nói đường hẹp thì xxx sai chắc vì như bác chủ đã giải thích.
Đi đoạn này nhiều lúc cũng bức xúc. Xe thì xếp 1 hàng dài, bên trong không ai chạy, mà vào trong là tốn bánh mì ngay.
bác chủ chắc gốc mạnh, hehe
Hạn giải quyết chỉ có 7 ngày thôi. Trong 7 ngày cầm biên bản vẫn chạy được.Em dân chạy thuê kiếm sống bác ui. Nó giữ GPLX thì Tết này em chẳng có đất để cạp.
Tôi vẫn tin nếu anh ra lệnh lập biên bản từ đầu thì ẻm sẽ chuyển qua màn thăm hỏi "anh ở đâu công tác nơi nào blah blah"
Ở đây 2 lane. Nếu bác chủ bật xi nhan phải để chuyển vô lane phải xong tắt xi nhan rồi cứ thế mà chạy, thì sao xxx nói là vượt phải được ta?
(Viết xong mới nhớ QL1 lúc trước cũng 2 lane, mà đâu ai dám chạy như em nói, hehe)
Nếu nói cứ qua mặt thì gọi là vượt thì khi chạy trên cao tốc hoặc Xa lộ Hà Nội, em thấy đâu ai bật xi nhan khi vượt đâu. Còn nói đường hẹp thì xxx sai chắc vì như bác chủ đã giải thích.
Đi đoạn này nhiều lúc cũng bức xúc. Xe thì xếp 1 hàng dài, bên trong không ai chạy, mà vào trong là tốn bánh mì ngay.
bác chủ chắc gốc mạnh, hehe
Ở QL1 cũ có bảng phân làn theo phương tiện, nên vô trong là sai luật; liên quan đến chỗ này còn có vụ mượn đường, tải từ lane trong mượn lane ngoài để vượt, sau đó về lane trong thì ok, còn xe con mượn lane trong để vượt thì có lỗi, vụ này em vẫn chưa rõ lắm.
Ở VĐ2, sau qua ngã tư với Đồng Văn Cống, không có bảng phân làn theo phương tiện hay hướng đi nên em chạy lane ngoài, cách ngã 4 chừng 300m, dưới đường có mũi tên chỉ hướng đi thì em mới dám vô trong.
Kết hợp vụ vành đai 2 với Lý Thường Kiệt, theo luật thì suy luận của em có phù hợp không ạ?
- nếu ko có bảng phân làn theo phương tiện hay hướng, nếu đường có 2 lane thì all xe phải chạy lane ngoài, chưa lane trong cho xe thô sơ chạy
E cũng định trích dẫn như bác BaKE, gửi trung úy Phương, em và đội các em muốn tìm lý do bắt lỗi anh Hiếu thì phải hiểu vượt phải là gì? luật chúng ta bảo vệ xe bị vượt trong trường hợp có hành vì "vượt phải" khi chỉ có 1 làn đường xe chạy mỗi chiều, khi đó xe vượt phải trong khi vượt có khả năng sẽ ép ngược xe bị vượt lấn trái làn ngược chiều gây nguy hiểm, đường có 2 làn thì các em bắt lỗi gì ở đây? điều 13 đường có nhiều làn đường, các xe chỉ đượợc đi trong một làn và chuyển làn nơi cho phép, cũng điều 13 khoản c: phương tiện di chuyển tốc độ thấp hơn đi về phía bên phải chứ không phải đi vào làn phải, theo quy định này em nên bắt mấy ông di chuyển tốc độ thấp hơn không đi về phía bên phải chứ đừng bắt mấy anh di chuyển tốc độ cao hơn đi làn phải vì đơn giản là luật không cấm .Muốn bắt thì các em nên học lại luật và hiểu rõ bản chất vượt phải là thế nào, nghị định 171 đã phải trích thêm mục loại trừ "vượt phải" trong trường hợp xe chạy làn phải nhanh hơn xe chạy làn trái để giúp nhũng CSGT yếu kém nghiệp vụ đọc mà vỡ ra ấy vậy mà em và đồng đội không hiểu sao?
cái "vượt phải chỉ có ở đường 1 làn" thì các bác khác xem thêm phản biện ở thớt này nhé, đường nhiều làn cũng có nhiều trường hợp "vượt phải" đấy:
https://www.otosaigon.com/threads/co-hay-k-loi-vuot-phai-duong-nhieu-lan.8588359/
đơn cử 1 trường hợp:
https://www.otosaigon.com/threads/co-hay-k-loi-vuot-phai-duong-nhieu-lan.8588359/
riêng trường hợp bác chủ thì bác chủ đúng vì chạy làn trong nhưng không quá tốc độ quy định, k cúp đầu tạt mặt...