Hạng D
27/1/15
1.846
2.491
113
45
Bác @Gau_nói chuẩn quá.
Thay cung: Đà Lạt giờ nóng lắm, e đi năm ngaói đến năm ni. Chắc lanh mỗi mùa mưa, còn lại thì áo lạnh e toàn vứt trong xe.
Em đi mấy năm nay (năm ngoái đi có 8 lần à), cuối năm mới lạnh thui bác ui (chỉ lạnh tối thui nhen, trưa cũng nắng bà cố luôn.

Từ Dầu Giây đi đến Phương Lâm có 3 bảng cấm vượt (so với hướng SG-PT thì quá ít), 2 bảng cấm từ đó đến giờ (Dốc Định Quán, với 1 bảng em quên tên KDC)
Chỉ lưu ý bảng cấm trước khi vào KDC Phương Lâm thui, thứ tự như sau:
- cấm vượt - KDC - xã bảng vượt ( cách 1-2 trăm mét thui, cho vượt trong khu dân cư) - cấm vượt - Hết KDC - xã cấm vượt cách 3-400 mét, do đó nhớ phải chờ thấy bảng nha các bác.
 
Hạng D
10/8/10
2.610
516
113
Q1 - Tp.HCM
Có lần em tham gia 1 đoàn dài thiệt là dài ở đoạn La Ngà. Đường cho 80km/h mà toàn chạy 30km/h (vì phải bò theo chiếc tải đầu đàn). Bò khoảng 30' thì thấy 1 trạm xxx. Vừa qua cái trạm đó xong bà kon vượt qua em vèo vèo vui gần chết. Còn thằng tải thì từ từ tấp phải rồi quay đầu xe lại làm tiếp công việc của nó. Em nghĩ đoạn La Ngà là ghê gớm nhất trên tuyết QL20 :)
 
  • Like
Reactions: Mustafa
Hạng C
16/3/15
871
1.743
93
Em có suy nghĩ là chiếc Morning có lẽ thấy chưa đến biển hết cấm vượt mà bác chủ đòi vượt, nên tài xế bật nhan trái là để can ngăn bác đừng vượt, sau thấy bác hăng quá nên tấp phải cho bác vượt đó. Có lẽ không phải chim mồi.
Em cùng suy nghĩ như bác, vì em cũng từng có động tác tác này để báo cho xe sau, xe sau có hiểu hay không thì hên xui thôi đành chịu.