cauthidekhonggia nói:
Team tổ chức rất chặt chẽ:
Cầm"súng" : găng tay vàng
ôm lốp ra: găng đen
áp lốp vào : găng đỏ
Xem chậm từng frame thì thấy nhóm lốp trước bên phải có "vấn đề". Bên trái xong rồi mà bên phải chưa lắp lốp mới.
China 2012- phút định mệnh của Schumacher

"súng" hoàn toàn chưa cắm vào trục bên phải nhưng bác áo xanh (chắc là tổ trưởng) không để ý điều này và cho hạ kích. Và thế là "tèo".
Ngày xưa khi các đội còn dùng lolipop men thì chỉ khi lolipop man nhấc cần xe mới được chạy mà hắn thì phải đợi tín hiệu OK từ các thành viên khác trong đội ngũ kỹ thuật hắn mới nhấc. Giờ Mercs chuyển sang dùng hệ thống traffic light (như trong hình, ngay trước mặt chú mặc đồ xanh). Khi đèn xanh thì xe chạy thôi.

Trong hình trên thì đèn chưa chuyển xanh (vẫn đỏ) nhưng ở tấm hình dưới khi xe chạy đi đèn rõ ràng đèn đã chuyển xanh. Mà để đèn xanh thì hệ thống phải nhận tín hiệu OK từ các wheelgun ở bốn bánh xe và 2 chiếc jack ở hai đầu xe đã được hạ và gửi tín hiệu OK. Cái này không có yếu tố con người, phần lớn là do máy móc.
China 2012- phút định mệnh của Schumacher
 
Last edited by a moderator: