E có làm theo bác tháo bóng ra cho tay vào kéo thì có ra nhưng lúc sau nó lại xẹp xuống luôn. Xe e bên phụ thi cứng ko ấn xuống hay kéo ra đc. Nhưng bộ bên lái thì bị tình trạng như cụ trên. Cụ xem có cách nào k ạ?anh kéo nó về sau là về nguyên bản nha anh.
Cụ mua rẻ vậy! E cũng tự mua về lắp nhưng đắt hơn ạHình như khoảng 1t2 đó bác
Sau khi chỉnh lên bằng cách vặn ốc em có cảm giác như khi nhấn thì chỉ cos xuống thấp, vặn ốc lên thì nó lên cả cụm nên cos vừa thì pha quá cao. Nên 1 ngày rảnh rổi em quyết định tháo nó ra chỉnh lại coi sao.
Tháo đèn xong làm lò hấp keo bằng thùng giấy, 2 cái mấy sấy tóc 1000w ( Tại k có máy công suất 1600w trở lên như hướng dẫn trên mạng) sấy cỡ 15 phút là mềm có thể lấy vít dẹp nạy nhẹ cho hở rồi kéo mạnh từ từ ra.
Thì ra có có cái khớp mắt trâu khi mình đẩy là nó vuột khỏi khớp nên lỏng lét kéo hoài k vô khớp trở lại được.
Đẩy mạnh trực tiếp nó mới vô trở lại như ban đầu. Sẵn tháo đèn ra thì thay luôn projector bi xenon cho sáng. Choá zin gắn bóng XHP70 sáng gấp mấy lần nhưng cũng k ăn thua. Kết quả bi xenon hiệu quả hơn nhiều.
Nhưng có 1 vấn đề là chụp cao su che bụi không khớp với đuôi projector mới, hở nhiều. Chưa biết giải quyết thế nào hả mấy bác?
projector zin nhựa gắn bằng khớp khá đơn giãn, có thể độ màn trập nếu không muốn thay projector bixenon
cái khớp này hình như làm tâm để điều chỉnh độ cao độ chụm chứ k phải để dành ấn để hạ độ cao tức thì
Tháo đèn xong làm lò hấp keo bằng thùng giấy, 2 cái mấy sấy tóc 1000w ( Tại k có máy công suất 1600w trở lên như hướng dẫn trên mạng) sấy cỡ 15 phút là mềm có thể lấy vít dẹp nạy nhẹ cho hở rồi kéo mạnh từ từ ra.
Thì ra có có cái khớp mắt trâu khi mình đẩy là nó vuột khỏi khớp nên lỏng lét kéo hoài k vô khớp trở lại được.
Đẩy mạnh trực tiếp nó mới vô trở lại như ban đầu. Sẵn tháo đèn ra thì thay luôn projector bi xenon cho sáng. Choá zin gắn bóng XHP70 sáng gấp mấy lần nhưng cũng k ăn thua. Kết quả bi xenon hiệu quả hơn nhiều.
Nhưng có 1 vấn đề là chụp cao su che bụi không khớp với đuôi projector mới, hở nhiều. Chưa biết giải quyết thế nào hả mấy bác?
projector zin nhựa gắn bằng khớp khá đơn giãn, có thể độ màn trập nếu không muốn thay projector bixenon
cái khớp này hình như làm tâm để điều chỉnh độ cao độ chụm chứ k phải để dành ấn để hạ độ cao tức thì
Chỉnh sửa cuối:
Nhìn thì có vẻ phức tạp chứ khi thực hiện cũng khá đơn giãn. Chỉ khó cái chổ dàn nhựa xe VN khi tháo ra rồi ráp vào lại nó bị chèo chứ k ăn khớp mấy lỗ bắt ốc vô pát sắt. Hành em hết nữa ngày chỉ để gắn 2 con ốc vè.
Giờ còn cái chụp che bụi đuôi đèn bị hở chưa biết giải quyết sao.
Giờ còn cái chụp che bụi đuôi đèn bị hở chưa biết giải quyết sao.
Sau khi chỉnh lên bằng cách vặn ốc em có cảm giác như khi nhấn thì chỉ cos xuống thấp, vặn ốc lên thì nó lên cả cụm nên cos vừa thì pha quá cao. Nên 1 ngày rảnh rổi em quyết định tháo nó ra chỉnh lại coi sao.
Tháo đèn xong làm lò hấp keo bằng thùng giấy, 2 cái mấy sấy tóc 1000w ( Tại k có máy công suất 1600w trở lên như hướng dẫn trên mạng) sấy cỡ 15 phút là mềm có thể lấy vít dẹp nạy nhẹ cho hở rồi kéo mạnh từ từ ra.
Thì ra có có cái khớp mắt trâu khi mình đẩy là nó vuột khỏi khớp nên lỏng lét kéo hoài k vô khớp trở lại được.
Đẩy mạnh trực tiếp nó mới vô trở lại như ban đầu. Sẵn tháo đèn ra thì thay luôn projector bi xenon cho sáng. Choá zin gắn bóng XHP70 sáng gấp mấy lần nhưng cũng k ăn thua. Kết quả bi xenon hiệu quả hơn nhiều.
Nhưng có 1 vấn đề là chụp cao su che bụi không khớp với đuôi projector mới, hở nhiều. Chưa biết giải quyết thế nào hả mấy bác?
View attachment 797889 View attachment 797890 View attachment 797891 View attachment 797892 View attachment 797908 View attachment 797909 View attachment 797910 View attachment 797911
projector zin nhựa gắn bằng khớp khá đơn giãn, có thể độ màn trập nếu không muốn thay projector bixenon
View attachment 797912 View attachment 797913
cái khớp này hình như làm tâm để điều chỉnh độ cao độ chụm chứ k phải để dành ấn để hạ độ cao tức thì
View attachment 797914 View attachment 797915
Đúng là e cũng bực vì đèn bên lái bị thụt xuống. Kéo kiểu nào cũng không lên. Chỉnh bằng mấy con ốc thì đèn pha cao, đèn cos lại bị thấp. Chỉnh không đồng nhất với nhau cảm giác đi đèn rất khó chịu Hai ông đèn pha cứ tõe ra hai bên chứ không chụm vào chính giữa tâm xe.
Bác có thể nào chụp hình cho em xem cái nắp nó như thế nào để e tìm k ạ, với lại bộ dây relay thợ nó đi như thế nào cho gọn chứ xe em gắn nhìn rườm rà quá.em cũng độ lại toàn bộ đèn cho PSG, phần đuôi đèn thợ thay bằng 1 cái chụp cao su
Bác tìm cách lừa qua lừa lại sao cho nó vô đúng khớp thì mới kéo vô được, chứ cái đèn pha chỉ còn tác dụng "đá" đèn làm tín hiệu chứ k còn để chiếu xa được vì toàn chiếu trên đọt cây.Đúng là e cũng bực vì đèn bên lái bị thụt xuống. Kéo kiểu nào cũng không lên. Chỉnh bằng mấy con ốc thì đèn pha cao, đèn cos lại bị thấp. Chỉnh không đồng nhất với nhau cảm giác đi đèn rất khó chịu Hai ông đèn pha cứ tõe ra hai bên chứ không chụm vào chính giữa tâm xe.
Bác có thể nào chụp hình cho em xem cái nắp nó như thế nào để e tìm k ạ, với lại bộ dây relay thợ nó đi như thế nào cho gọn chứ xe em gắn nhìn rườm rà quá.
Cái nắp thì em nợ bác chụp sau.
projector rx350
lens Sti-R
Denso ballast and Philips D2S 85122 Bulb
H11 relay harness
Cái này plug and play bác ạ, toàn bộ đồ em ship về, ra tiệm nhờ người thi công, chủ tiệm định vứt bộ dây của em, cắt & nối dây, em phải tự ngồi gắn dây rồi bật điện đèn sáng chủ tiệm mới chịu im nhưng vẫn hậm hực lắm. Vụ này nhớ đến còn bực.
Dây nếu đúng loại của H11 thì bác không thể lắp sai đc, chỉ có 1 cách lắp do các đầu đều khác nhau.
Light