Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Bác nghĩ đúng. Chỉnh ralenti vừa phải là đúng (còn bao nhiêu RPM là vừa thì tùy loại xe). Chỉnh thấp quá thì khi đề pa cũng dễ chết máy và khó chạy khi đường quá đông,mà chân côn bác tài đã mỏi..!Trích đoạn: Tony Hailua
Em cám ơn các Bác, em sẽ thử. Em thấy hiện giờ ralenti nhỏ ở trong xe rung tê tê nhưng đứng ở ngòai nghe máy êm đã lắm. Như vậy thì sẽ lợi xăng hơn là chỉnh ralenti lớn hơn phải không các Bác.
Hay là ralenti nhỏ hay lớn thì khi vận hành cũng phải đệm ga bằng nhau thì xe mới phát sinh lực kéo bằng nhau? như vậy ralenti nhỏ hay lớn thì không tiết kiệm được xăng bao nhiêu trừ khi xe đậu tại chổ phải không các Bác?
Ở xe chạy CHK, để chỉnh ralenti đúng chuẩn và máy êm,không rùng thì cần chỉnh cả xăng và lửa (bác nói đúng)..!Trích đoạn: khaidinh
Em thấy vụ này hình như phải chỉnh đánh lửa sớm/muộn gì đấy nữa