Tập Lái
9/7/07
19
0
1
54
Hà Nội
Không biết có phải gương của em to hơn hay không mà em để theo cách 2,3,5 vẫn nhìn thấy đủ xe sau nhỉ?
080402cool_prv.gif


Mai em thử chỉnh lại xem sao
 
Hạng B2
16/1/12
165
12
0
Đã lên xe là chỉ tiến, quyết không lùi!

Lâu lâu lùi 1 lần thì ta chỉnh lại, hạ thấp xuống để nhìn thấy mép cản sau. Lùi xong em lại chỉnh lại cho vuông, khi không còn nhìn thấy bất kỳ bộ phận nào của xe mình thì OK.
 
Hạng B1
16/3/10
60
6
8
hay mình hàn mịa cái gương ở tủ nhà vào khỏi mù chỗ nào luôn.
 
Hạng D
28/5/07
3.615
319
83
48
HCM
Em chỉnh 2,3,5 và thất cả 02 cái bánh xe sau của xe mình luôn (tại kính hậu pickup nó to khủng
2.gif
)
 
Hạng B2
16/1/12
165
12
0
binisdan nói:
hay mình hàn mịa cái gương ở tủ nhà vào khỏi mù chỗ nào luôn.

Theo tôi thì quan trọng là góc nhìn chứ không phải kích thước.
 
Hạng C
16/2/12
717
10
18
12
Ô Cấp
Theo ý của em thì các Bác chỉnh theo cách 2,3,5 và dzô Metro mua thêm cái gương cầu 360 độ của Hồng Kông bên hông Chợ Lớn gắn lên là đi đường VN mình OK !


Vũng Bùn nhỏ bé
------------56N- 7667------------:):):):)
 
Hạng C
27/3/10
845
10
18
Theo các nghiên cứu của các chuyên gia ô tô tại Mỹ thì họ kết luận rằng:
1. Khi đi trong thành phố với tốc độ chậm, nên chỉnh gương theo kiểu truyền thống (H2 và H5) vì các xe rất gần nhau nhưng vẫn đủ thời gian để nhìn xem có xe trong điểm mù hay không.
2.Khi đi trên cao tốc với tốc độ cao, việc quay cổ ra sau kiểm tra điểm mù nhiều lúc rất nguy hiểm.Do đó trên cao tốc nên chỉnh gương để thấy xe trong điểm mù (H1 và H4) và phải kết hợp với gương chiếu hậu sát xe từ sau tới ở 2 làn bên cạnh.Tất nhiên là liếc nhanh chéo qua 2 bên vẫn rất cần thiết và nên sử dụng nếu có thể.
 
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
51
Ô Cấp
Hi hi, sao em thấy mấy cái thứ dán thêm vào nó cứ lọc xọc, lủng lẳng thế nào ấy.....chắc được mấy bữa là rụng mất :D