Em chỉnh 2,3,5 và thất cả 02 cái bánh xe sau của xe mình luôn (tại kính hậu pickup nó to khủng
)
binisdan nói:hay mình hàn mịa cái gương ở tủ nhà vào khỏi mù chỗ nào luôn.
Theo tôi thì quan trọng là góc nhìn chứ không phải kích thước.
Theo các nghiên cứu của các chuyên gia ô tô tại Mỹ thì họ kết luận rằng:
1. Khi đi trong thành phố với tốc độ chậm, nên chỉnh gương theo kiểu truyền thống (H2 và H5) vì các xe rất gần nhau nhưng vẫn đủ thời gian để nhìn xem có xe trong điểm mù hay không.
2.Khi đi trên cao tốc với tốc độ cao, việc quay cổ ra sau kiểm tra điểm mù nhiều lúc rất nguy hiểm.Do đó trên cao tốc nên chỉnh gương để thấy xe trong điểm mù (H1 và H4) và phải kết hợp với gương chiếu hậu sát xe từ sau tới ở 2 làn bên cạnh.Tất nhiên là liếc nhanh chéo qua 2 bên vẫn rất cần thiết và nên sử dụng nếu có thể.
1. Khi đi trong thành phố với tốc độ chậm, nên chỉnh gương theo kiểu truyền thống (H2 và H5) vì các xe rất gần nhau nhưng vẫn đủ thời gian để nhìn xem có xe trong điểm mù hay không.
2.Khi đi trên cao tốc với tốc độ cao, việc quay cổ ra sau kiểm tra điểm mù nhiều lúc rất nguy hiểm.Do đó trên cao tốc nên chỉnh gương để thấy xe trong điểm mù (H1 và H4) và phải kết hợp với gương chiếu hậu sát xe từ sau tới ở 2 làn bên cạnh.Tất nhiên là liếc nhanh chéo qua 2 bên vẫn rất cần thiết và nên sử dụng nếu có thể.
Hi hi, sao em thấy mấy cái thứ dán thêm vào nó cứ lọc xọc, lủng lẳng thế nào ấy.....chắc được mấy bữa là rụng mất