- Tags
- đường cao tốc
Không biết e có hiểu sai k, 2 làn xe với 2 làn khẩn cấp, vậy vượt bằng cách nào ta, vượt bằng làn khẩn cấp à
Giống cao tốc nào cai thôi, có cái vạch vàng chạy song song, anh thích thì vượtKhông biết e có hiểu sai k, 2 làn xe với 2 làn khẩn cấp, vậy vượt bằng cách nào ta, vượt bằng làn khẩn cấp à
Câu trả lời nó nằm trong câu hỏi!Không biết e có hiểu sai k, 2 làn xe với 2 làn khẩn cấp, vậy vượt bằng cách nào ta, vượt bằng làn khẩn cấp à
Ờ, thấy có ăn nên giờ VN sẽ nhân rộng mô hình cao tốc BỐN LÀN này.Không biết e có hiểu sai k, 2 làn xe với 2 làn khẩn cấp, vậy vượt bằng cách nào ta, vượt bằng làn khẩn cấp à
À, mà có làm 6-8 làn thì mấy anh cũng vượt ở làn khẩn cấp ầm ầm hà,..
Ko biết ở VN có cao tốc nào mà số lane mở thêm tùy đoạn ko?
Ở mình, cao tốc Freeway ko có lanes cố định, Nó mở hay bóp là tùy điều kiện và ko thiếu những đoạn ko có lane khẩn cấp, nói chung nó rất Flexible, nhưng luôn ít nhất 2 lanes mỗi chiều. Highway thì khác, có khi nó bóp còn 1 lane. Điểm chung là chỉ 1 đoạn ngắn nào đó.
Cần phân biệt Freeway là ko có giao cắt, speed từ 96km/h trở lên. Highway có giao cắt, speed thấp hơn freeway.
Freeway là đường xuyên liên bang, Highway là đường xuyên tiểu bang.
Expressway là chuyện khác, là đường nối, đường nhánh, thường có Fee, tốc độ còn cao hơn Freeway. Nói chung, cứ cái gì thu Fee là chạy thoải mái hơn bao gồm CS cũng ít canh me hơn.
Chung qui cũng về: Tiền nào của đó, Muốn có hàng thơm mà hít là cứ trả tiền. Quẹo lựa!
Mấy năm trước, đi từ North xuống South FL cứ 1,2 tuần 1 lần, tầm 700km, là Mình chấp nhận trả $30/1chiều, lên Freeway thu Fee, chạy đêm toàn 150-180km/h, từ 3h tính theo Freeway xuống còn 2h, ko thấy Em CS nào. Còn đi Free, CS canh me đầy.
Ở mình, cao tốc Freeway ko có lanes cố định, Nó mở hay bóp là tùy điều kiện và ko thiếu những đoạn ko có lane khẩn cấp, nói chung nó rất Flexible, nhưng luôn ít nhất 2 lanes mỗi chiều. Highway thì khác, có khi nó bóp còn 1 lane. Điểm chung là chỉ 1 đoạn ngắn nào đó.
Cần phân biệt Freeway là ko có giao cắt, speed từ 96km/h trở lên. Highway có giao cắt, speed thấp hơn freeway.
Freeway là đường xuyên liên bang, Highway là đường xuyên tiểu bang.
Expressway là chuyện khác, là đường nối, đường nhánh, thường có Fee, tốc độ còn cao hơn Freeway. Nói chung, cứ cái gì thu Fee là chạy thoải mái hơn bao gồm CS cũng ít canh me hơn.
Chung qui cũng về: Tiền nào của đó, Muốn có hàng thơm mà hít là cứ trả tiền. Quẹo lựa!
Mấy năm trước, đi từ North xuống South FL cứ 1,2 tuần 1 lần, tầm 700km, là Mình chấp nhận trả $30/1chiều, lên Freeway thu Fee, chạy đêm toàn 150-180km/h, từ 3h tính theo Freeway xuống còn 2h, ko thấy Em CS nào. Còn đi Free, CS canh me đầy.
Cụ phải để áo vàng mần ăn chứ. Lên “bốn làn” thì có mà…Không biết e có hiểu sai k, 2 làn xe với 2 làn khẩn cấp, vậy vượt bằng cách nào ta, vượt bằng làn khẩn cấp à