Re:Chinh phục 722 lội sông Krong Nô 11-13/5
Ông daugia chuyên trị bên phụ, đổi xe khác rồi mà vẫn thế !
Định ôn lại chuyến Dilinh-Phan thiết mà tìm hoài chẳng thấy link đâu
Ông daugia chuyên trị bên phụ, đổi xe khác rồi mà vẫn thế !
Định ôn lại chuyến Dilinh-Phan thiết mà tìm hoài chẳng thấy link đâu
Re:Chinh phục 722 lội sông Krong Nô 11-13/5
đây là lần thứ 2 trong offroad em thò 2 chân xuống vực.
cũng không quên lưu ý rằng kết quả 2 lần giống nhau nhưng tình huống thò chân xuống vực là khác nhau.
chuyến Di Linh - Phan thiết : Xe là land cộc , không gạt nước và đèn rất mờ và khi đó đổ dốc chạy nhanh , trời mưa và cây cối rập rạp , nếu em không rớt thì đoàn phía sau cũng sẽ có người rớt xuống đó.
chuyến 722 : xe Cherokee , do đường quá dễ nên chủ quan , từ đầu cung vào Dung K'nớ cho đến chỗ bị sỉa chân xuống vực , chỉ một lần dùng 2 cầu (ngay chỗ xe tải bị kẹt , còn lại xài 1 cầu , Cherokee máy mạnh lại có visai chỉ cần đạp nhẹ một phát mà đánh lái không kịp là xoay ngang xe (cái này F1 được thử ở chuyến Madaguid rồi) . hơn nữa lúc này em bị lộn bên vực với bên vách núi , do qua suối đổi hướng . chuyến đi nào cũng có cảm xúc riêng , không có pha này thì chuyến này làm gì có hình mà xem.
hi all,cherie nói:qua con suối này lại tiếp tục đi vào đường hẹp, cây cối mọc 2 bên um tùm, 1 bên là vực thẳm. Vì trời tối và nhiều cây cối che tầm nhìn nên bác Daugia đã bị mất phương hướng và lủi bánh xe bên phụ xuống vực, hú hồn....Đây là pha nguy hiểm nhất từ sáng tới giờTời được móc vào Bò Sửa và xe của bác Trường jeep và cũng ko quên móc vào thêm cái cây phía trước để giữ cố địnhBác Daugia cuốc đất tạo đà cho bánh xe
đây là lần thứ 2 trong offroad em thò 2 chân xuống vực.
cũng không quên lưu ý rằng kết quả 2 lần giống nhau nhưng tình huống thò chân xuống vực là khác nhau.
chuyến Di Linh - Phan thiết : Xe là land cộc , không gạt nước và đèn rất mờ và khi đó đổ dốc chạy nhanh , trời mưa và cây cối rập rạp , nếu em không rớt thì đoàn phía sau cũng sẽ có người rớt xuống đó.
chuyến 722 : xe Cherokee , do đường quá dễ nên chủ quan , từ đầu cung vào Dung K'nớ cho đến chỗ bị sỉa chân xuống vực , chỉ một lần dùng 2 cầu (ngay chỗ xe tải bị kẹt , còn lại xài 1 cầu , Cherokee máy mạnh lại có visai chỉ cần đạp nhẹ một phát mà đánh lái không kịp là xoay ngang xe (cái này F1 được thử ở chuyến Madaguid rồi) . hơn nữa lúc này em bị lộn bên vực với bên vách núi , do qua suối đổi hướng . chuyến đi nào cũng có cảm xúc riêng , không có pha này thì chuyến này làm gì có hình mà xem.
Re:Chinh phục 722 lội sông Krong Nô 11-13/5
Tóm lại là chuyến này khác chuyến trước, cảm giác mạnh hơn do thò cả 2 chân xuống vực
Tóm lại là chuyến này khác chuyến trước, cảm giác mạnh hơn do thò cả 2 chân xuống vực
Re:Chinh phục 722 lội sông Krong Nô 11-13/5
3 chân bác ạ. May mà có cái bụng cầu to nằm trên ụ đất chứ không là có chuyện vui giống F1 ngày xưa rồi.lovecar nói:Tóm lại là chuyến này khác chuyến trước, cảm giác mạnh hơn do thò cả 2 chân xuống vực
Re:Chinh phục 722 lội sông Krong Nô 11-13/5
Phải xem lại trình lái của bác Dấu Giã và F1 một thui .
Phải xem lại trình lái của bác Dấu Giã và F1 một thui .
Re:Chinh phục 722 lội sông Krong Nô 11-13/5
Bằng f1 mua 10 chai sao mà giả được?
Bác Daugia thi chưa biết sao nhưng qua 2 lần đều dính tương tự nhau dù đi xe xịn hơn ---> Hoặc bằng giả... hoặc mắt đã có độ mà chảnh ko đeo kính...hoặc trình yếu...
Bannang nói:Phải xem lại trình lái của bác Dấu Giã và F1 một thui .
Bằng f1 mua 10 chai sao mà giả được?
Bác Daugia thi chưa biết sao nhưng qua 2 lần đều dính tương tự nhau dù đi xe xịn hơn ---> Hoặc bằng giả... hoặc mắt đã có độ mà chảnh ko đeo kính...hoặc trình yếu...
Re:Chinh phục 722 lội sông Krong Nô 11-13/5
Đi đêm nhiều thì có ngày gặp ma , các bác cứ tổ chức 1 tháng 1 chuyến liên tục trong 2 năm các bác sẽ gặp những tình huống dở cười dở khóc , trình cao cũng bị mà trình yếu thì bì nhiều hơn.Rocket1349 nói:Bannang nói:Phải xem lại trình lái của bác Dấu Giã và F1 một thui .
Bằng f1 mua 10 chai sao mà giả được?
Bác Daugia thi chưa biết sao nhưng qua 2 lần đều dính tương tự nhau dù đi xe xịn hơn ---> Hoặc bằng giả... hoặc mắt đã có độ mà chảnh ko đeo kính...hoặc trình yếu...
Re:Chinh phục 722 lội sông Krong Nô 11-13/5
Đi nhiều gặp nhiều, bị nhiều kinh nghiệm nhiều ...nói chung có chuyện để 888 mới vuidaugia24h nói:Đi đêm nhiều thì có ngày gặp ma , các bác cứ tổ chức 1 tháng 1 chuyến liên tục trong 2 năm các bác sẽ gặp những tình huống dở cười dở khóc , trình cao cũng bị mà trình yếu thì bì nhiều hơn.Rocket1349 nói:Bannang nói:Phải xem lại trình lái của bác Dấu Giã và F1 một thui .
Bằng f1 mua 10 chai sao mà giả được?
Bác Daugia thi chưa biết sao nhưng qua 2 lần đều dính tương tự nhau dù đi xe xịn hơn ---> Hoặc bằng giả... hoặc mắt đã có độ mà chảnh ko đeo kính...hoặc trình yếu...