Re:Chinh phục đập thủy điện BÙ GIA MẬP
cái dốc thẳng đứng quá , lật xe như chơi . đã xuống thì phải lên được không lên được thì nằm đó ,vì theo lời anh kỹ sư công trường , xe ben không thể leo lên được , xe bánh xích thì phải dùng gàu đi lên , ông xuống đi rồi tôi kêu trực thăng câu ông lên đi tiền trạm thì không có đường thoát nếu trường hợp không lên được . nếu tuột luôn thì lăn xuống suối sâu, tuyệt đối không có đường thoát , nhưng sống mũi thì cay đã là thử thách thì phải chinh phục , vượt qua ngưỡng thử thách đó mới là điều bất cứ offroader nào cũng thích ,
2 anh em nhẩm tính , gần 250m , tời thì cáp không tới chỗ móc cáp cũng không có . chí có 1 con đường là chơi đi bác nhâm
musso gầm rú lao xuống chỉ được đi số và lái , tuyệt không đạp thắng nha bác nhâm .lúc này các bác tài xe ben và xe múc cùng các bác lâm tặc bắt đầu tập trung phía trên xem mấy thằng điên này làm trò gì .
xuống đến nơi , ngồi trong xe nhìn ngược lên mới thây toát mồ hôi hột , con đập cao quá , lại gấp khúc không phải là dốc thẳng .
quay xe lại .
lần 1 xe lao lên được khoảng 10m rồi bánh xoay tít không thể lân được tí nào nữa ,
thả trôi xuống 1 đoạn dài hơn để lấy đà .
lần này xe lao lên được khoảng 50m thì khựng lại , lại tuột xuống không thể phanh được.bắt đầu thấy sợ vì thật sự xe đã đạt hết công suất
Hội ý
lấy đà xa hơn gần mép suối , khoảng cách tới đỉnh gần 300m . iếng gầm của xe đã kéo mọi người đông hơn .
nhưng cũng chỉ là 1/2 đoạn đường và xe trôi ngang một cách nguy hiểm
lại hội ý , lúc này F1 cũng bắt đầu lo cho số phận giữa rừng núi . thật sự xe đã đạt đến đỉnh của thử thách và không thể vượt qua được nữa .