Thôi bác... thích là múc thôi. Mình vừa lấy hôm 25/11. Bây giờ vì vu khắp nơi khỏi chờ chi cho mệt.Chờ KIA sorento giảm giá mà sao lâu quá...haizz nhanh nhanh quất nào KIA. Mong bản full dầu xuống 70-100tr
Ráng đợi 2018 về cho máu BÁc.Chờ KIA sorento giảm giá mà sao lâu quá...haizz nhanh nhanh quất nào KIA. Mong bản full dầu xuống 70-100tr
Chỉ còn cách qua bên đó sống thôi, he hecác anh quan nhà ta tính trước hết rồi, dân ta bao giò có oto giá rẻ bàng anh em lào, cam đây các bác nhĩ ?
Đây bác ơiNghị định 116 quy định j vậy mấy bác, xem ra mấy tay sếp lớn ko muốn người Việt có ô tô ?
http://m.vov.vn/oto-xe-may/oto/them-rao-can-xe-nhap-khau-tu-nhan-het-cua-ve-viet-nam-685952.vov
Đọc xong ngất luôn đó =))
Bỏ TT20 là bỏ được 1 cái gai.
Thêm vào NĐ116 là thêm vào 4 cái gai:
1- Có cơ sở bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành
2- Có đủ quyền triệu hồi, thu hồi xe của hãng
3- Có giấy chứng nhận chất lượng của nước xuất (nhiều nước không có loại giấy này )
4- Lấy mẫu kiểm tra từng lô, bất kể lô bao gồm nhiều hay ít, bất kể đã kiểm tra trong lần nhập trước.
Thêm vào NĐ116 là thêm vào 4 cái gai:
1- Có cơ sở bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành
2- Có đủ quyền triệu hồi, thu hồi xe của hãng
3- Có giấy chứng nhận chất lượng của nước xuất (nhiều nước không có loại giấy này )
4- Lấy mẫu kiểm tra từng lô, bất kể lô bao gồm nhiều hay ít, bất kể đã kiểm tra trong lần nhập trước.
Bác biết tại sao chết không? Chẳng liên quan đến vụ kẹt xe nhéChừng nào SG hết kẹt xe thì cho nhập về ồ ạt cũng được. Như Úc, giờ ngành sx lắp ráp ô tô chết ngắc roài.
nhảm nhất là cái vụ “lấy mẫu kiểm tra”, sx ko nổi chiếc xe biết cái lúa gì mà kiểm tra với kiểm chó...Bỏ TT20 là bỏ được 1 cái gai.
Thêm vào NĐ116 là thêm vào 4 cái gai:
1- Có cơ sở bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành
2- Có đủ quyền triệu hồi, thu hồi xe của hãng
3- Có giấy chứng nhận chất lượng của nước xuất (nhiều nước không có loại giấy này )
4- Lấy mẫu kiểm tra từng lô, bất kể lô bao gồm nhiều hay ít, bất kể đã kiểm tra trong lần nhập trước.
đúng xàm...
Có 2 cái lớn trong nghị định mới:
1. Mỗi lô lấy 1 chiếc ra thử.
-> cái này đúng là phí của.. làm giá xe tăng, nhưng cái giá trị tăng đó đâu có góp gì cho xã hội. Theo em nên thay bằng điều kiện sau: Mỗi lô lấy một chiếc tặng cho chính phủ, cơ quan gì đó để dùng vào việc gì đó cho xã hội. Có thể đem chiếc đó ra đấu giá để góp cho từ thiện, xây trường học v.v Như vậy mấy ae có mất thêm tiền cũng vui.
Đằng này xem như phá hỏng 1 chiếc xe vô ích.
2. Giấy chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền ở nước sở tại cấp.
-> Hơi vô lý ở các quốc gia tiên tiến, họ giảm thủ tục hành chính nên đâu có giấy này. Nhưng ng ta vẫn lấy mẫu kiểm tra bất kỳ khi nào. Bằng chứng là vụ WV gian lận đã bị kiểm tra kiểu này.
Đòi hỏi một cái mà ng ta không có thì đúng là ...
Cuối cùng, cái nghị định vớ vẩn này đã đưa nước ta về 20 năm trước, khi mà khách nước ngoài bao gồm Lào, Campuchia muốn tham quan Thảo Cầm Viên phải trả bằng 10 Đô La, còn dân trong nước chỉ tốn 1 ngàn đồng.
Chúng ta đã gia nhập WTO rồi, nước nào cũng như nhau cả thôi. Họ xuất sang mình xe, máy móc vốn là thế mạnh của họ. Mình cũng xuất khẩu qua đó hàng nông sản, may mặc, nhân công, nguyên liệu thô.
Mấy bác cứ đưa ra luật kiểu này sợ sau này ng Việt mình sẽ bị phân biệt đối xử theo kiểu: Việt Nam đi lối này, Việt Nam phải trả nhiêu này...
Gieo hạt nào có quả náy thôi.
1. Mỗi lô lấy 1 chiếc ra thử.
-> cái này đúng là phí của.. làm giá xe tăng, nhưng cái giá trị tăng đó đâu có góp gì cho xã hội. Theo em nên thay bằng điều kiện sau: Mỗi lô lấy một chiếc tặng cho chính phủ, cơ quan gì đó để dùng vào việc gì đó cho xã hội. Có thể đem chiếc đó ra đấu giá để góp cho từ thiện, xây trường học v.v Như vậy mấy ae có mất thêm tiền cũng vui.
Đằng này xem như phá hỏng 1 chiếc xe vô ích.
2. Giấy chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền ở nước sở tại cấp.
-> Hơi vô lý ở các quốc gia tiên tiến, họ giảm thủ tục hành chính nên đâu có giấy này. Nhưng ng ta vẫn lấy mẫu kiểm tra bất kỳ khi nào. Bằng chứng là vụ WV gian lận đã bị kiểm tra kiểu này.
Đòi hỏi một cái mà ng ta không có thì đúng là ...
Cuối cùng, cái nghị định vớ vẩn này đã đưa nước ta về 20 năm trước, khi mà khách nước ngoài bao gồm Lào, Campuchia muốn tham quan Thảo Cầm Viên phải trả bằng 10 Đô La, còn dân trong nước chỉ tốn 1 ngàn đồng.
Chúng ta đã gia nhập WTO rồi, nước nào cũng như nhau cả thôi. Họ xuất sang mình xe, máy móc vốn là thế mạnh của họ. Mình cũng xuất khẩu qua đó hàng nông sản, may mặc, nhân công, nguyên liệu thô.
Mấy bác cứ đưa ra luật kiểu này sợ sau này ng Việt mình sẽ bị phân biệt đối xử theo kiểu: Việt Nam đi lối này, Việt Nam phải trả nhiêu này...
Gieo hạt nào có quả náy thôi.
Chỉnh sửa cuối: