Ngầu quá....xe này mỏi lần rữa xe chắc đuối lun vì em hay tự rữa ở nhà nhìu hơn là mang ra ngoài rữa
Thay vỏ thường được mà bác.Đi BMW ở Việt Nam ngại nhất là không có vỏ xơ-cua. Toàn chạy runflat, khi tét vỏ ở tỉnh thì không biết làm sao để tiếp tục hành trình.
Không phải em muốn làm con cáo và chùm nho
Khi em ngồi test thử một đoạn thấy X6...ko phù hợp với đườngsá VN!
Đơn giản do thiết kế đuôi quá bít bùng, kính quan sát phía sau quá hẹp khiến thật khó quan sát. Ko biết bản 2014 thế nào nhưng bản trước ko có camera 360 độ nên đi đường đông hẹp và muốn lùi chuồng là một cực hình!
Cuối cùng là ăn xăng khủng: 3 ngày đi về 40km (tổng 120km) vèo sạch bình mất 1,95 triệu tiền xăng!
Khi em ngồi test thử một đoạn thấy X6...ko phù hợp với đườngsá VN!
Đơn giản do thiết kế đuôi quá bít bùng, kính quan sát phía sau quá hẹp khiến thật khó quan sát. Ko biết bản 2014 thế nào nhưng bản trước ko có camera 360 độ nên đi đường đông hẹp và muốn lùi chuồng là một cực hình!
Cuối cùng là ăn xăng khủng: 3 ngày đi về 40km (tổng 120km) vèo sạch bình mất 1,95 triệu tiền xăng!