Bác có nhu cầu chạy thử Ranger Wildtrak 3.2L, vui lòng liên hệ e nhé.Ở SG có đại lý nào có Wildtrack chạy thừ ko nhỉ ?
Máy dầu thì phải hơi ỳ chút rồi bác, em thấy 2.2 tăng tốc thế là ấn tượng rồi3.2 ngon, 2.2 hơi yếu, đề 3 khá ì máy.
Em chạy Ranger AT 2.2 một thời gian, phải nói chạy đường trường quá tuyệt vời, xe rộng rãi, máy khoẻ, chạy đầm. Máy ì em nói ở trên là do chạy trong thành phố, tắc đường, phải chạy số nhỏ liên tục, đạo ga có cảm giác ko vọt, nhưng em nghĩ đi quen cũng ko đến nỗi nào.Máy dầu thì phải hơi ỳ chút rồi bác, em thấy 2.2 tăng tốc thế là ấn tượng rồi
Mang về VN có mỗi một màu, xem thường dân ta bà cố luôn, dân mình có gì thua bọn Tháu mà nó có đủ màu để lựa chọn còn dân VN mình thì bắt buộc lấy một màu áp đặt.
Bác mà đi thử máy dầu của Hyundai Santa Fe (bản 2008 thôi, chứ chưa nói đến bản 2014) thì bác mới thấy nó mạnh, đáp ứng nhanh ngay từ lúc nhá chân ga chứ ko có trễ lâu lắc Như con này đâu, rồi hộp số tự động của nó cũng phản ứng rất nhanh chứ ko phải như con này mà thả chân ga ra là nó cho xe chạy trớn như không số một lúc mới trả số đâu. Đấy mới chỉ là Hyundai chứ xe máy dầu của VW, Audi, Mer, BMW, nữa thì khỏi phải chê luôn.Em chạy Ranger AT 2.2 một thời gian, phải nói chạy đường trường quá tuyệt vời, xe rộng rãi, máy khoẻ, chạy đầm. Máy ì em nói ở trên là do chạy trong thành phố, tắc đường, phải chạy số nhỏ liên tục, đạo ga có cảm giác ko vọt, nhưng em nghĩ đi quen cũng ko đến nỗi nào.
Chiếc này chạy hỗn hợp ăn uống sao bác?Em chạy Ranger AT 2.2 một thời gian, phải nói chạy đường trường quá tuyệt vời, xe rộng rãi, máy khoẻ, chạy đầm. Máy ì em nói ở trên là do chạy trong thành phố, tắc đường, phải chạy số nhỏ liên tục, đạo ga có cảm giác ko vọt, nhưng em nghĩ đi quen cũng ko đến nỗi nào.
Chạy đường trườnh khoảng 7,5l/100km, thành phố khoảng 11-12l, hỗn hợp tính ra khoảng 9l đó bác.Chiếc này chạy hỗn hợp ăn uống sao bác?