- Tags
- metro metro số 1 metro số 2
Hạ tầng kỹ thuật là nhũng hạng mục nào anhrồi thêm nội dung trong bài báo viết về khởi công Metro 2 hôm 22/06/2023 này nữa
View attachment 2964226
Dễ gì làm liền bác, bây giờ di dời hệ thống hạ tầng, 2025 mới khởi động tuyến chính, chắc tới cỡ Tết Công Gô mới xong, mà theo em biết thì ngày xưa Tết Công Gô 50 năm mới có 1 lầnLàm cái nào cho xong cái đó đi, vội gì mà bày binh bố trận xong là nằm đắp chiếu, cho dân ta thán. MT suối tiên ...bao giờ thành "Cô Tiên năm 2000"... bài hát ấy , giờ chẳng ai hát hết hè.
Tết Congo là những ai ở thế hệ 50 năm trước mới biết câu này. Hồi nhỏ ông bố mình hay bảo Chờ Tết Congo nhá.Dễ gì làm liền bác, bây giờ di dời hệ thống hạ tầng, 2025 mới khởi động tuyến chính, chắc tới cỡ Tết Công Gô mới xong, mà theo em biết thì ngày xưa Tết Công Gô 50 năm mới có 1 lần
Yes, Làm đại lộ Đông Tây dính chàm rồi, Suối tiên chưa dính nên hơi lâu xí, chờ đi nhá.
Hạ tầng kỹ thuật là nhũng hạng mục nào anh
trong sự kiện này, em chưa thấy Truyền thông nhắc đến Japanese
Quan trọng là vốn của ai? Hình như tuyến này vay của châu âu và adbtrong sự kiện này, em chưa thấy Truyền thông nhắc đến Japanese
Vợ chồng con gái mềnh bên Đức mới phone về cho hay, nhà nó mới mua được 2 vé Deutschland-Ticket (hay còn gọi là D-Ticket) ở đợt phát hành mới đây.
Giá 49 Euro/vé dùng trong 1 tháng. (khách muốn gia hạn khi hết tháng hay không thì tùy)
Công năng tuyệt vời của nó là dùng mọi phương tiện công cộng từ xe lửa, xe bus, tàu điện ngầm.....trên toàn quốc gia! (trừ đi trên tàu tốc hành đường dài ICE (InterCity Express), tàu nầy mềnh đã từng đi và nó có thể chạy đến 320km/h!)
Có thể nói D-ticket đã thống nhứt giang hồ, khi trước đây hàng chục công ty giao thông công cộng trong khu vực... đưa ra nhiều loại vé với giá và thuế khác nhau, khiến khách rối như tơ vò.
Ở Đức thì nhiều người có mức sống cao đến rất cao và dùng xe cá nhân xịn (Mercedes, BMW, Porsche ...), nhưng họ vẫn mua vé vì muốn trải nghiệm ủng hộ chánh phủ chống biến đổi khí hậu.
Vé nầy tung ra sẽ có lợi cho dân du lịch có thể đi tung tăng khắp nước Đức mà ko phải lo nghĩ nhiều về chi phí đi lại.
View attachment 2933737
Kỷ niệm autobahn: một lần trên đường ra sân bay Frankfurt sợ trễ chuyến bay, em nói cô lái taxi tao sợ trễ, nghe vậy cổ chuyển lane, đẩy lên 200km/h, bà mẹ .. có dây an toàn mà sợ vãi tè luôn.
Vụ 49€ này hay, lang thang nước Đức thoải mái. Bên đó còn cái hay nữa là không thu phí, lần đó lái từ Amsterdam về Frankfurt theo cung đường Brussel Luxembourg chắc cỡ 500km, chả thấy thu đồng nào
Quan trọng là vốn của ai? Hình như tuyến này vay của châu âu và adb
em không hiểu sao Đức và EU lấy đâu ra tiền để cho Việt Nam vay sử dụng vào các mục tiêu Quốc gia của Việt Nam
vì theo như anh @TOPTEN và anh @TTCT, anh @otosaigon , anh @Osin có kể lại thì Bên Đức Chính phủ Đức và những Quốc gia EU khác không thu Thuế của người Dân và Doanh nghiệp
trong khi đó Chính phủ Đức và Chính phủ các Quốc gia EU này còn phải gánh rất nhiều nghĩa vụ với Người Dân của họ
anh @LOG cho em hỏi có phải các Nguồn lực Ngân sách Quốc gia của Tư bản Đức và Tư bản EU đều từ trên Trời rơi xuống phải không anh?