Dẹp mấy trạm xa xa vừa có tiếng ủng hộ dân vùng xa, còn mấy trạm ở HCM dẹp thì thiếu sở hụi, lại phải tăng phí GTDB, nên bỏ phí GTDB mà tăng phí trạm cũng được ai đi nhiều thì người đó trả tiên.wusnat nói:Em đề nghi nhanh chóng dẹp tiệm tram xa lộ HN và các trạm chặn đường vào TP HCM.
Ý các bác thì sao ah?
sgb345 nói:Không biết xxx có bỏ luôn biển 20km/h cắm trước trạm thu phí không, các bác nhỉ?
Em mới đạp xe ra khảo sát một vòng . biển 20 cũng đã gở rồi, nhưng biển 40 vẩn còn nhé và xxx vẩn còn canh ở đó . ( sao anh chánh không gở luôn cho dân nhờ )
Bỏ chỉ được có mấy tram thôi còn lại các trạm khác đa số thì tăng giá mà đường thì còn tệ hơn trước kia nữa:
Đà Lạt đi về 2 chuyến hết 100k ... cho khoảng 600km cho 3 trạm
Vũng Tàu đi về 2 chuyến hết 80k ... cho khoảng trên 200km cho 2 trạm (đường tốt nhất)
Còn đi Dak Nông .... cho khoảng cách gần 250km mà có tới 7 trạm thu phí..... tính theo giá mới nhân lên 2 chuyến đi và về thì ... bó tay mà đường thì không còn là đường nữa
...............
Ngay cả phí ra vào sân bay cũng đã lên 15k rồi, chưa tính phí đậu....
Không biết các trạm miền ngoài thì như thế nào? có tăng giá hay không các bác?
Thanks
Đà Lạt đi về 2 chuyến hết 100k ... cho khoảng 600km cho 3 trạm
Vũng Tàu đi về 2 chuyến hết 80k ... cho khoảng trên 200km cho 2 trạm (đường tốt nhất)
Còn đi Dak Nông .... cho khoảng cách gần 250km mà có tới 7 trạm thu phí..... tính theo giá mới nhân lên 2 chuyến đi và về thì ... bó tay mà đường thì không còn là đường nữa
...............
Ngay cả phí ra vào sân bay cũng đã lên 15k rồi, chưa tính phí đậu....
Không biết các trạm miền ngoài thì như thế nào? có tăng giá hay không các bác?
Thanks
theo em thì nên dẹp trạm xa lộ hà nội như bác wusnat nói là hay nhất, lúc đầu là khúc dưới, sau khi xây xong cầu vượt Cát Lái thì xây lên trên đó hok bít mai mốt cầu sài gòn 2 xây xong có thu phí ko ta???? bác nguyện pm cho em cái gmail em gửi giá cho hoặc cho em số điện thoại em gọi cho bác sớm nhất
Last edited by a moderator: