Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
Dzi là, bản lux là sang trọng mà thiếu, premium là sang trọng đủ, signature là dấu nhấn đầy đủ cực đại, deluxe là sang trong trần truồng. E vietsub ok ha
Nói thật m ko thể mê và nhớ nổi cách đặt tên của Thaco
Thà chia mịa thành bản Bronze, Silver, Gold, Platinum, Titanium... Cho dễ nhớ
 
Hạng D
12/4/19
1.691
3.357
118
39
Nói thật m ko thể mê và nhớ nổi cách đặt tên của Thaco
Thà chia mịa thành bản Bronze, Silver, Gold, Platinum, Titanium... Cho dễ nhớ
đặc biệt là thứ tiếng Anh xếp Luxury dưới Premium nữa, ai đời cao cấp lại hơn sang trọng bao giờ :D khác gì xếp Crown/Avalon trên cơ ES/E/5/A6 :D
 
  • Like
Reactions: American Standard
Hạng B2
18/6/19
240
197
44
43
Ông ngu dốt bỏ mẹ ra còn cãi cùn
Ném cho mấy cái ảnh này nữa nè.
Giảm giá ăn dày
Ok. Ông khôn quá
Ông ngu dốt thế, T nói hãng ăn dày và ko chỉ riêng gì Thaco, theo người thông minh, khôn như các ông thì các hãng giảm giá chịu lổ bán cho khách
 
Hạng C
20/4/18
985
1.858
108
48
Bình Dương
Giảm giá 100 triệu đã là gì, VN thiếu gì hãng đang giảm giá đến 200 triệu, đủ hết Honda, Subaru, Toyota, Ford . . . Vinfast có lúc còn ưu đãi Lux đến 3-400 triệu, Fadil giá chính thức 450 triệu, nhiều người mua được với giá 270 triệu, giảm 180 triệu.

View attachment 2589370
View attachment 2589366View attachment 2589365View attachment 2589367View attachment 2589369
Nguyên tắc làm giá kd là 30/30/30 nhé nên cái xe 1 tỉ giảm 100tr chưa là vấn đề gì đâu mà anh em đã hoan hỉ... đặc biệt là ở những nền kt tư bản hoang dã như Lao Đồng thì ko có cơ chế kiểm soát. Các hiệp hội chỉ gắn kết các nhà sx lại với nhau để thỏa thuận giá sàn, giá trần để bóc lột nhân dân anh hùng thôi....
 
Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
Ông ngu dốt thế, T nói hãng ăn dày và ko chỉ riêng gì Thaco, theo người thông minh, khôn như các ông thì các hãng giảm giá chịu lổ bán cho khách
Ai nói chịu lỗ để bán?
Chỉ có ông khờ khạo nghĩ cái xe 1t nó chỉ lại 100-200tr thôi
 
25/6/18
523
801
98
42
Các bác cãi nhau tóe lửa thế này thì nó mới tới công chuyện được.
Cho dù bác nọ khẳng định bác kia dốt hay bác kia nói bác này nu đi nữa thì cũng thể hiện các bác rất nhiệt chịu bỏ công sức tìm hiểu kiến thức mang đến với diễn đàn.
Em ủng hộ các bác. Hura! các bác cố lên :D
 
Tập Lái
15/8/18
26
12
3
41
Thaco luôn định giá cao khi mới ra mắt, từ Sorento, trước là CX8, 5008 và vừa rồi là Canival (Sedona cũ). Sau bán không được như ý thì giảm mạnh, vậy là tâm lý KH đã mua sẽ thấy thiệt (như bị lừa), KH tiềm năng thì nghĩ cứ chờ sẽ giảm tiếp :)
 
Hạng B2
14/3/16
313
158
58
Các bác cãi nhau tóe lửa thế này thì nó mới tới công chuyện được.
Cho dù bác nọ khẳng định bác kia dốt hay bác kia nói bác này nu đi nữa thì cũng thể hiện các bác rất nhiệt chịu bỏ công sức tìm hiểu kiến thức mang đến với diễn đàn.
Em ủng hộ các bác. Hura! các bác cố lên :D
E cũng đồng ý với bác, các bác cứ tranh luận đưa dẫn chứng đầy đủ để anh em có thêm thông tin là quá ok.
 
Hạng D
16/11/20
2.984
9.486
113
38
Gì chứ mấy hãng mà giá cả cứ thay đổi như chong chóng là mình không có cảm tình rồi. Giá xe giảm cũng nhiều loại: loại theo chương trình khuyến mãi trong thời gian ngắn, qua thời gian đó thì giá lại như niêm yết ban đầu, loại là giảm trực tiếp vào giá bán luôn sau một thời gian. Tình hình là thấy các hãng của Thaco (Mazda, Kia) là hay chơi chiêu giá niêm yết cao ngất ngưỡng bán không được xong tự giảm giá niêm yết nhiều nhất (trước là Mazda CX8 giờ là Kia Sorento). Còn Vin thì giá niêm yết cao ngất ngưỡng nhưng nào vouncher Vin, chương trình tri ân....khiến giá xe Vin chênh lệch kinh khủng giữa các thời điểm mua dù thời gian rất ngắn. Các hãng còn lại thì cũng có lúc giảm sâu từng tháng theo chương trình nhưng ít ra giá niêm yết của người ta ổn định như Toyota Innova hay Honda HRV, giá vẫn ổn định dù xe bán chậm thế nào.